โชเฟอร์แท็กซี่คว้ามีดเล่มยาวขู่แท็กซี่อีกคัน เจ้าตัวอ้างกับตำรวจ จะเอาไปถางหญ้าริมทาง

โชเฟอร์แท็กซี่คว้ามีดเล่มยาวขู่แท็กซี่อีกคัน เจ้าตัวอ้างกับตำรวจ จะเอาไปถางหญ้าริมทาง

โชเฟอร์แท็กซี่คว้ามีดเล่มยาวขู่แท็กซี่อีกคัน เจ้าตัวอ้างกับตำรวจ จะเอาไปถางหญ้าริมทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv plus โพสต์คลิปเหตุการณ์กระทบกระทั่งกันระหว่างโชเฟอร์แท็กซี่สองคัน โดยฝ่ายหนึ่งมีการถืออาวุธมีดเล่มยาวลงจากรถมาข่มขู่ โดยระบุข้อความว่า

เอาอาวุธมีดจะเข้ามาทำร้าย คุณจะใช้อาวุธข่มขู่ อย่างนี้คงไม่ได้ มีปัญหาก็ควรคุยกันด้วยเหตุผล ยังมีอาวุธซ่อนในรถ อาจเข้าใจได้ว่าคงป้องกันตัว แต่หลังจากเห็นคลิปนี้แล้ว คุณไม่ควรใช้อาวุธข่มขู่ใครนะคะ นวนคร เค้าถือมีดมาจะฟันแท็กซี่อีกคันครับ แท็กซี่คันที่เขาจะฟันโวยวายว่าโดนแซงคิว เขาหนีทันเลยไม่โดน ส่วนพวกเสื้อดำก็มาขู่ เค้ามาตั้งวินบนทางสาธารณะ 

ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ และไปสัมภาษณ์กับผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าว โดยจุดเกิดเหตุอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลการุณเวช ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

 นายสงกรานต์  อายุ 39 ปี ชาวยโสธร กล่าวว่า  ทางตนกับเพื่อนขับแท็กซี่ หลังจากกินข้าวเสร็จ ขับผ่านบริเวณจุดดังกล่าว เห็นรถเยอะแถวยาวจึงได้ไปจอดเข้าแถวเพื่อรอผู้โดยสาร เพื่อได้เข้าไปในกรุงเทพมหานคร แต่จอดได้สักพักก็มีคันที่ต่อท้ายมาแซงขึ้นไป แล้วเพื่อนตนที่อยู่หลังตนจึงเดินไปโวยวายว่า ทำไมแซงคิว แซงไปได้ยังไงตนต่อแถวอยู่ กลุ่มพวกนั้นก็เลยไม่พอใจโวยวายจะรุมทำร้าย เขาก็เลยได้รีบวิ่งขึ้นรถแล้วก็ขับออกไป แต่พวกคนเสื้อดำก็รุมต่อว่าเขา และอีกคนที่อยู่ข้างหลังตนวิ่งไปถือมีเพื่อที่จะไปไล่ฟันเขา ข่มขู่เขา ตนก็เลยตีเนียนว่าไม่รู้จักกัน และได้เอาโทรศัพท์ใส่กระเป๋าเสื้อ แล้วถ่ายคลิป

ส่วนตรงนั้นเป็นวินแท็กซี่หรือป่าวตนไม่แน่ใจ เพราะตนเห็นต่อแถวก็นึกว่าจะจอดได้เพราะมันเป็นทางสาธารณะ แท็กซี่ทุกคันสามารถจอดได้ โดยส่วนตัวตนก็เคยมารับผู้โดยสารแถวนี้ แต่ตรงที่เกิดเหตุ ตนไม่เคยรับ

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม2564  ที่ห้องศูนย์ปฏิบัติการจราจรสภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว สว.จร.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าหลังทราบเรื่องที่ปรากฏในเพจได้ตามตัวนายสมศักดิ์ แก้วสอนดี อายุ 51 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ที่ปรากฏในคลิป พร้อมอาวุธมีดมาทำการสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร, จอดรถในที่มีเครื่องหมายห้ามจอด พร้อมส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีทางกฎหมาย

ขณะที่จุดที่เกิดเหตุเป็นจุดห้ามจอดนั้น ทางตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง ได้มีการกวดขันวินัยการจราจร และจับกุมรถที่จอดในที่ห้ามบ่อยครั้ง เพื่อไม่ให้กีดขวางทางจราจรกับประชาชนที่สัญจรในทาง

ด้านนายสมศักดิ์ แก้วสอนดี เปิดเผยว่า วานนี้ขณะที่ตนเองจอดรถแท็กซี่มา รถได้ขับลุยน้ำและมีอาการสะดุด จึงจอดริมทางต่อกันกับรถแท็กซี่คันอื่น อยู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งลงมาจากรถก่อนจะโวยวาย และตะโกนให้ของลับ แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่าให้ของลับใคร จากนั้นก็ยังไม่หยุดโวยวาย

จากนั้นชายดังกล่าวก็ขึ้นรถและขับออกไปจากที่เกิดเหตุ โดยไปจอดข้างหน้า ตนเองจึงนำอาวุธมีดลงมาจากรถโดยเจตนาเพื่อจะนำไปตัดกิ่งไม้และหญ้าริมทาง ทำให้ชายดังกล่าวคิดว่าตนเองจะนำอาวุธมีดไปทำร้ายดังกล่าว โดยปกติอาวุธมีดตนเองไม่ได้นำมีดติดรถตลอด แต่เคยมาจอดจุดนี้แล้วพบว่ามีหญ้าขึ้นบนริมทาง จึงเจตนาจะนำมาตัดหญ้า นอกจากนี้ตนเองเป็นคนขับแท็กซี่หากิน ประวัติดี เคยเก็บทองคำหนัก 14 บาทและเงินสด 100,000 บาท คืนผู้โดยสารเมื่อปี 2563 และเคยออกข่าวดังในช่วงนั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook