คู่แชมป์โลกวอลเลย์ชายหาดหญิงปลื้มแข่งขันที่ภูเก็ต

คู่แชมป์โลกวอลเลย์ชายหาดหญิงปลื้มแข่งขันที่ภูเก็ต

คู่แชมป์โลกวอลเลย์ชายหาดหญิงปลื้มแข่งขันที่ภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วอลเลย์บอลชายหาดหญิงชิงแชมป์โลก ที่จังหวัดภูเก็ต ได้ปิดฉากไปแล้ว แต่คู่แชมป์โลกชาวสหรัฐยังประทับใจบรรยากาศ

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดอาชีพหญิง เวิลด์ทัวร์ รายการ "ภูเก็ต ไทยแลนด์ โอเพ่น เพาเวอร์บาย พีทีที" ที่ชายหาดกะรน จ.ภูเก็ต แม้ว่านักตบสาวไทยจะไม่ประสบความสำเร็จตกรอบแรกไปก็ตาม แต่ถือว่าคุ้มค่าที่มีนักตบลูกยางกว่า 30 ประเทศเข้าร่วม เพื่อสัมผัสบรรยาการชายทะเล จ.ภูเก็ต และประชาสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวของไทย ซึ่งเจ้าของแชมป์อย่าง แอพริว รอส-เจนิเฟอร์ กับ เคสซี บอส คู่ "แชมป์โลก" จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นแชมป์เก่าเมื่อปีที่แล้ว ที่เอาชนะคู่ปรับเก่าอย่าง ไทรา เทอร์เนอร์ ที่เปลี่ยน คู่ใหม่ควง แอนจาลา แอกเกอร์ ไปได้ 2 เซตรวด ต่างกล่าวว่า รู้สึกประทับใจและมีความสุขทุกครั้งที่ได้มาเยือน จ.ภูเก็ต จนสามารถป้องกันแชมป์โลกไว้ได้อีกสมัย

คู่แชมป์โลกล่าสุดยังยืนยันอีกว่า ในปีหน้าจะมาป้องกันแชมป์โลกสมัยที่ 3 อย่างแน่นอน นอกจากจะมีความสุขสัมผัสกับบรรยากาศท้องทะเลที่สวยงาม และการจัดการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ยังมีนักท่องเที่ยวจากชาติต่างๆ ที่เข้ามาเที่ยวในเมืองภูเก็ตได้เข้ามาชมและเชียร์ ทำให้บรรยากาศสนุกและตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

ต้องติดตามกันต่อไปว่า ในปีหน้าคู่สาวแชมป์โลกคู่นี้จะมาป้องกันแชมป์โลกไว้ได้อีกครั้งตามที่หวัง ไว้ได้หรือไม่ และหวังว่านักตบลูกยางสาวไทยจะมีการพัฒนาลุ้นผ่านเข้ารอบลึกๆ ในบ้านตัวเอง หลังจากไม่มีโอกาสเข้าไปลุ้นเล่นเวิล์ดทัวร์ที่ประเทศอื่นๆ นอกจากใช้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook