สติล้วนๆ หนุ่มก้มเก็บของ รถพุ่งตกน้ำจมหาย 20 นาที รอดปาฏิหาริย์

สติล้วนๆ หนุ่มก้มเก็บของ รถพุ่งตกน้ำจมหาย 20 นาที รอดปาฏิหาริย์

สติล้วนๆ หนุ่มก้มเก็บของ รถพุ่งตกน้ำจมหาย 20 นาที รอดปาฏิหาริย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับกระบะพุ่งตกน้ำ หายไปนานกว่า 20 นาที กู้ภัยเกือบหมดหวัง จู่ๆ ทะลึ่งพรวดขึ้นจากน้ำ ทำกองเชียร์ริมตลิ่งเฮลั่น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางน้ำสาคร พร้อมด้วยกู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบบริเวณคลองชัยนาทป่าสัก ริมถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่ 134 พื้นที่ ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน 5462 พุ่งตกลงไปในคลองแล้วจมหาย คาดว่าจะมีคนติดอยู่ในรถ

ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลอง กู้ภัยฯ จึงรีบแจ้งชุดประดาน้ำให้เข้าพื้นที่เพื่อค้นหา ท่ามกลางสายตาของประชาชนที่มามุงลุ้นเอาใจช่วย ให้คนที่อยู่ในรถปลอดภัย แต่เมื่อเวลาผ่านไปกว่า 20 นาที ทำให้ทุกคนเริ่มหมดความหวัง

แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ ก็ปรากฏร่างของชายคนหนึ่ง ทะลึ่งพรวดขึ้นจากน้ำใกล้กับบริเวณที่รถตกลงไป คนบนฝั่งต่างปรบมือด้วยความดีใจ จากนั้นชาวบ้านหลายคนวิ่งลงไปให้การช่วยเหลือ ขณะที่ชาวประมงได้เอาเรือออกไปรับชาวดังกล่าว ให้เกาะเรือเข้าฝั่งได้อย่างปลอดภัย ท่ามกลางความโล่งใจของกองเชียร์ริมตลิ่ง

จากการสอบถามทราบว่าหนุ่มรายนี้ชื่อ นายโกสินทร์ อายุ 39 ปี เป็นชาว อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ขณะเกิดเหตุกำลังจะกลับรถแต่ก้มหยิบของที่พื้นรถ ทำให้รถพุ่งตกลงไปในคลองก่อนจมดิ่งลงก้นคลอง ติดอยู่ในรถกว่า 20 นาที

โดยนายโกสินทร์พยายามใช้เท้าถีบกระจกให้แตกอยู่นาน ความพยายามและปฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นเมื่อกระจกแตก นายโกสินทร์สามารถออกมาพ้นตัวรถขึ้นสู่ผิวน้ำได้ดังกล่าว

ซึ่งหลายคนคงอยากถามว่าห้อยหลวงพ่ออะไร แต่จากภาพที่ปรากฏคือหนุ่มรายนี้ไม่ได้สวมสร้อยหรือห้วยวัตถุใดๆ อยู่ที่คอเลยแม้แต่ชิ้นเดียว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สติล้วนๆ หนุ่มก้มเก็บของ รถพุ่งตกน้ำจมหาย 20 นาที รอดปาฏิหาริย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook