สาวโรงงานถูกฆ่าปาดคอนอนจมกองเลือด กล้องวงจรปิดจับภาพ คาดฝีมือเพื่อนสนิท

สาวโรงงานถูกฆ่าปาดคอนอนจมกองเลือด กล้องวงจรปิดจับภาพ คาดฝีมือเพื่อนสนิท

สาวโรงงานถูกฆ่าปาดคอนอนจมกองเลือด กล้องวงจรปิดจับภาพ คาดฝีมือเพื่อนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจรปิดจับภาพผู้ต้องสงสัย ฆ่าปาดคอสาวโรงงานนอนจมกองเลือดเสียชีวิตคาห้อง แม่ช็อกคาดเป็นฝีมือเพื่อนสนิทลูกสาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (18 ต.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. พ.ต.ท.สมอาจ หมั่นอุตส่าห์ สว.(สอบสวน) สภ.ไทรน้อย ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตภายในห้องเช่า ปลูกติดกันจำนวน 70 ห้อง สูง 3 ชั้น ตำบลไทรใหญ่ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี จึงพร้อมด้วย แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบตรวจสอบ

ภาพจากกล้องวงจรปิดวันที่ 16 ต.ค.64 เวลา 22.15 น. จับภาพผู้ต้องสงสัย สวมเสื้อแขนยาวกางเกงขายาวใส่รองเท้าผ้าใบเดินเข้ามาภายในหอพัก วันที่ 17 ต.ค. เวลา 03.38 น. ผู้ต้องสงสัยได้ขับรถออกมาจากหอพัก โดยขับรถจยย.ของผู้เสียชีวิตหลบหนีไป

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นชั้น 1 ภายในห้องพบ นางสาวดรุณี อายุ 35 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนที่นอน โดยมีผ้าห่มคลุมร่างไว้ สภาพศพถูกมีดปาดบริเวณลำคอด้านขวาเป็นแผลลึก จากการตรวจสอบภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้

จากการสอบถาม นางสมจิตร แม่ผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวของตนมีลูกผู้หญิง 1 คน ชื่อ น้องแพรว อายุ 17 ปี มาอาศัยอยู่กับตนช่วงปิดเทอม ลูกสาวตนจึงพักอาศัยอยู่ที่ตึกนี้เพียงคนเดียว และส่งเงินมาให้เพื่อเป็นค่าดูแลน้องแพรว

วันที่เกิดเหตุเพื่อนลูกสาวโทรมาหาน้องแพรว ว่าแม่เป็นอะไรไม่รู้มีเลือดออกเลอะที่นอน น้องแพรวจึงเข้ามาบอกตน ตนจึงรีบมาในที่เกิดเหตุ ตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก เพราะปกติลูกสาวจะมาหาตนที่บ้านทุกอาทิตย์แต่อาทิตย์นี้ลูกไม่มา และมาทราบว่าเกิดเหตุแบบนี้ขึ้นกับลูก

ซึ่งเพื่อนลูกสาวบอกกับตนว่า คนที่ฆ่าน้องน่าจะเป็นเพื่อนสนิทเป็นสาวประเภท 2 จากที่ดูจากกล้องวงจรปิด ซึ่งเพื่อนลูกสาวคนนี้เคยเข้ามาหาตนที่บ้านและเคยเห็นหน้า แต่เขาก็ดูเหมือนไม่ใช่คนโหดร้ายอะไร ลักษณะรูปร่างเหมือนผู้หญิง มีหน้าอกและตัวสูงมาก

ด้าน น.ส.ชมพู่ อายุ 36 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต ที่เข้ามาพบศพ เล่าว่า ตนเข้ามาเจอศพเพื่อนประมาณ 11.00 น. มาเคาะประตูแล้วเพื่อนไม่ตอบ จึงเปิดประตูเข้าไปพบว่า เพื่อนนอนจมกองเลือดอยู่ ลักษณะนอนคว่ำและมีผ้าห่มคลุมอยู่ ซึ่งเห็นว่าตัวเริ่มเหลืองแล้ว จึงเรียกให้คนเข้ามาดู

ซึ่งตนสนิทกันมาก ลูกสาวเขาโทรติดต่อไม่ได้ จึงวานให้ตนมาดูแทน และตนก็ขอเบอร์เพื่อนจากลูกสาวเขา เพราะปกติติดต่อกันทางเฟซบุ๊กอย่างเดียว ทำได้เพียงวิ่งขอให้คนมาช่วยอย่างเดียว เมื่อคืนมีฝนตกหนักคนข้างห้องอาจจะไม่ได้ยิน ซึ่งเพื่อนตนมีเพื่อนเป็นกะเทยที่ทราบมาจากเพื่อนอีกคน เพราะเขาสนิทกันมาก

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจได้สอบที่เกิดเหตุพบว่า หลังก่อเหตุคนร้ายได้นำมีดไปล้างที่อ่างล้างมือภายในห้องน้ำ คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้มืดจิกผมผู้เสียชีวิตยกขึ้นก่อนจะใช้มีดปาดที่บริเวณลำคอจนเสียชีวิตดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สาวโรงงานถูกฆ่าปาดคอนอนจมกองเลือด กล้องวงจรปิดจับภาพ คาดฝีมือเพื่อนสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook