"อาย กมลเนตร" เผยความรู้สึกปลดล็อกเรื่องรูปร่าง จนกล้าใส่บิกินี่ลงทะเลครั้งแรก

"อาย กมลเนตร" เผยความรู้สึกปลดล็อกเรื่องรูปร่าง จนกล้าใส่บิกินี่ลงทะเลครั้งแรก

"อาย กมลเนตร" เผยความรู้สึกปลดล็อกเรื่องรูปร่าง จนกล้าใส่บิกินี่ลงทะเลครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาย กมลเนตร เผยความรู้สึกไม่เคยมั่นใจกับชุดบิกินี่ ปลดล็อกความกลัวหุ่นผอมของตัวเอง ใส่เล่นเซิร์ฟสวยๆ ไปเลย  

เพราะไม่เคยมั่นใจในรูปร่างของตัวเองสำหรับนักแสดงสาว อาย กมลเนตร เลยทำให้เธอไม่เคยใส่บิกินี่ที่ทะเล โดย อาย ได้เผยความรู้สึกว่าตนเองเป็นคนมีรูปร่างผอมบางกังวลว่าใส่แล้วจะดูเหี่ยว แต่เมื่อเธอได้ปลดล็อกความคิดตัวเอง ภาพสวยๆ ที่ อาย กมลเนตร ใส่บิกินี่ลัลลาริมทะเลจึงมีให้แฟนคลับได้เห็นแล้ว  

ซึ่ง อาย กมลเนตร ได้ถ่ายทอดความรู้สึกกว่าจะกล้าหยิบบิกินี่มาใส่ไว้ว่า "เราเคยไม่มั่นใจกับการใส่บิกินีมาตลอด จนกระทั่งมารู้จักการเซิร์ฟ เรามาที่นี่เมื่อปีที่แล้วเพื่อถ่ายชุดว่ายน้ำของ @roxythailand กับนทกับก้อย พอทำงานเสร็จ ได้ลองเซิร์ฟแบบจริงจังครั้งแรก (โดยลองใส่บิกินีเซิร์ฟซะเลย) อ้าวววว ปลดล็อกเฉย!!! ปรับ mindset ใหม่ซะ “ทะเลกับชุดว่ายน้ำเป็นของคู่กัน!” และไม่ต้องกังวลเรื่องรูปร่างอีกต่อไป"

"แต่ก่อนเรามักจะกังวลหุ่นและความผอมมากมากกกกกของเรา กลัวใส่แล้วเหี่ยว ซึ่งแล้วยังไง? จะเหี่ยว จะผอม จะอ้วน จะมีเซลลูไลท์ มันก็ร่างกายเรา มีแค่เรา กับทะเล และสาวๆ อีกมากมายที่ใส่ชุดว่ายน้ำและบิกินีเต็มหาด"

"ในครั้งแรกตอนที่เซิร์ฟได้ จังหวะที่ยืนอยู่บนเซิร์ฟด้วยชุดบิกินีมันคือโมเมนต์แห่งความภาคภูมิใจ ถึงท่าทางจะยังไม่โปรมาก แต่เรารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับทะเลไปแล้ว 5555"

"และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นการใส่บิกินีของเรา ยังไงก็ต้องขอบคุณพี่โอ๋ @ohfuton กับทีม @roxythailand ด้วยนะคะ ที่ชวนให้มาถ่ายแบบในโปรเจ็คของพี่โอ๋ พี่เลือกหนูให้ถ่ายชุดว่ายน้ำ ทั้งๆ ที่หนูไม่ได้เป็นคนมั่นใจกับการใส่ชุดว่ายน้ำมาก่อนเลย"

"แต่หลังจากโปรเจ็คและการเซิร์ฟครั้งนั้น หนูมั่นใจกับการใส่บิกินีขึ้นมากเลยยยยยย และมันทำให้การมาทะเลของหนูมันสนุกและมีชีวิตชีวาตั้งแต่ตอนเริ่มหาชุดก่อนออกทริปเลยแหละ คริคริ"

นอกจากจะได้เห็น อาย ใส่บิกินี่เล่นเชิร์ฟแบบสวยๆ แล้ว ยังมีภาพคู่กับหวานใจว่าที่เจ้าบ่าว ว่านไฉ อคิร อีกด้วยนะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "อาย กมลเนตร" เผยความรู้สึกปลดล็อกเรื่องรูปร่าง จนกล้าใส่บิกินี่ลงทะเลครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook