อร่อยใหม่ ใส่ไอเดีย เมนูพิเศษสำหรับคนพิเศษ

อร่อยใหม่ ใส่ไอเดีย เมนูพิเศษสำหรับคนพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฮอตฮิตติดลมบนมานานสำหรับโปรแกรมเอไอเอส เซเรเนด ที่คัดสรรกิจกรรมเด็ดเอาใจลูกค้าครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุดเอาใจด้วยกิจกรรมด้านอาหารสุดโปรดแคมเปญ เซเรเนด เมนู บาย อิ๊ก เปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ ร้านแบล็คแคนยอน ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย วิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ประวิทย์ จิตนราพงศ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แบล็คแคนยอน (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอ 4 เมนูเด็ด ไอเดียใหม่จาก เชฟอิ๊ก-บรรณ บริบูรณ์ ที่มาสาธิต กันแบบสดใหม่ในงาน ให้ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดที่ชื่นชอบด้านอาหารชมกันแบบใกล้ชิด

วิลาสินี พุทธิการันต์ กล่าวว่า 5 ปีที่ผ่านมา โปรแกรมลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดมอบควพิเศษที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาโดยตลอด ภายใต้คอนเซปต์ ออลเวย์ส ออน ท็อป และ ออลเวย์ส เอ็คซคลูซีฟ หรือ การดูแลที่เลือกสรรมาพิเศษเฉพาะคุณ และความพิเศษที่มากกว่า ในโอกาสขึ้นปีที่ 6 ร่วมกับพันธมิตรร้านแบล็คแคนยอน มอบความพิเศษด้านอาหาร ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์สำคัญที่ลูกค้าให้ความสนใจและตอบรับดีมาก จัดแคมเปญนำเสนอ 4 เมนูอร่อย ได้แก่ สเต๊กปลาแซลมอนซอสโหระพา, ไข่ ฟริททาทาต้มยำกุ้ง, ข้าวผัดต้มข่าไก่ และข้าวเขียวหวานทะเลผัดแห้ง พร้อมส่วนลดพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. 2553 ที่ร้าน แบล็คแคนยอนทั่วประเทศ

ไฮไลต์ในงาน เป็นการโชว์วิธีทำอาหารจานอร่อย ที่เชฟอิ๊กให้ไอเดียการปรุงว่า แรงบันดาลใจของทั้ง 4 เมนู มาจากต้องการดัดแปลงให้เกิดเมนูใหม่ ๆ ด้วยวัตถุดิบที่มีอยู่แล้ว แมป็นวัตถุดิบไทยแต่ออกมาในสไตล์ฝรั่งได้ เพื่อให้ถูกปาก คนไทย ซึ่งลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา หลังลิ้มลองเมนูพิเศษบอกว่า ชอบกินอาหารไทย เพราะเป็นคนที่ชอบกินรสจัด ได้ชิมทั้ง 4 เมนู ถูกปากมาก โดยเฉพาะเมนูสเต๊กแซลมอนซอสโหระพา อยากให้ได้มาลองชิมกัน

สาวที่ชื่นชอบการทำ อาหาร สุทัศนีย์ คุนผลิน เผยว่า ชอบรับประทานอาหารทุกประเภท โดยเฉพาะแบบที่ได้รสชาติดั้งเดิม ความสดของอาหาร ไม่ปรุงแต่งมากวันนี้ถูกใจเมนูสเต๊กปลาแซล มอนซอสโหระพา เพราะได้ความอร่อยจากเนื้อปลาสด ดีต่อสุขภาพ และไม่อ้วน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook