อภ.เปิดขาย ATK ออนไลน์ผ่าน www.gpoplanet.com ตั้งแต่ 20-26 ต.ค. วันละ 300 กล่อง

อภ.เปิดขาย ATK ออนไลน์ผ่าน www.gpoplanet.com ตั้งแต่ 20-26 ต.ค. วันละ 300 กล่อง

อภ.เปิดขาย ATK ออนไลน์ผ่าน www.gpoplanet.com ตั้งแต่ 20-26 ต.ค. วันละ 300 กล่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

องค์การเภสัชกรรม เปิดขายชุด ATK ออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.gpoplanet.com หลังได้รับอนุญาตจาก อย. แล้ว

วันนี้ (20 ต.ค.) องค์การเภสัชกรรม (อภ.) จำหน่ายชุดตรวจโควิด-19 คุณภาพ ภายใต้โครงการ “ATK คุณภาพเพื่อสังคมไทย” ในราคาชุดละ 40 บาท โดยเปิดช่องทางการจำหน่ายเพิ่มเติมในระบบออนไลน์ ผ่านเว็บไซต์ www.gpoplanet.com ซึ่งได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แล้ว พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน โดยเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564 ไปจนถึงวันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564 เบื้องต้นจำนวนวันละ 300 กล่อง (กล่องละ 20 ชุด) จำกัดสิทธิ์การซื้อท่านละ 1 กล่อง ราคา 800 บาท (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง 52 บาท)

ล่าสุด เมื่อตรวจสอบไปยัง อภ. ได้รับข้อมูลว่า จะเริ่มเปิดระบบบนเว็บไซต์ ตั้งแต่เวลา 8.00 น. ของทุกวัน และวันนี้ขายไปจนครบโควตา 300 กล่องเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เพื่อกระจายชุดตรวจดังกล่าวให้กับประชาชนที่อยู่ต่างจังหวัดและไม่สะดวกในการเดินทาง ทำให้ประชาชนได้เข้าถึงชุดตรวจ ATK ได้มากขึ้น และในอนาคต องค์การฯ จะมีการกระจายชุดตรวจ ATK โดยจำหน่ายผ่านร้านผู้จำหน่ายช่วง ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายขององค์การเภสัชกรรมที่มีอยู่ทั่วประเทศอีกด้วย

จากผลการตอบรับโครงการ “ATK คุณภาพเพื่อสังคมไทย” เป็นอย่างดีจากประชาชนและหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่สนใจซื้อผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมาก องค์การฯ จึงเร่งจัดหาชุดตรวจ ATK ภายใต้ “โครงการ ATK คุณภาพเพื่อสังคมไทย” เฟส 2 เพิ่มเติมอีก 2 ล้านชุด

info-atk-gpoplanet

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ประชาชนทั่วไปสามารถซื้อได้ที่ร้านขายยาขององค์การเภสัชกรรม ได้แก่

  1. สาขาราชเทวี (สำนักงานใหญ่)
  2. สาขายศเส
  3. สาขาจรัญสนิทวงศ์
  4. สาขาเทเวศร์
  5. สาขารังสิต
  6. สาขากระทรวงสาธารณสุข ตึกกรมการแพทย์
  7. สาขาเวชศาสตร์เขตร้อน
  8. สาขาศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

โดยจะเปิดจำหน่ายไปจนถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2564 และหลังจากที่องค์การฯ ได้จัดหาและสั่งซื้อมาเพิ่มในปริมาณที่เพียงพอแล้ว จะสามารถเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมได้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook