เอ๊ะยังไง? "นาย ชนุชตรา" หวานออกสื่อ แท็กหา "เต้ วิทย์สรัช" ที่รักของใครสักคน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1692/8461046/5.jpgเอ๊ะยังไง? "นาย ชนุชตรา" หวานออกสื่อ แท็กหา "เต้ วิทย์สรัช" ที่รักของใครสักคน

    เอ๊ะยังไง? "นาย ชนุชตรา" หวานออกสื่อ แท็กหา "เต้ วิทย์สรัช" ที่รักของใครสักคน

    2021-10-20T15:31:12+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลายเป็นที่จับตามองขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับความสัมพันธ์ชวนลุ้นของ นาย ชนุชตรา นักแสดงสาวหุ่นแซ่บ กับ เต้ วิทย์สรัช นักร้องหนุ่มเสียงละมุน เจ้าของเพลงฮิต ความทรงจำ, คนที่อยู่, ฝากข้อความถึงดวงดาว, ถ้ามีอยู่จริง ฯลฯ

    เมื่อล่าสุดบนอินสตาแกรมสตอรี่ @chanuchtra ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายขณะที่กำลังเดินทางอยู่บนท้องถนน พร้อมกับแคปชั่นชื่อเพลง "ที่รักของใครสักคน" ก่อนจะติดแท็กส่งตรงไปยัง เต้ วิทย์สรัช ซึ่งก็ทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่านี่จะใช่การบอกใบ้อะไรหรือเปล่า

    เพราะถ้าหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ทั้ง นาย ชนุชตรา และ เต้ วิทย์สรัช เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันอยู่ช่วงหนึ่ง หลังจากที่ฝ่ายหญิงได้ตัดสินใจจบความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยากับพระเอกรุ่นใหญ่ได้ไม่นาน เพราะหลายคนสังเกตเห็นว่า นาย ชนุชตรา มักจะเข้าไปสาดคอมเมนต์มุ้งมิ้งส่งหัวใจผ่านอินสตาแกรม เต้ วิทย์สรัช อยู่บ่อยๆ

    ก่อนที่ภายหลังนักร้องหนุ่มจะออกมาชี้แจงว่าเรื่องที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับเจ้าตัวและ นาย ชนุชตรา รวมถึงเรื่องมือที่ 3 ไม่เป็นความจริง พร้อมกับยอมรับในอดีตเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ทั้งคู่เคยคบหากันอยู่ระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายก็เหลือไว้เพียงแค่สถานะพี่น้อง

    จนกระทั่งล่าสุดก็ได้มีภาพจากสตอรี่ของฝ่ายหญิงที่ทำให้เรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งบนโลกออนไลน์

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เอ๊ะยังไง? "นาย ชนุชตรา" หวานออกสื่อ แท็กหา "เต้ วิทย์สรัช" ที่รักของใครสักคน

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :chanuchtra