วันนี้ที่รอคอย! "หนุ่ย หน้าลาย" ลูกชาย "สมคิด พุ่มพวง" ได้บัตรประชาชนแล้ว หลังรอมานาน

วันนี้ที่รอคอย! "หนุ่ย หน้าลาย" ลูกชาย "สมคิด พุ่มพวง" ได้บัตรประชาชนแล้ว หลังรอมานาน

วันนี้ที่รอคอย! "หนุ่ย หน้าลาย" ลูกชาย "สมคิด พุ่มพวง" ได้บัตรประชาชนแล้ว หลังรอมานาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(20 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจตุรงค์ พุ่มพวง อายุ 31 ปี หรือ หนุ่ย หน้าลาย ลูกชายคนโตของ นายสมคิด พุ่มพวง ฆาตกรต่อเนื่อง ที่ถูกขนานนามเป็น แจ็คเดอะริปเปอร์เมืองไทย ได้บัตรประชาชนแล้ว โดยมี นายเพชรสยาม เจนหัตถ์นามเสนา หรือ ครูหน่อง พ่อบุญธรรมของหนุ่ยหน้าลาย เป็นคนพาหนุ่ยและน้องหยกแฟนสาวของหนุ่ย เดินทางไปทำบัตรประชาชนที่ฝ่ายทะเบียนราษฏร์  เทศบาลนครอุดรธานี

นายจตุรงค์ เปิดเผยผู้สื่อข่าวว่า ดีใจมากที่วันนี้ได้บัตรประชาชน ตั้งแต่เกิดมาถึงวันนี้  31 ปี เพิ่งได้บัตรประชาชนเป็นใบแรก ตนเองได้บัตรแล้วก็จะเอาไปสมัครงาน รอวันนี้มานาน ที่ผ่านมาก็ขายปลาหมึกย่างตามร้านอาหาร แต่ช่วงนี้ร้านปิดเพราะโควิดจึงไม่มีงานทำ ตั้งใจรอบัตรประชาชนเพื่อหาสมัครงาน จนมาถึงวันนี้ แต่นายจ้างบอกว่าต้องมีบัตรประชาชนก็รับสมัครทำงานทันทีเลย หลังจากได้บัตรประชาชนมาแล้ว ก่อนจะไปสมัครงาน ก็จะไปบวชอุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร อุทิศให้เหยื่อของพ่อที่ถูกพ่อทำให้เสียชีวิตก่อน โดยตั้งใจบวชที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.กุมภวาปี

หนุ่ยบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนเองตั้งใจจะบวชอยู่แล้ว เหมือนมีมารมาผจญไม่ให้บวช มีเรื่องราวเยอะทั้งท่องบทนาคไม่ได้ ตอนนั้นกำลังจะไปบวชไม่ถึง 2 กม.จะถึงวัดแล้วรถก็พัง แถมมาโดนตำรวจจับอีกเพราะไม่มีบัตรประชาชน ติดขัดไปหมดจนไม่ได้บวช หลังจากนี้คงจะได้บวชแน่นอน เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เหยื่อของพ่อด้วย แต่น่าจะหลังวันออกพรรษา

ด้านนายเพชรสยาม เจนหัตถ์นามเสนา หรือครูหน่อง พ่อบุญธรรมของหนุ่ย เปิดเผยว่า ก่อนที่หนุ่ยจะได้บัตร ได้หน่วยงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ช่วยประสานช่วยเหลือเดินทางไปที่เรือนจำคลองไผ่ ให้นายสมคิด พุ่มพวง ยืนยันว่านายจตุรงค์ หรือหนุ่ย หน้าลายว่าเป็นบุตรจริง จนในที่สุดนายสมคิดก็ได้ยืนยันว่าเป็นบุตรจริง และขอขอบคุณเทศบาลนครอุดรที่ช่วยอำนวยความสะดวก ทำบัตรประชาชนได้ในวันนี้หลังจากหลักฐานครบ

ครูหน่องบอกอีกว่าก็อยากให้เขาบวชที่เขาตั้งใจไว้ ที่พ่อสมคิดเขาไปละเมิดไว้และตั้งใจบวชให้พ่อ วันนี้ได้บัตรประชาชนมาแล้วก็คงทำให้หนุ่ย หน้าลายได้มีอาชีพสุจริตทำ ลืมเรื่องราวอดีตที่ผ่านมา ส่วนวันบวชน่าจะหลังออกพรรษาไป ส่วนจะเป็นวันไหนก็จะแจ้งอีกครั้งหนึ่ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วันนี้ที่รอคอย! "หนุ่ย หน้าลาย" ลูกชาย "สมคิด พุ่มพวง" ได้บัตรประชาชนแล้ว หลังรอมานาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook