"ดีเจต้น" สามี "ใหม่ สุคนธวา" จัดเต็ม เปย์แบรนด์เนมให้ลูกเมีย ครบรอบ 11 เดือนที่ลูกคลอด

"ดีเจต้น" สามี "ใหม่ สุคนธวา" จัดเต็ม เปย์แบรนด์เนมให้ลูกเมีย ครบรอบ 11 เดือนที่ลูกคลอด

"ดีเจต้น" สามี "ใหม่ สุคนธวา" จัดเต็ม เปย์แบรนด์เนมให้ลูกเมีย ครบรอบ 11 เดือนที่ลูกคลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ดีเจต้น สรพงษ์ สามีนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา สามี และคุณพ่อสายเปย์ จัดเต็มของขวัญให้ลูกและภรรยาครบรอบ 11 เดือนที่ลูกคลอด

ต้องยกตำแหน่งสามีสายเปย์ และพ่วงตำแหน่งคุณพ่อสายเปย์ให้ไปเลย สำหรับ ดีเจต้น สรพงษ์ สามีนักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา ที่ใจป๋าเซอร์ไพรส์ภรรยาอยู่บ่อยๆ และล่าสุดในวันครบรอบ 11 เดือนที่ลูกชาย "น้องชิณะ" คลอดออกมา คุณพ่อก็เซอร์ไพรส์ของขวัญให้ทั้งลูกและภรรยาแบบจุกๆ 

โดยล่าสุด ดีเจต้น ได้โพสต์เรื่องราวของตัวเองหลังทำงานเสร็จก็รีบตรงดิ่งไปช็อปแบรนด์เนมเพื่อหาของขวัญให้ภรรยาสาวและลูกในวันครบรอบ 11 เดือน ที่น้องชิณะ คลอดออกมา พร้อมกับข้อความว่า "ประชุมงานเสร็จตั้งแต่ บ่ายโมง กลับบ้าน 5 โมงเย็น เดินหาของขวัญให้ลูก ให้เมีย วันนี้ครบ 11 เดือนของลูก และเป็น 11 เดือนของภรรยาที่ทำหน้าที่หนักมาก เลี้ยงลูกไปด้วยทำงานไปด้วย ในความน่ารักของเมียได้ถุงดำๆมาใบนึง ในภาพกำลังมาหาของของลูกชาย เปิดดูตังค์ในเป๋าเหลือเงินสด 240 บาท สบายใจ กลับบ้านกันดีกว่า"

และหลังจากนั้นกลับบ้านก็นำของมาให้ภรรยาเป็นกระเป๋าแบนด์เนม CHANEL ราคาสูงลิ่ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "เวลาที่ผมอยากได้อะไรผมก็จะประหยัดและอดออมเสมอ เช่นกันครับ วันนี้ไปคุยงาน มีของขวัญมาให้เมียในวันที่ลูก 11 เดือนพอดี ผมโดนดราม่าจนผมชินแล้ว ว่าชอบโชว์ ขี้โอด และอื่นๆอีกมากมาย ผมบอกแบบนี้ครับว่าผมชอบให้คนที่ผมรักมีรอยยิ้มและมีความสุข ความรักแสดงออกได้หลายแบบ รักแม่ รักพ่อ รักเมีย กระเป๋าใส่มือถือเล็กๆนี้ให้เมียในโอกาสลูกครบ 11 เดือน สำหรับความอดทน ความตั้งใจในการดูแลลูก ตื่นแต่เช้าป้อนข้าวป้อนน้ำ ทุกอย่างในชีวิตนางเป็นลูกหมด ไม่ห่วงสวย ให้นมจากเต้าตลอด ดูแลชิณะดีมาก

ผมว่ามันเทียบไม่ได้เลยกับสิ่งที่เขามอบให้ลูกและการดูแลลูก เมียสมควรที่จะได้รับ ให้เกือบทุกครั้งที่มีโอกาส เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง สลับกันไป แต่สิ่งที่ให้กันเสมอคือความรักและความซื่อสัตย์จงรักภักดีต่อกันหวังดีต่อกัน ขอบคุณเมียจ๋านะ @maisukhon ที่เสียสละในหลายๆ เรื่อง การเป็นแม่คนมันยิ่งใหญ่จริงๆ จำไว้นะไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ใหม่จะมีต้นแบบนี้ตลอดไป รักเมียนะ ฝันดี #ขอให้กระเป๋าใส่โทรศัพท์นี้มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย #ของขวัญเมีย #ครบรอบ 11 เดือน #ลูกชาย #หาเรื่องให้ #จริงๆไม่มีวาระ #อยากให้ก็ให้ #คนบูชาเมีย2021และปีต่อๆไป"

ขณะที่แฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ความเป็นสามีสายเปย์กันล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ดีเจต้น" สามี "ใหม่ สุคนธวา" จัดเต็ม เปย์แบรนด์เนมให้ลูกเมีย ครบรอบ 11 เดือนที่ลูกคลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook