แบล็กเมล์อดีตแฟนสาว จับหนุ่มแอบถ่ายคลิปลับขณะมีเซ็กซ์ โพสต์ลงแอปฯ ดัง

แบล็กเมล์อดีตแฟนสาว จับหนุ่มแอบถ่ายคลิปลับขณะมีเซ็กซ์ โพสต์ลงแอปฯ ดัง

แบล็กเมล์อดีตแฟนสาว จับหนุ่มแอบถ่ายคลิปลับขณะมีเซ็กซ์ โพสต์ลงแอปฯ ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับอดีตแฟนหนุ่มแอบถ่ายคลิปภาพขณะมีความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาว แล้วนำลงแอปฯ ดัง เพื่อแบล็กเมล์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 ต.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. ตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรีนำกำลังจับกุม นายขวัญชัย ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญารัชดา ในข้อหานำภาพลามกอนาจารสู่เข้าระบบคอมพิวเตอ ร์และทำให้ผู้อื่นหวาดกลัวตกใจด้วยการขู่เข็ญ

สืบเนื่องจาก ก่อนหน้านี้ นางสาว อ้อย (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นผู้เสียหาย และเป็นอดีตแฟนสาวของผู้ต้องหาที่เลิกกันไปแล้ว ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกนายขวัญชัย ผู้ต้องหา ทำการขู่ฆ่าและเผยแพร่ภาพลับส่วนตัวและคลิปวิดีโอของตนที่แอบถ่ายไว้ขณะที่คบกัน ลงในสื่อออนไลน์แอปพลิเคชันชื่อดัง

โดยชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวได้ที่บริเวณบ้านพัก หมู่ 3 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลางโทรศัพท์ที่มีคลิปที่นำไปเผยแพร่และกุญแจมือ 1 อัน จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อสอบปากคดำเนินคดี

ขณะที่ตำรวจคุมตัว นายขวัญชัย ผู้ต้องหาเข้าห้องสอบปากคำผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามข้อเท็จจริงและแรงจูงใจในการกระทำดังกล่าว แต่ผู้ต้องหามีสีหน้าที่เรียบเฉยและปฏิเสธไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

ด้าน นางสาวอ้อย (นามสมมุติ ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่าก่อนหน้านี้คบหากับผู้ต้องหามาประมาณ 4-5 เดือน โดยผู้ต้องหามีอาชีพต่อตู้ปลา ซึ่งระหว่างที่คบหากันผู้ต้องหามีการทำร้ายร่างกายและจับตัวเองจากขังพร้อมใส่กุญแจมือไว้ภายในห้องพักของผู้ต้องหาย่านสำโรง จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อไม่ต้องการให้ตนเองออกไปข้างนอก เนื่องจากเกิดจากความหึงหวง

ซึ่งตนเองพยายามจะเลิกรากับผู้ต้องหามาหลายครั้งแล้วแต่ก็ถูกข่มขู่ ว่าจะเอาชีวิตและจะนำภาพขณะที่มีความสัมพันธ์กันนำมาเผยแพร่ ตนเองจึงเกิดความกลัวเพราะผู้ต้องหาอ้างว่าทำงานให้ตำรวจในจังหวัดสมุทรปราการ

จนกระทั่งล่าสุดตนเองจึงตัดสินใจหนีนายขวัญชัยผู้ต้องหา เพราะไม่สามารถทนพฤติกรรมต่อไปได้ จากนั้นตนเองได้เห็นรูปของตนเองขณะมีความสัมพันธ์กับผู้ต้องหาอยู่ในแอปพลิเคชันชื่อดัง

โดย นายขวัญชัย ผู้ต้องหา ได้แอบถ่ายเก็บภาพโดยที่ตนไม่รู้ตัวมาก่อนตลอดระยะเวลาที่คบหากัน จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับนายขวัญชัย เพราะเป็นการกระทำให้ตัวเองเกิดความเสียหายซึ่งตนเองรับไม่ได้และจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ธีระชัย ชำนาญหมอ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจนครบาล รักษาราชการแทน.ผกก.ดส เปิดเผยว่า นางสาวอ้อย (นามสมมุติ) ได้เข้าขอความช่วยเหลือจากตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี เนื่องจากได้ถูกนายขวัญชัย ผู้ต้องหา อดีตแฟนหนุ่ม ได้ทำการขู่ฆ่า และเผยแพร่ภาพลับส่วนตัวและคลิปที่แอบถ่ายไว้ขณะที่คบกันลงในสื่อออนไลน์

ซึ่งทำให้นางสาวอ้อย ได้รับความอับอาย และหวาดกลัวจึงได้ทำการเข้าช่วยเหลือผู้เสียหาย และสืบสวนจนสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้ 

โดยตามนโยบายของ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลกำชับให้กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี ซึ่งมีหน้าที่ให้ความช่วยเหลือเด็กและสตรีที่ตกเป็นเหยื่ออาชญากรรมทุกประเภท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook