"เติ้ล ธนพล" นอนคุกคืนแรกไม่เครียด ตรวจร่างกายปกติดี ถูกแยกขังในแดนแรกรับ

"เติ้ล ธนพล" นอนคุกคืนแรกไม่เครียด ตรวจร่างกายปกติดี ถูกแยกขังในแดนแรกรับ

"เติ้ล ธนพล" นอนคุกคืนแรกไม่เครียด ตรวจร่างกายปกติดี ถูกแยกขังในแดนแรกรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เติ้ล ธนพล" นอนคุกคืนแรกไม่เครียด ขณะ จนท.ตรวจร่างกายเป็นปกติดี แต่ยังถูกแยกขังอยู่ในแดนแรกรับตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 ต.ค.) เมื่อเวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปขอเข้าพบ น.ส.สมสกุล แอลเฟรด ผบ.เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เพื่อสอบถามถึงสภาพจิตใจและความเป็นอยู่ของนายธนพล นิ่มทัยสุข หรือ เติ้ล ธนพล ดารานักแสดงหนุ่มวัย 36 ปี ที่เพิ่งถูกศาลฎีกาพิพากษายืน ตัดสินให้จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญาตามศาลอุทธรณ์ภาค 2 เมื่อวานนี้ (19 ต.ค.) ในคดีกรณีลักลอบต่อไฟฟ้าใช้ภายในคาร์แคมังค์กี้ ย่านถนนสิริโสธร ต.บางพระ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ตามข้อกล่าวหาลักทรัพย์

แต่ได้รับแจ้งว่า ผบ.เรือนจำ ติดประชุม พร้อมยังแจ้งว่าหากต้องการพบให้ลงนัดไว้ โดยให้ผู้สื่อข่าวทิ้งหมายเลขโทรศัพท์เพื่อติดต่อกลับในภายหลัง

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามต่อทางเจ้าหน้าที่รายดังกล่าวถึงสภาพจิตใจและความเป็นอยู่ของดาราหนุ่มที่ถูกคุมขังมาแล้วเป็นเวลา 1 คืน ว่าเป็นอย่างไรบ้าง ได้รับคำตอบว่า หลังจากเจ้าหน้าที่รับตัวมาได้ทำการตรวจสุขภาพแล้ว พบว่ามีร่างกายเป็นปกติดี และไม่พบว่ามีความวิตกกังวลหรือแสดงความเครียดอะไรออกมาให้เห็น

โดยยังคงถูกคุมขังอยู่ภายในแดนแรกรับตามมาตรการ การป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ภายในเรือนจำ ซึ่งหลังจากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้รอคอยการติดต่อกลับมาโดยตลอดทั้งวันนี้ แต่ไม่ได้มีการติดต่อกลับมาจากทางเรือนจำกลาง จ.ฉะเชิงเทรา แต่อย่างใด

ส่วนที่ศาล จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวานนี้ (19 ต.ค.) เวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวได้เข้าไปติดต่อเพื่อขอรับทราบถึงคำพิพากษาในการตัดสินคดีดังกล่าว จากทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของศาล จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับคำตอบว่า ไห้ไปติดต่อยังที่สำนักงานศาลยุติธรรม ในกรุงเทพฯ เพียงแห่งเดียวเท่านั้น เนื่องจากเป็นคดีดังที่อยู่ในความสนใจของประชาชน ไม่สามารถให้ข้อมูลได้

และเมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามในเรื่องที่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีว่า เติ้ล ธนพล ดาราหนุ่มเดินทางมาอย่างไร มีใครเดินทางมาร่วมรับฟังคำพิพากษาบ้าง มีการอ่านคำพิพากษาในเวลาเท่าใด ทางเจ้าหน้าที่ได้ให้ไปสอบถามจากทางเจ้าหน้าที่หน้าบัลลังก์

แต่หลังจากได้ไปติดต่อสอบถามยังที่เจ้าหน้าที่หน้าบัลลังก์แล้ว เจ้าหน้าที่ได้ให้ผู้สื่อข่าวไปขอเข้าพบ เพื่อสอบถามจากทางผู้อำนวยการศาล จ.ฉะเชิงเทรา เองโดยตรง

และเมื่อผู้สื่อข่าวเดินทางเพื่อไปขอเข้าพบ นางภัสสรณ์ สนธิศรี ผอ.ศาล จ.ฉะเชิงเทรา ยังที่สำนักงานด้านหลัง ได้รับคำตอบจากทางเจ้าหน้าที่ว่า ผอ.ศาลติดประชุม ไม่สามารถให้เข้าพบได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook