รวบพ่อเลี้ยงทารุณลูก 8 ขวบ ฉี่กรอกปาก-กระทืบจนตาย ญาติปรี่ตบแม่ ทำไมไม่ปกป้องลูก

รวบพ่อเลี้ยงทารุณลูก 8 ขวบ ฉี่กรอกปาก-กระทืบจนตาย ญาติปรี่ตบแม่ ทำไมไม่ปกป้องลูก

รวบพ่อเลี้ยงทารุณลูก 8 ขวบ ฉี่กรอกปาก-กระทืบจนตาย ญาติปรี่ตบแม่ ทำไมไม่ปกป้องลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 20 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเกิดเหตุสลดในท้องที่ สภ.หนองแค จ.สระบุรี  เมื่อพ่อเลี้ยงโหด ที่ดื่มสุราจนเมาภายในบ้านพัก ซึ่งเป็นทาวเฮาส์ชั้นเดียวอยู่ภายในหมู่บ้านในเขตเทศบาล ต.หนองแค ก่อนก่อเหตุจับลูกเลี้ยง เป็นเด็กชายวัย 8 ปี มัดด้วยสายเคเบิ้ลไทน์ และโยงด้วยสายไฟไว้กับขื่อบ้าน จากนั้นลงมือเฆี่ยนตีด้วยสายไฟอีกหลายครั้ง แล้วปล่อยทิ้งไว้ทั้งคืน  แต่พอตื่นขึ้นมาเห็นเด็กยืนหลับ กลับก่อเหตุซ้ำด้วยการบังคับให้ปัสสาวะใส่ขวดและบังคับให้ดื่ม มิหน่ำซ้ำยังใช้เท้าเตะจนเด็กแน่นิ่งไป จากนั้นเกิดความตกใจรีบพาตัวนำส่งโรงพยาบาล แต่เด็กชายเสียชีวิตก่อน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่เกิดเหตุเวลา 20.00 น.ของวันที่ 19 ต.ค.2564 ที่ผ่านมานั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าผู้ที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายเด็กชายจนเสียชีวิต คือพ่อเลี้ยง

ซึ่งหลังเกิดเหตุ พ่อเลี้ยงโหดได้รีบหนีกลับบ้านเก็บเสื้อผ้า แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค ได้ประสานท้องที่ใกล้เคียง ตรวจสอบ และคาดว่าคนร้ายอาจหลบหนีกลับภาคใต้ จึงประสานให้ช่วยสกัดจับกุมทันที โดยพ่อเลี้ยงโหดรายนี้ คือ นายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดสงขลา มีอาชีพทำงานเป็นช่างในอู่ต่อตัวถังรถยนต์แห่งหนึ่งใน อ.หนองแค โดยเช่าบ้านที่เกิดเหตุ อยู่กับภรรยา คือ นางยุวดี ซึ่งเป็นม่ายลูกติด เมื่อเดือน พ.ย.63 และได้รับ ด.ช.วัย 8 ขวบ  ผู้ตายและพี่สาว อายุ 16 ปี มาอยู่ด้วยกันเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา

กระทั่งล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 20 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ งามแฉ่ง สารวัตรสถานีตำรวจทางหลวง 3 กก2 บก.ทล. ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกองบังคับการตำรวจทางหลวงว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าคนตาย ในท้องที่ สภ.สระบุรี ชื่อนายวิรัช แซ่เฮ้ง ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สกูปปี้ ไอ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1กธ สระบุรี 6812 มุ่งหน้าลงใต้  จึงสั่งการให้ตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ทุกหน่วยออกติดตามตัวคนร้ายร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง หน่วยบริการตำรวจทางหลวงกุยบุรี ได้นำรถวิทยุ 2304 ออกปฏิบัติหน้าที่จนพบจักรยาน ลักษณะตรงตามที่ได้รับแจ้ง กำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนเพชรเกษม กม.281 ฝั่งขาล่องใต้ อ.กุยบุรี จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น พบว่าผู้ขับขี่คือ นายวิรัช พ่อเลี้ยงโหดที่เป็นก่อเหตุจริง จึงคุมตัวกลับมาให้ปากคำที่หน่วยบริการตำรวจทางหลวง

โดยนายวิรัช พ่อเลี้ยงโหด ได้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง โดยกำลังหลบหนีมาหาเพื่อนที่เป็นช่างทำฝ้าเพดานในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จากจึงควบคุมตัวมาที่หน่วยบริการตำรวจหัวหิน เพื่อทำบันทึกการจับกุม จากนั้น ตำรวจ สภ.หนองแค ได้นำตัวพ่อเลี้ยงโหดรายนี้พร้อมจักรยานยนต์ที่ใช้หลบหนีไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 ขณะที่ นางบี (นามสมมุติ) แม่ของเด็กและลูกสาวคนโตอายุ 16 ปี ได้เข้าไปให้การเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองแค จ.สระบุรี โดยเจ้าหน้าที่จะกันทั้งสองไว้เป็นพยานในคดีนี้ เนื่องจากทั้งสองอ้างว่าถูก นายวิรัช ข่มขู่ห้ามไม่ไปบอกใครขณะทุบตี ด.ช.เอ วัย 8 ขวบ มิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย

อย่างไรก็ตามเมื่อ ทั้งสองเดินทางมาถึงวัด ปรากฏว่า น้องชายของ นางบี ได้ตรงเข้ามาตบหน้าพี่สาวอย่างแรง เนื่องจากโมโหที่พี่สาวปกป้องหลานชายไม่ได้ พร้อมกับตะโกนด่าทอลั่นวัด ทำนองว่า ปล่อยให้ผัวใหม่ทำร้ายหลานถึงตายได้อย่างไร ทำไมถึงไม่คิดจะลุกขึ้นมาปกป้องลูก จนญาติต้องเข้ามาห้ามกันอย่างชุลมุน 

นอกจากนี้ฝ่ายเพื่อนบ้านใกล้ชิดซึ่งมาร่วมงานศพของ ด.ช.เอ ยังได้ถามฝ่ายพี่สาววัย 16 ปี ทำนองว่า ทำไมถึงไม่ยอมปกป้องดูแลน้องชาย ทั้งที่น้องชายนั้นรักพี่สาวมาก ทำให้ทั้งสองแม่ลูกร่ำไห้เสียใจอย่างหนัก หลังจากถูกถามในเรื่องดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รวบพ่อเลี้ยงทารุณลูก 8 ขวบ ฉี่กรอกปาก-กระทืบจนตาย ญาติปรี่ตบแม่ ทำไมไม่ปกป้องลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook