เร่งล่าตัวโจรปล้นทองสวมชุดไรเดอร์ ตร.เผยคุมผู้ต้องสงสัยมาสอบแล้ว 1 คน

เร่งล่าตัวโจรปล้นทองสวมชุดไรเดอร์ ตร.เผยคุมผู้ต้องสงสัยมาสอบแล้ว 1 คน

เร่งล่าตัวโจรปล้นทองสวมชุดไรเดอร์ ตร.เผยคุมผู้ต้องสงสัยมาสอบแล้ว 1 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี วานนี้ (20 ต.ค.) เกิดเหตุ ชายสวมเสื้อแจ็กเก็ตสีเขียวคาดดำ แบบไรเดอร์ส่งอาหารของแอปฯดัง สวมกางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบ สวมโม่งคลุมศีรษะสีดำ เปิดเฉพาะบริเวณตา ในมือหิ้วถุงผ้าสีน้ำตาลแบบหูหิ้ว  เดินเข้าไปในห้างทองเยาวราช บิ๊กซี สาขาวังไผ่ ก่อนชายคนดังกล่าวล้วงเอาสิ่งคล้ายอาวุธปืน ส่องไปทางพนักงานสาวห้างทอง 3 คนที่กำลังช่วยกันตรวจเช็กทองรูปพรรณ ปล้นทองคำรูปพรรณหนักประมาณ 20 บาท มูลค่ารวมกว่า 4 แสนบาท

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ภาณุเดช ณ พัทลุง รอง ผบก.ภ.จว.ชุมพร รรท. ผกก.สภ.เมือง ชุมพร ว่า ขณะ เจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลัง ตำรวจ ภ.จว.ชุมพร ตำรวจ สืบ ภาค.8 ตำรวจ สภ.เมือง ระดมกำลังออกพื้นที่ติดตามสอบพยานบุคคล เก็บภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆเพื่อตรวจสอบหาเส้นทางหลบหนีของตัวร้าย พร้อมกันนี้ ได้เข้าตรวจสอบขอรายชื่อพนักงานของแกรปทุกคนที่ยังทำงานอยู่ในปัจจุบัน และ กลุ่มที่บาออกไปแล้ว เพื่อเรียกมาสอบเป็นรายบุคคล

รอง ผบก.กล่าวว่า ขณะนี้ ได้นำจัวบุคคลต้องสงสัยมาสอบแล้ว 1 ราย ซึ่งรายนี้ ไม่ใช่พนักงานของ GRAB แต่มีลักษณะ ท่าทาง รูปร่างคล้ายคนร้าย เป็นอย่างมาก เป็นคนในพื้นที่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ในเบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ ซึ่งทางตำรวจ ได้ปล่อยตัวไปแล้ว และจะรวบรวมพยานอื่นมาประกอบ หากใช่ก็จะออกหมายจับต่อไป

รอง ผบก.ยังกล่าวว่า การก่อเหตุของคนร้ายในครั้งนี้ เชื่อว่า ได้มาดูลาดเลามาหลายครั้ง ประกอบกับทางห้างแห่งนี้ มีลูกค้ามาเดินหาซื้อสินค้าน้อย ร้านค้าก็ปิดตัวลงเป็นเงาตามตัว อีกทั้งชุด รปภ.ก็น้อย ไม่ตรงสายงาน ทำให้คนร้ายฉวยโอกาสก่อเหตุและหลบหนีได้อย่างสะดวก อย่างไรก็ตามคาดอีกไม่นานก็จะติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ได้ในไม่ช้า

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เร่งล่าตัวโจรปล้นทองสวมชุดไรเดอร์ ตร.เผยคุมผู้ต้องสงสัยมาสอบแล้ว 1 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook