หนุ่มโพสต์เตือนภัย เจอหญิงสวมชุดชิซูกะย่องฉกมือถือในบ้าน ที่แท้ "เจ๊หงส์ พิทบูล"

หนุ่มโพสต์เตือนภัย เจอหญิงสวมชุดชิซูกะย่องฉกมือถือในบ้าน ที่แท้ "เจ๊หงส์ พิทบูล"

หนุ่มโพสต์เตือนภัย เจอหญิงสวมชุดชิซูกะย่องฉกมือถือในบ้าน ที่แท้ "เจ๊หงส์ พิทบูล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับได้คาชุดชิซูกะ โจรย่องเบาแอบเข้าบ้านฉกโทรศัพท์ไอโฟน-หูฟัง คิดว่าเป็นคนป่วย ไม่ติดใจเอาความ มารู้ทีหลัง ที่แท้คือ "เจ๊หงส์ พิทบูล" 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Kachain Ksw ได้ออกมาโพสต์แจ้งเตือนประชาชน หลังจากไปนอนบ้านเพื่อนแถวเมืองเอก-ม.รังสิต และเจอหญิงใส่ชุดชิซูกะ ตัวละครจากการ์ตูนดังเรื่องโดราเอมอน ย่องเบาแอบเข้าบ้านหยิบโทรศัพท์มือถือและหูฟังของตนเอง

โดยระบุข้อความว่า "เตือนภัยแถวเมืองเอก -ม.รังสิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(คืนวันเสาร์) 17/10/2564 เวลาประมาณ 01.40 ผมโดนโจรย่องเบา แอบเข้ามาขโมยโทรศัพท์ iphone11 และ Airpods pro แต่สามารถจับตัวไว้ได้ทันก่อนจะหลบหนีไป

เหตุการณ์มีอยู่ว่า ผมได้ไปนอนบ้านเพื่อนแถว ม.รังสิต เพื่อเตรียมตัวไปแคมป์ และในคืนนั้นมีผมที่นั่งดูฟุตบอลอยู่ชั้น 1 แต่เพื่อนๆ ได้เข้านอนไปแล้วตั้งแต่เที่ยงคืน ซึ่งชั้น 1 มีผมอยู่คนเดียว และในจังหวะที่ผมออกไปถอยรถเข้าบ้าน ก่อนจะขึ้นนอนผมได้ยินเสียงแปลกๆ จากห้องครัว ซึ่งเป็นที่ที่ผมนั่งดูทีวี

ในตอนแรกผมคิดว่าเพื่อนลงมานั่งด้วย จึงเดินไปเข้าไปดู ปรากฏว่าเจอ ผู้หญิงวัยกลางคน มาในชุดชิซูกะ แอบเข้ามาทางประตูหลัง(ห้องครัว) และในมือกำลังหยิบโทรศัพท์ไอโฟน และหูฟังของผม ผมเข้าไปเห็นพอดีและจับไว้ได้ทันก่อนจะหลบหนีไป คุยสอบถามก็มีอาการพูดจาวกไปวนมา โกหกไม่หยุด จึงได้แจ้งตำรวจให้มารับตัวไป

หลังจากนั้นกลับมาเช็กรอบบ้าน ปรากฏว่าหลังบ้านมีกำแพงเป็นรูใหญ่ขึ้นจากเดิมที่มีนิดเดียว คาดว่าเข้ามาทางนั้น ปล.หลังจากคุยกับเพื่อนๆ ได้ความว่าเพื่อนก็ได้ยินเสียงคนเดินรอบๆ บ้านมา 2-3 วันแล้ว"

ต่อมา เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์ข้อความเพิ่มเติมด้วยว่า ตอนเกิดเหตุไม่ทราบว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร คิดว่าเป็นเพียงคนป่วย จึงไม่ติดใจเอาความ แต่มาทราบทีหลังว่าที่แท้หญิงคนดังกล่าวคือ "เจ๊หงส์ พิทบูล" ที่เคยเป็นข่าวดังเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปี 2563 เรื่องเลี้ยงสุนัขพิทบูล 6 ตัวภายในคอนโด

ล่าสุด เจ๊หงส์เพิ่งตกเป็นข่าวอีกครั้งหลังจาก "ภูริดา" สุนัขพิทบูลที่รักมากตายลง และเจ้าตัวทำใจไม่ได้จึงนำร่างของสุนัขตัวดังกล่าวเก็บไว้ในรถหลายวันจนขึ้นอืด และขับตระเวนไปทั่ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำร่างของสุนัขตัวดังกล่าวไปช่วยฝังให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook