"อดีตพระยันตระ" คัมแบ็ก! โผล่แสดงธรรมวันออกพรรษาที่สระแก้ว ก่อนกลับสหรัฐ

"อดีตพระยันตระ" คัมแบ็ก! โผล่แสดงธรรมวันออกพรรษาที่สระแก้ว ก่อนกลับสหรัฐ

"อดีตพระยันตระ" คัมแบ็ก! โผล่แสดงธรรมวันออกพรรษาที่สระแก้ว ก่อนกลับสหรัฐ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพระยันตระ แสดงธรรมวันออกพรรษาที่สระแก้ว ก่อนกลับสหรัฐอเมริกา เผยคิดถึงบ้านเกิด ดีใจที่ญาติโยมลูกศิษย์ทั้งหลายยังไม่ทิ้งธรรมะ

พุทธศาสนิกชนในจังหวัดสระแก้ว เข้ารับฟังการแสดงธรรมเทศนาเนื่องในวันออกพรรษากับอดีตพระยันตระ ผู้โด่งดังเมื่อหลายปีก่อน โดยอดีตพระอาจารย์ยันตระ ยอมรับว่า ไปอยู่ต่างประเทศนานหลายปีที่กลับมาในครั้งนี้รู้สึกคิดถึงบ้านเกิด และรู้สึกดีใจที่ญาติโยมลูกศิษย์ทั้งหลายยังไม่ทิ้งธรรมะ

บรรยากาศภายในสำนักสงฆ์เกพลิตาโพธิวิหาร (เก-พะ-ลิ-ตา) ตำบลหนองบอน อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว หรือคนในพื้นที่รู้จักกันว่า วัดหลวงพ่อหยกขาว ได้มีลูกศิษย์เดินทางไปฟังการแสดงธรรมมากกว่า 50 คน

อดีตพระอาจารย์ยันตระ อมโร กล่าวหถึงการนำเสนอของสื่อมวลชน ที่ระบุว่า พระภิกษุสงฆ์ไหว้อดีตพระอาจารย์ยันตระนั้น เป็นเรื่องไม่สมควร พระอาจารย์ยันตระ ยอมรับว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ เพราะในโลกนี้จะให้ใครเข้าใจเราทั้งหมดก็ไม่ได้ ให้เราดีขนาดไหน คนที่ไม่เข้าใจ จะมองว่าเราไม่ดีอยู่นั่นเอง ก็เลยไม่ทุกข์กับเรื่องนี้ อยู่แบบสบายๆไปดีกว่า

อดีตพระอาจารย์ยันตระ ยังบอกอีกว่าหลังจากนี้ อาตมาจะพำนักอยู่ที่จังหวัดสระแก้วอีก 2 คืน ก่อนจะเดินทางไปที่จังหวัดปทุมธานี และจะเดินทางกลับต่างประเทศในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ไฟล์ทบินตอน 7 โมงเช้า

ด้าน ลูกศิษย์เปิดเผยว่า อดีตพระยันตระ ซึ่งปกติได้ไปใช้ชีวิตที่สหรัฐอเมริกา ได้เดินทางเข้ามาประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน โดยไปกักตัวที่โรงแรม ดิ ไอเดิล เซอร์วิส เรสซิเดนส์ จังหวัดปทุมธานี จนถึงวันที่ 8 ตุลาคม จากนั้นวันที่ 9-14 ตุลาคม ได้เดินทางไปอาศัยที่สำนักป่าสุญญตารามเกริงกระเวีย , วันที่ 15-18 ตุลาคม ไปอยู่ที่บ้านเกิด อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช

จากนั้นวันที่ 19-22 ตุลาคม เจ้าตัวได้มาอยู่ที่เกพลิตาโพธิวิหาร จังหวัดสระแก้ว ซึ่งในวันที่ 23 ตุลาคม จะกลับมาพัก จังหวัดปทุมธานี ก่อนที่วันที่ 27 ตุลาคม เจ้าตัวจะเดินทางกลับสหรัฐอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook