เปิดโพสต์สุดท้ายลูกสาวร้านไอศกรีมชื่อดังก่อนตาย เปิดมือถือเจอแชทชวนแม่โดดน้ำด้วย

เปิดโพสต์สุดท้ายลูกสาวร้านไอศกรีมชื่อดังก่อนตาย เปิดมือถือเจอแชทชวนแม่โดดน้ำด้วย

เปิดโพสต์สุดท้ายลูกสาวร้านไอศกรีมชื่อดังก่อนตาย เปิดมือถือเจอแชทชวนแม่โดดน้ำด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 31 ปี ลูกสาวเจ้าของร้านไอศกรีมชื่อดัง กระโดดน้ำแม่น้ำน่านเสียชีวิต แต่เป็นที่ประหลาดใจ ศพไม่จมน้ำ ลอยขึ้นทันที

สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 ต.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. ร.ต.อ.อนุวัฒน์ วัฒนกรการุณย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบศพคนลอยอยู่ในแม่น้ำน่าน บริเวณด้านหลังศาลพระพรหม เชิงสะพานเอกาทศรถ เทศบาลนครพิษณุโลก

หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพตรวจสอบ ก่อนจะนำศพที่ลอยมากับกระแสน้ำขึ้นมาบนฝั่งบริเวณวัดจันทร์ตะวันออก พบเป็นศพหญิงสาว 1 ราย สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้าย ตามเนื้อตัวเริ่มซีดขาวคาดว่าจมน้ำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 นาที

ซึ่งเป็นที่ประหลาดใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ไม่น่าเชื่อว่าศพจะลอยน้ำเลย หลังจากตกน้ำไม่ถึง 30 นาที ปกติศพจะลอยหลังจากจมน้ำไปแล้ว 24 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบพบกระเป๋าถือแบบผู้หญิงสีดำและรองเท้าแตะถอดอยู่บนฝั่ง ภายในพบเอกสารบัตรประจำตัวระบุชื่อ น.ส.พัท (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 31 ปี เป็นบุตรสาวของเจ้าของร้านไอศกรีมชื่อดัง อีกทั้งภายในกระเป๋ามีบัตรประชาชนของผู้เป็นแม่ และสมุดบัญชีธนาคาร ที่มีเงินหมุนเวียนเข้าออกตลอดทุกวัน

เบื้องต้น จากการสันนิษฐานสาเหตุที่จมน้ำเสียชีวิตในครั้งนี้ คาดว่าผู้ตายมีอาการเครียดเพราะแชทโทรศัพท์กับเพื่อนฝูงว่าถูกหลอกเรื่องเงิน ที่ให้ยืมไปแล้วไม่ได้คืน อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องหนี้ระบบที่ต้องหาเงินคืนให้กับเจ้าหนี้ จึงมากระโดดแม่น้ำน่านฆ่าตัวตายครั้งนี้ โดยในแชทยังมีการชวนแม่โดดน้ำเสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังพบว่าในเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต ยังโพสต์ข้อความว่า "ปัญหาที่มีตอนนี้ยอมแพ้กับมันแล้วจริงๆ แม่กับเราเหนื่อยเหลือเกิน ในเมื่อไม่มีใครช่วยเหลือเรา ให้ภาระทั้งหมดตายไปกับ 2 คนแม่ลูก

หลังจากนี้คงหลับสบายขึ้นเยอะ เครียดกันมามากพอแล้ว แม่ก็เหนื่อย เราก็เหนื่อย เราสุดทางแล้วจริงๆ ขอโทษครอบครัวที่ทำให้ผิดหวัง โพสต์สุดท้ายก่อนที่จะจากโลกนี้ไป” ซึ่งข้อความดังกล่าวโพสต์ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงหลังจากเกิดเหตุ

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดโพสต์สุดท้ายลูกสาวร้านไอศกรีมชื่อดังก่อนตาย เปิดมือถือเจอแชทชวนแม่โดดน้ำด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook