ฮือรุมประชาทัณฑ์ พ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยง 8 ขวบ มัดเฆี่ยนตี บังคับกินฉี่

ฮือรุมประชาทัณฑ์ พ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยง 8 ขวบ มัดเฆี่ยนตี บังคับกินฉี่

ฮือรุมประชาทัณฑ์ พ่อเลี้ยงโหดฆ่าลูกเลี้ยง 8 ขวบ มัดเฆี่ยนตี บังคับกินฉี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี พ่อเลี้ยงโหด จับลูก 8 ขวบ มัดเฆี่ยนตี บังคับกินฉี่ ทรมานร่างกาย จนเด็กบอบช้ำ เสียชีวิต

ล่าสุด เช้าวันนี้ 21 ตุลาคม 2564 ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี ควบคุมตัว นายวิรัช อายุ 37 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในบ้านที่เกิดเหตุ โดยมี ชาวบ้าน และญาติของ น้อง 8 ขวบ มาเฝ้าดูการทำแผน ด้วยความโกรธแค้น ก่อนจะมีการรุมประชาทัณฑ์ ขณะนำผู้ต้องหาขึ้นรถกลับ

ช่วงบ่ายวันนี้ พล.ต.ต.ชยานนท์ มีสติ ผบก.ภ.จว.สระบุรี และ ตำรวจ สภ. สภ.หนองแค มาร่วมกันแถลงผลการจับกุม พ่อเลี้ยงโหด เปิดเผยว่า จากการสอบสวน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น วันที่ 19 ต.ค. 64 เวลาประมาณ 20.00 น. พ่อเลี้ยง ใช้เท้าเตะ ใช้สายไฟตี และรัดคอโยงกับข้างฝา แล้วปล่อยให้ร่วงลงมา ให้ฉี่ใส่ขวดน้ำอัดลม และบังคับให้เด็กกินฉี่จนหมด

จากนั้นบังคับให้เด็กยืนกลางห้องห้ามนอน จนกระทั่งช่วง 23.00 น. พ่อเลี้ยงเห็นว่าเด็กยืนหลับ ก็ได้ใช้เท้าเตะตัวซ้ำ จนเด็กล้มลง แต่พ่อเลี้ยงก็ยังคับให้เด็กยืน ไม่ให้หลับ จนมาถึงเวลา 04.00 น. วันที่ 20 ต.ค. 64 พ่อเลี้ยงเห็นเด็กหลับ จึงใช้เท้าเตะ กระทืบอย่างแรง และใช้สายไฟตีซ้ำ จนเด็กสลบ ฉี่ราด พ่อเลี้ยงจึงอุ้มเด็กเข้าห้องน้ำ พยายามใช้น้ำราดให้ฟื้น แต่เด็กไม่ฟื้น

เมื่อพ่อเลี้ยงและแม่นำเด็กส่ง รพ.หนองแค แต่ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ทัน เด็กบอบช้ำเกินทนจนเสียชีวิต พ่อเลี้ยงกลัวความผิดหนีหัวซุกขับมอเตอร์ไซค์มุ่งหน้าลงใต้

ทาง รพ.หนองแค แจ้งไปทาง ตำรวจ สภ.หนองแค เข้าตรวจสอบ รวบรวมหลักฐาน ขออำนาจศาลออกหมายจับพ่อเลี้ยง ไม่ถึง 12 ชั่วโมง ตำรวจตามจับพ่อเลี้ยงได้ที่ ต.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ นำตัวกลับมาสอบปากคำ

นายวิรัช พ่อเลี้ยงโหด ให้การรับสารภาพ ว่าทำร้ายเด็กจริง โดยอ้างว่า เด็กมีไม่เชื่อฟัง เกเร

พ่อเลี้ยงโหด เจอ 3 ข้อหาหนัก

  1. ฆ่าผู้อื่นโดยทรมานหรือทารุณโหดร้าย
  2. ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ หรือโดยใช้กำลังประทุษร้าย จนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น
  3. หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย เป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยวกักขังนั้นถึงแก่ความตาย กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก (ตาม พรบ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546

ซึ่งตำรวจได้คุมตัวพ่อเลี้ยง ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสระบุรี หากพบว่ามีผู้ร่วมกระทำผิดก็จะออกหมายจับ ดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook