รวบ "ตั้ม สบตุ๋ย" สวรรค์ล่มคาม่านรูด แพ้ทางสายลับสาวขาวสวย หวังเอายาบ้ามาแลกเซ็กซ์

รวบ "ตั้ม สบตุ๋ย" สวรรค์ล่มคาม่านรูด แพ้ทางสายลับสาวขาวสวย หวังเอายาบ้ามาแลกเซ็กซ์

รวบ "ตั้ม สบตุ๋ย" สวรรค์ล่มคาม่านรูด แพ้ทางสายลับสาวขาวสวย หวังเอายาบ้ามาแลกเซ็กซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบพ่อค้ายาเสพติด "ตั้ม สบตุ๋ย" แพ้ทางสายลับสาวขาวสวย นัดเอายาบ้ามาแลกกับการมีเพศสัมพันธ์ สุดท้ายสวรรค์ล่มคาม่านรูด 

กลางดึกที่ผ่านมา (21 ต.ค.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรลำปาง นำโดย พ.ตท.ปิยราช ความเพียร รอง.ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง ร.ต.อ.อานนท์ ผงปง รอง.สว.สสฯพร้อมกำลังได้สืบสวนหาข่าวจับกุมตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ และพบว่า ”ตั้ม สบตุ๋ย” มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มผู้เสพ โดยจะขายให้กับคนที่รู้จักมักคุ้นเท่านั้น เนื่องจากเกรงว่าจะถูกล่อซื้อจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เจ้าหน้าที่จึงได้หาวิธีใหม่โดยวางให้สายลับซึ่งเป็นผู้หญิง ผิวขาว หน้าตาดี แต่งตัวเซ็กซี่ ติดต่อพูดคุยเพื่อขอซื้อยาบ้าจาก ”ตั้ม สบตุ๋ย” จนสุดท้ายตกลงกันว่าจะนำยาบ้าจำนวน 10 เม็ด ไปให้แต่จะไม่ขาย จะขอแลกเปลี่ยนในการมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน และนัดให้สายลับ ขี่รถจยย.ไปรับตัวเองบริเวณซอยใกล้แยกไฟแดงวัดท่าคราวน้อย  ต.สบตุ๋ย  อ.เมือง จว.ลำปาง  

เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลัง ซุ่มดูใกล้บริเวณที่นัดหมาย เมื่อสายลับขี่รถ จยย. ไปรับ ”ตั้ม สบตุ๋ย” หลังจากนั้นได้พากันขี่ จยย. มุ่งหน้าไปยังโรงแรมม่านรุดแห่งหนึ่ง ใน ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง ทันที  เจ้าหน้าที่จึงได้กระจายกำลังติดตามและเฝ้าอยู่หน้าห้องโรงแรมม่านรุด จนเวลาผ่านไปประมาณ 10 นาที จึงได้เคาะประตูห้อง สายลับหญิงซึ่งเจ้าหน้าที่ได้วางแผนกันไว้แล้ว ได้เปิดประตูห้อง กำลังเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัว กรูกันเข้าควบคุมตัว ”ตั้ม สบตุ๋ย” เอาไว้ได้ สภาพใส่กางเกง ไม่ใส่เสื้อ และเจ้าตัวยังงงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วมาก ทำให้สวรรค์ล่มทันที ทราบชื่อต่อมาคือ นายชาญณรงค์ อายุ 39 ปี จากการตรวจค้นภายในห้องพบยาบ้าจำนวน 10 เม็ด บรรจุในถุงพลาสติกใสจำนวน 1 ถุง พร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง วางอยู่บนที่นอน

จากการสอบสวนในเบื้องต้น เจ้าตัวรับสารภาพว่า ได้นัดหมายกับหญิงสาว ซึ่งไม่ทราบมาก่อนว่าเป็นสายลับของเจ้าหน้าที่ ให้ขี่ จยย. ไปรับตนเอง และได้เช่าโรงแรมม่านรุด เพื่อนำยาบ้าจำนวนดังกล่าว มาร่วมเสพเพื่อแลกที่จะมีเพศสัมพันธ์กัน หลังจากเข้าห้องได้ไม่นานกำลังนั่งพูดคุยกันอยู่ และยังไม่ได้มีการเสพยาบ้า เจ้าหน้าที่ตำรวจก็บุกเข้าห้องควบคุมตัวเอาไว้ได้เสียก่อน เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ว่า “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook