เปิดบันทึกรักคนดัง...สยบอาถรรพ์ 7 ปีที่ว่าแรง เจอกำแพงรักมั่นคงมากกว่า

เปิดบันทึกรักคนดัง...สยบอาถรรพ์ 7 ปีที่ว่าแรง เจอกำแพงรักมั่นคงมากกว่า

เปิดบันทึกรักคนดัง...สยบอาถรรพ์ 7 ปีที่ว่าแรง เจอกำแพงรักมั่นคงมากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่รักคนดังจับมือกันข้ามผ่านอาถรรพ์รัก 7 ได้อย่างหนักแน่นและมั่นคง หวานเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือรักมากๆ 

รัก 7 ปีที่หลายคนมักจะพูดถึงเรื่องอาถรรพ์มีเหตุให้รักต้องเลิกรา แต่บอกเลยว่า 7 ปีที่บอกว่าแรงก็แผลงฤทธิ์ใส่คู่รักคนดังเหล่านี้ไม่ได้ เพราะรักเป็นเรื่องของความเข้าใจในตัวตนที่แท้จริง ซึ่งเขาและเธอต่างจับมือข้ามผ่านอาถรรพ์รัก 7 ปีมาได้อย่างมั่นคง และที่สำคัญหลายคนอยากเห็นงานวิวาห์อีกด้วย    

กรีน-ธันวา รัก 7 ปี 

จุดเริ่มต้นของคู่ กรีน อัษฎาพร นางเอกมากความสามารถกับ ธันวา สุริยจักร พระเอกสุดหล่อแห่งช่อง 7 สองคนนี้เจอกันในละครเรื่องคู่ปรับฉบับหัวใจ จากความที่อายุใกล้เคียงกันทำให้สนิทเป็นเพื่อนกันได้ไม่ยาก และจากวันนั้นเมื่อปี 7 ที่แล้ว กรีน และ ธันวา พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายมาเป็นคนรัก ซึ่ง ธันวา เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเจอ กรีน ครั้งแรกที่ได้เล่นละครด้วยกันก็ชอบเลยเพราะความน่ารักและเป็นกันเอง ถึงวันนี้ความรักของทั้งคู่ยังคงหวานน้ำตาลเรียกพี่เหมือนเดิม เพราะเพิ่งมีทริปทะเลด้วย มีภาพคู่สุดสวีทที่หลายคนเห็นแล้วนึกว่าเป็นภาพพรีเวดดิ้งเลยทีเดียว ด้าน กรีน ก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ถึงรัก 7 ปีกำลังจะขึ้นปีที่ 8 โดยเธอบอกว่าไม่ได้โฟกัสที่ตัวเลข แต่โฟกัสที่ความรักของคนสองคนมากกว่า

หมาก-คิม รัก 8 ปี 

เพิ่งควงแขนกันไปฉลองครบรอบความรัก 8 ปีแบบหวานหยดย้อยสำหรับคู่ของ หมาก ปริญ และ คิมเบอร์ลี่ ต้องบอกว่าทริปนี้ทะเลกลายเป็นน้ำเชื่อมไปเลยเพราะแต่ละภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นสัมผัสได้ถึงความรักของทั้งคู่ที่มีให้กันแบบเต็มหัวใจจริงๆ หากย้อนเส้นทางรักของ หมาก-คิม ทั้งคู่รู้จักกันมานานแล้วจากซีรีส์สี่หัวใจแห่งขุนเขา แต่มาพัฒนาความสัมพันธ์ในแบบฉบับของคนรักก็เมื่อครั้งได้เล่นคู่กันเป็นพระเอกนางเอก จากรักในจอก็กลายมาเป็นรักในชีวิตจริงที่เข้าใจและลงตัวในที่สุด และคู่ของ หมาก-คิม ดูเหมือนความรักจะเริ่มสุกงอมเต็มที่แล้วแน่ๆ เพราะหลายเสียงเชียร์อยากเห็นคู่นี้เข้าพิธีแต่งงานแล้ว และมีข่าวแว่วๆ ออกมาถี่ๆ อีกด้วยว่าปีหน้าแน่นอน รอลุ้นกันเลยจ้าแฟนคลับ 

มิ้นต์-ภูผา รัก 9 ปี

จับมือกันก้าวผ่านรัก 7 ปีมาแล้วแบบสวยงามและมั่นคงมากๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา กับ ภูผา เตชะณรงค์ ที่ถึงวันนี้ทั้งสองคนรักกันมายาวนานเป็นปีที่ 9 แล้ว และเมื่อต้นปีช่วงเดือนมีนาคม มิ้นต์-ภูผา เพิ่งฉลองครบรอบ 9 ปีสองเรารักกันอย่างโรแมนติกมากๆ และกำลังขึ้นปีที่ 10 อย่างแข็งแรงอีกด้วย เรียกว่าหวานเสมอต้นเสมอปลายที่สุด แน่นอนว่ารักหวานชื่นและมั่นคงแบบนี้ ทำให้กระแสข่าวว่าทั้งสองกำลังแพลนงานวิวาห์มีออกมาเป็นระลอกๆ ซึ่งก็ยังไม่ได้มีการยืนยันใดๆ แต่่บอกเลยว่าเป็นคู่ที่เสียงเชียร์เยอะไม่แพ้กัน

 

แดน-แพทตี้  รัก 10 ปี 

คู่รักมาราธอนยกให้คู่นี้ไปเลยสำหรับคู่ของ แดน วรเวช และนางเอกสุดแบ๊ว แพทตี้ อังศุมาลิน เป็นคู่ที่มุ้งมิ้งน่ารักจับมือกันหวานมานานขึ้นปีที่ 10 แล้ว แต่ก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแบบเงียบๆ ทางด้าน แพทตี้ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าห่างกันเท่านั้นเพราะ พี่แดน กำลังทำโปรเจคใหญ่เลยไม่ค่อยได้เจอกัน แต่สุดท้ายข่าวลือก็คือข่าวลือเพราะจากนั้นไม่นานภาพคู่ก็ถูกปล่อยออกมาเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือหวานมากขึ้นอีกด้วย เป็นรักที่เข้าใจและมั่นคงมากๆ ซีนโรแมนติกขอแต่งงานต้องมาแล้วนะจ๊ะ พี่แดน 

เวียร์-เบลล่า รัก 9 ปี 

คู่รักข้ามช่องที่สร้างความฮือฮาให้แฟนคลับเป็นอย่างมากสำหรับคู่ของพระเอกแห่งวิก 7 สี เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางเอกเบอร์ต้นของช่อง 3 เบลล่า ราณี ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ยังเป็นรักเงียบๆ ที่ไม่เปิดตัวและไม่ได้ออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่เมื่อทุกอย่างลงตัวในช่วงเวลาที่เหมาะสม พี่เวียร์ ก็กลายเป็นหนุ่มคลั่งรักไปทันทีทำหน้าที่เป็นช่างภาพส่วนตัวให้ เบลล่า ทุกทริปที่ไปด้วยการ เป็นแฟนคลับเบอร์หนึ่งที่คอยกดไลก์และคอมเมนต์คนแรก ที่สำคัญในวันพิเศษก็ได้โมเมนต์ของ เวียร์-เบลล่า สาดความหวานใส่กันอีกด้วย จากจุดเริ่มต้นเมื่อ 2555 ในหนังที่ทั้งคู่ได้เล่นด้วยกันในปิตุภูมิ พรหมแดนแห่งรัก ถึงวันนี้รวมแล้ว 9 ปีที่ความรักของ เวียร์-เบลล่า ยังคงจับมือกันเหนียวแน่นและมั่นคงมากๆ เรียกว่าแม้จะต่างค่ายแต่รักของคู่นี้ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน รอวันแต่งงานอีกคู่จ้า 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เปิดบันทึกรักคนดัง...สยบอาถรรพ์ 7 ปีที่ว่าแรง เจอกำแพงรักมั่นคงมากกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook