คนเชียงใหม่อึ้ง หนุ่มพาแฟนเก่ามีเซ็กซ์บนฐานเจดีย์โบราณกลางเมือง กลางวันแสกๆ

คนเชียงใหม่อึ้ง หนุ่มพาแฟนเก่ามีเซ็กซ์บนฐานเจดีย์โบราณกลางเมือง กลางวันแสกๆ

คนเชียงใหม่อึ้ง หนุ่มพาแฟนเก่ามีเซ็กซ์บนฐานเจดีย์โบราณกลางเมือง กลางวันแสกๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเชียงใหม่อึ้ง หนุ่มพาแฟนเก่ามีเซ็กซ์ร้อนแรงบนฐานเจดีย์โบราณกลางเมือง กลางวันแสกๆ อ้างไม่คิดว่าจะมีใครเห็น

(22 ต.ค.64) ชาวเชียงใหม่ถึงกับอึ้ง หลังเห็นคลิปอนาจารที่พลเมืองดีถ่ายไว้ได้ เป็นภาพหนุ่มสาวคู่หนึ่ง แอบมีเพศสัมพันธ์หลังเจดีย์เก่าแก่ในวัดร้างอายุกว่า 700 ปี  ริมถนนโชตนา ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวถูกแชร์ในสื่อสังคมออนไลน์จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์หนักถึงความไม่เหมาะสม เนื่องจากเป็นโบราณสถานที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์      

หลังทราบเรื่อง ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันทีและติดตามจับกุมชายหญิงที่ปรากฏภายในคลิปดังกล่าวได้ทันควันด้านหลังเจดีย์ ก่อนจะควบคุมตัวทั้ง 2 คนมายัง สภ.ช้างเผือก เพื่อทำการสอบสวน ซึ่งเบื้องต้นทราบว่าฝ่ายชายอายุ 48 ปี ชาว จ.ลำพูน และ ฝ่ายหญิงอายุ 42 ปี ชาว จ.ลำปาง มีอาชีพรับจ้างทั่วไป 

ต่อมา พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก ได้สอบสวนข้อเท็จจริงกับชายหญิงทั้งสองคน ทั้งคู่ยอมรับว่าเป็นบุคคลเป็นที่ปรากฎในคลิปจริง แต่ไม่ยอมรับว่าได้ก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว ซึ่งขณะการสอบสวนพบว่า ฝ่ายชายมีลักษณะอาการมึนเมาสุรา อีกทั้งยังมีการพูดจาท้าทายผู้สื่อข่าวในบอกว่าอยากถามอะไรก็ถามมา พร้อมจะตอบคำถาม อีกทั้งยังระบุว่าฝ่ายหญิงทำงานขายบริการอยู่ที่ท่าแพ และได้นัดกันมาพักผ่อนที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะมีคนเห็นเหตุการณ์ถ่ายคลิปและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจนถูกจับกุม 

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้แจ้งความผิดข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 388 ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ต้องระวางโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท 

ขณะที่ภายหลังการสอบสวน ทั้งสองได้ให้การยอมรับในที่สุด โดยฝ่ายชายบอกว่าเป็นแฟนเก่าของหญิงคนดังกล่าวและในวันนี้ได้นัดเจอกันและแอบมีอะไรกันที่ด้านหลังเจดีย์ เพราะไม่คิดว่าจะมีคนเห็น เนื่องจากด้านหลังเป็นที่ลับตาและส่วนตัวก็ไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่ที่โบราณสถาน ซึ่งทางตนเองกับฝ่ายหญิงก็อยากขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และขอโทษชาวเชียงใหม่ที่กระทำการในลักษณะดังกล่าวไป จนกลายเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์ ยืนยันว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก  

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook