"หมิว สิริลภัส" ซึ้งน้ำตาไหล ถูกหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน เผยความในใจไว้อย่างน่ารัก

"หมิว สิริลภัส" ซึ้งน้ำตาไหล ถูกหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน เผยความในใจไว้อย่างน่ารัก

"หมิว สิริลภัส" ซึ้งน้ำตาไหล ถูกหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน เผยความในใจไว้อย่างน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมิว สิริลภัส น้ำตาอาบแก้มสุดซึ้งหลังหนุ่มมาดเซอร์ ทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน เผยความประทับใจเป็นคนที่ทำให้ยิ้มได้ตลอดเวลา

นักแสดงสาว หมิว-สิริลภัส กองตระการ โลกสดใสเป็นสีชมพูฟรุ้งฟริ้งแล้ว หลังมีภาพหนุ่มมาดเซอร์ทำเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟนทำเอาเจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวปล่อยโฮออกมาเลย  โดยในเฟซบุ๊คของ หมิว เจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่สุดหวานพร้อมกับเขียนข้อความด้วยรอยยิ้มว่า "คนที่ทำให้ยิ้มได้….ไม่ว่าเราจะเศร้าเพียงไหน ขอบคุณมากนะเฮีย ไม่เป็นน้องแล้วก็ได้ ทุ่มทุมขนาดนี้ 555"   

ด้านฝ่ายชายในฐานะแฟนได้เขียนข้อความและเผยความในใจผ่าน Tossapol Boonk Boonyatanapiwat ไว้อย่างน่ารักว่า "เรารู้จักกันมานานมากไม่สิ ผมตั้งใจรู้จักนางมานานมากกว่าฮะ ผมเริ่มต้นคุยเพราะช่วงโควิด ผมทักไปเพราะเป็นห่วงจากที่ได้เห็นข่าวต่างๆ ผ่านโลกออนไลน์จำได้ว่าเคยโดนประโยค "พี่เป็นใคร พี่ไม่ได้มีผลอะไรกับชีวิตหนู ทำไมหนูต้องฟังพี่" นี่คือบทสนทนาครั้งแรกที่ได้วีดีโอคอลกัน เจ็บจนจำดี 555 เราสองคนเป็นมนุษย์ป่วย ทั้งซึมเศร้าและแอลกอฮอล์ลิก ด้วยกันทั้งคู่ บทพูดจึงไปในทางเดียวกันแบบธรรมชาติและธรรมดาเราวีดีโอคอลคุยกันบ่อยมาก มากจนทำให้กล้าชวนนางด้วย จนนางก็ยอมไป"

"ทั้งๆ ที่เราไม่เคยรู้จักกันแบบตัวเป็นๆมาก่อนจนมาถึงงานนึง อุบัติเหตุก็เกิดขึ้น เราได้ร่วมงานกันโดยบังเอิญ ผมได้มีโอกาสถ่ายและจบงานเราก็ไปทานข้าวกันต่อ ทุกอย่างน่าจะเริ่มจากวันนั้น เมื่อเดือนกว่าที่ผ่านมาหลังจากนั้นเราแทบจะตัวติดกันทุกวัน เจอและอยู่ด้วยกัน จนผ่านมาถึงวันนี้ ได้มา Staycation ด้วยกัน และด้วยความเจอกันทุกวัน ผมเลยไม่ได้มีโอกาสทำเซอร์ไพรส์ เลยต้องรบกวนน้องสะใภ้ติดต่อเป็นธุระให้สำหรับของชิ้นนี้ครอบครัวน้องมาพักที่ชะอำวันนี้พอดี"

"ระยะทางระหว่างทับสะแกกับชะอำก็ไปกลับห้าชั่วโมงพอดี แต่ตั้งใจแล้ว กว่าจะหลอกนางได้ว่าเดี๋ยวกลับมา ต้องยกอาม่าเข้ามาเป็นเหตุผลแต่คุ้มค่าทุกนาทีมาก ทุกกิโลเมตรที่ผ่านไป คุ้มตรงที่นางถามว่า พี่…พี่เป็นอะไร ผมตอบนางตอนเจอกันไปว่า “เป็นแฟนกันนะ”“ค่ะ” สองปีครึ่งที่ผมใช้ชีวิตคนเดียวมาคุ้มแล้วที่ได้มาเจอหมิว Surreal but nice 21.10.2021" 

หลายคนได้เห็นข้อความดังกล่าวต่างเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว ต้องบอกว่าทั้งคู่น่ารักจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "หมิว สิริลภัส" ซึ้งน้ำตาไหล ถูกหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอเป็นแฟน เผยความในใจไว้อย่างน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook