ลุงใบ้ใจเด็ด เอาไฟช็อตตัวเอง 10 จุดสำคัญทั่วร่างนั่งดับคาเก้าอี้ เครียดต้องอยู่บ้านเฉยๆ

ลุงใบ้ใจเด็ด เอาไฟช็อตตัวเอง 10 จุดสำคัญทั่วร่างนั่งดับคาเก้าอี้ เครียดต้องอยู่บ้านเฉยๆ

ลุงใบ้ใจเด็ด เอาไฟช็อตตัวเอง 10 จุดสำคัญทั่วร่างนั่งดับคาเก้าอี้ เครียดต้องอยู่บ้านเฉยๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลุงใบ้ใจเด็ด เอาไฟช็อตตัวเอง 10 จุดสำคัญทั่วร่างนั่งดับคาเก้าอี้ เครียดต้องอยู่บ้านเฉยๆ ทำงานไม่ได้เพราะร่างกายไม่แข็งแรง เพิ่งผ่าตัดหัวใจ

ร.ต.อ.อธิคม แสวงจิตต์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ทำร้ายตนเองด้วยการใช้กระแสไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 58 แยก 3 จึงรีบประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู มาสนับสนุนที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ให้เช่าชั้นเดียวปลูกติดกัน 4 ห้อง เหตุเกิดห้อง 4 ซอยสุขสวัสดิ์ 58 แยก 3 แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร เป็นชาย 1 ราย ลักษณะ นั่งบนเก้าอี้หน้าห้องน้ำติดผนังข้างฝา มีสายไฟต่อจากปลั๊กพ่วงสายมาพันแปะผ้าเทปที่หน้าอก และต่อยาวลงไปที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ตรงจุดที่แปะผ้าเทปมีรอยไหม้ดำ สวมใส่เสื้อเชิ๊ตสีชมพู กางเกงขาสามส่วนสีไข่ไก่ ไม่สวมรองเท้า ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายมานิตย์ อายุ 64 ปี

สอบถามจากภรรยาชื่อ นางเฉลียว อายุ 56 ปี บอกว่า ตอนเกิดเหตุเค้าอยู่บ้านคนเดียว เค้าไม่ได้ทำงาน ป่วยหลายโรค เป็นใบ้ด้วย แต่เค้าก็บ่นอยากฆ่าตัวตายมาหลายครั้งแล้ว เครียดมาก ทำงานไม่ได้ เพิ่งผ่าหัวใจมาด้วย อยู่กับเค้า 2 คน ตนไปทำงาน ลูกโทรไปบอก พอมาถึงก็เห็นเป็นแบบนี้แล้ว

ส่วนทาง น.ส.นิตยา อายุ 38 ปี เป็นลูกเลี้ยงที่ขายของอยู่หน้าบ้านทุกวัน มาเจอเป็นคนแรก บอกเล่าว่า ปกติตนจะขายของอยู่หน้าบ้านทุกวัน แต่วันนี้ตนหยุดเลยไม่ได้มาขายตอนเช้า แต่ตนมาเก็บถ่านเก็บของใช้ที่ร้าน พอตนมาถึงมองเข้าไปก็เห็นพ่อนอนอยู่สภาพนี้แล้ว ตนก็เดินไปจะบอกว่าให้ไปนอนดีดี มานอนแบบนี้มันจะเมื่อย แต่พอเดินไปใกล้ๆ เห็นว่าไม่รู้สึกตัวแล้ว จึงร้องเรียกแฟนตนมาดู พอแฟนตนมาเห็นจึงโทรแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ทุกเช้าร้านค้าจะมาส่งน้ำทุกเช้าเพราะสั่งไว้ให้พ่อกินทุกวันประจำ ร้านค้าก็มาส่งตามปกติ ยังไม่เกิดเหตุ พอตนมาถึงประมาณ ก่อนเที่ยง ก็เป็นแบบนี้ พ่อจะพักอยู่กับแม่ 2 คน ตนก็โทรเรียกแม่ให้มาดูเลย

น.ส.ตะวัน อายุ 41 ปี เป็นลูกเลี้ยงอีกคนบอกว่า แกเพิ่งไปผ่าหัวใจมาได้ 2 เดือน มีโรคประจำตัวเยอะ เป็นเก๊าท์ ความดัน แกไม่ได้ทำงาน เมื่อก่อนแกก็ทำความสะอาดชุมชนนี่แหละ เป็นใบ้ พอร่างกายไม่แข็งแรงก็ไม่ได้ทำอะไร บ่นอยากฆ่าตัวตายมาตลอด เค้าทำท่าทำทางภาษามือบอก เค้าเครียด เค้าจะอยู่กับแม่ 2 คน ตอนเย็นก็จะกลับมาทำกับข้าวให้กินกันทุกวัน แต่ก็ไม่ค่อยอยากกิน ก็ไม่รู้จะทำอะไรให้กินแล้ว

เบื้องต้น แพทย์นิติเวชสันนิษฐานการเสียชีวิตจากการถูกกระแสไฟฟ้าช็อตตามร่างกาย ทำให้หัวใจหยุดเต้นโดยเฉียบพลัน บาดแผลที่พบเป็นรอยไหม้เกรียมประมาณ 10 จุด มีที่หน้าอก 1 จุด ต้นคอด้านหลัง 1 จุด คอด้านซ้าย 1 จุด น่องขาขวา 1 จุด เอวข้างขวา 1 จุด ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง ข้อมือทั้ง 2 ข้าง แก้มก้นข้างซ้าย 1 จุด ใช้สายไฟพันด้วยตะปู แปะด้วยกระดาษกาวสีไข่ไก่ นั่งอยู่บนเก้าอี้แบบมีผนังพิง ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook