"เต้ วิทย์สรัช" ตอบแล้ว ถูกจับตา "นาย ชนุชตรา" แท็กข้อความหวาน รักนี้รีเทิร์น?

"เต้ วิทย์สรัช" ตอบแล้ว ถูกจับตา "นาย ชนุชตรา" แท็กข้อความหวาน รักนี้รีเทิร์น?

"เต้ วิทย์สรัช" ตอบแล้ว ถูกจับตา "นาย ชนุชตรา" แท็กข้อความหวาน รักนี้รีเทิร์น?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อนักแสดงสาว นาย ชนุชตรา ได้โพสต์เพลงพร้อมข้อความหวาน ที่รักของใครสักคน แท็กตรงถึง เต้ วิทย์สรัช งานนี้จึงทำเอาหลายคนต่างจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกครั้ง

ล่าสุด เต้ วิทย์สรัช ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น พร้อมยืนยันสถานะความสัมพันธ์กับ นาย ชนุชตรา เป็นเพียงแค่พี่น้องที่หวังดีต่อกันเท่านั้น "สำหรับข่าวที่เกิดขึ้นก็ค่อนข้างงง เพราะเมื่อวานเป็นวันที่ผมยุ่งมาก และเหมือนมีเพื่อนส่งข่าวมาให้ดูว่ามีประเด็นเรื่องนี้ขึ้นมา ก็ค่อนข้างงง เพราะยังไม่ทราบว่าเป็นประเด็นอะไรประมานไหน"

"แต่ผมว่าน้องเขาอาจจะฟังเพลงพอดี แล้วเป็นเพลงของผม น้องเลยแท็กมา ผมก็ว่าน่าจะเป็นเรื่องปกติ เพราะผมก็ได้รับแท็กแบบนี้จากหลายๆ คน "ตอนนั้นจำได้ว่าตอบกลับไป แต่จำไม่ได้ว่าตอบกลับไปว่าอะไร ลืมไปแล้ว"

"ผมไม่ได้ถามว่าเขาว่าแท็กมาทำไมเพราะมันเป็นสิทธิ์ของเขา ซึ่งเรื่องนี้มันก็คุยกันได้ ถ้าไปถามเดี๋ยวจะดูเหมือนผมไม่พอใจ ซึ่งผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าผมไม่ได้ไม่พอใจ เพราะมันเป็นเรื่องปกติ แค่คิดว่ามันเป็นจังหวะที่น้องเขาฟังเพลงเรา แล้วน้องเขาเหงารึเปล่า"

"ถามว่ารีเทิร์นรักเก่ารึเปล่า อันนี้ผมว่าอาจจะเป็นเพราะพี่ๆ นักข่าวคอยเชียร์อยู่ลึกๆ ให้รีเทิร์นรึเปล่า จริงๆ คือเราแทบจะไม่ได้คุยและไม่ได้เจอกันเลย เพราะฉะนั้นจะเป็นการพูดคุยผ่านโซเชียลมีเดีย และพอคุยกันแบบเปิดเผยคนก็จะเห็นมากกว่า พอเห็นมันก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมา"

"ไม่กังวลเรื่องข่าว เพราะผมอายุไม่น้อยแล้วถ้าจะมีความรักหรือใครสักคนหนึ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิต ผมว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดี ไม่ว่ามันจะเป็นแบบไหน เป็นคนรักเก่าหรือคนรักใหม่ แต่ถ้าเราไม่ได้ผิดศีลธรรมไปแย่งใครมาผมว่ามันเป็นเรื่องที่น่ายินดี แต่ตอนนี้ที่ไม่กังวลเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง"

"ด้านความสัมพันธ์ ก็เป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน ผมมีความหวังดีกับน้องเสมอตั้งแต่น้องยังเด็ก วันนี้เราเห็นน้องโตขึ้นมีความรับผิดชอบ มีครอบครัวถึงแม้จะไม่สำเสร็จก็แล้วแต่ แต่วันนี้น้องมีการงานที่ดีมีครอบครัวที่อบอุ่น ตัวผมเองในฐานะที่เป็นพี่ก็ดีใจที่เห็นน้องเติบโตไปเรื่อยๆ ส่วนโอกาสพัฒนาเป็นศูนย์ หมดลุ้นแฟนๆ ไม่ต้องเชียร์"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เต้ วิทย์สรัช" ตอบแล้ว ถูกจับตา "นาย ชนุชตรา" แท็กข้อความหวาน รักนี้รีเทิร์น?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook