พบศพเด็กทารกถูกทิ้งในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน จนท.เร่งตรวจกล้องวงจรปิดหาตัวแม่เด็ก

พบศพเด็กทารกถูกทิ้งในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน จนท.เร่งตรวจกล้องวงจรปิดหาตัวแม่เด็ก

พบศพเด็กทารกถูกทิ้งในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน จนท.เร่งตรวจกล้องวงจรปิดหาตัวแม่เด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลดพบศพเด็กทารก 8 เดือนถูกทิ้งในห้องน้ำปั๊มถนนรังสิต ปทุมธานี อำเภอธัญบุรี

พ.ต.ท.ไพรัช วรรณี สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพเด็กอายุครรภ์ประมาณ 8 เดือน ถูกทิ้งไว้ ในห้องน้ำ เสียชีวิตบริเวณภายในห้องน้ำชั่วคราวปั๊มเอสโซ่ ซอย ถนนรังสิต ปทุมธานี สาขาที่ 4906 ตลาดรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน แพทย์จากโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ ภายในห้องน้ำชั่วคราว พบศพเด็กเพศ หญิงอายุครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน เสียชีวิตภายในห้องน้ำใกล้กับโถชักโครกโดยวางไว้ที่ตักถังขยะ โดยสภาพศพ เปลือยไม่มีชิ้นส่วนและไม่มีเสื้อผ้าห่อหุ้มร่างกาย ของเด็กแต่อย่างใด และพบสายสะดือติดอยู่กับทารกความยาวประมาณ 12 นิ้ว จากการสอบถามนางสาว พิไลวรรณ ไหลไฝ่ทอง อายุ 42ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เปิดเผยว่า ตนขับรถมาจอดที่ปั๊มเพื่อที่จะมาติดสติกเกอร์ จากนั้นตนก็เดินไปหาแม่บ้านเพื่อที่จะมาช่วยกันติดสติกเกอร์ภายในห้องน้ำหลังจากที่ตัวเองเดินเข้าไปภายในห้องน้ำก็เปิดประตูเข้าไปในห้องที่ 3 พบศพเด็กทารก ตัวเองตกใจมาก เพราะว่าเด็กที่เห็นนั้นคาดว่าน่าจะเป็นเพศหญิงอายุประมาณ 8-9 เดือน หลังจากที่พบศพแล้วตัวเองก็ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้กับสถานีตำรวจใกล้ๆให้มาที่เกิดเหตุ

ส่วนทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์อีกคน (ขอสงวนชื่อนามสกุล) เผยว่า ช่วงประมาณ 9 โมงเช้าก็ได้เดินเข้าไปที่ห้องน้ำแต่ก็ไม่เห็นและก็ไม่เจอเด็กที่อยู่ในชักโครก ส่วนห้องน้ำนั้นก็มีคนเข้าออกบ่อยๆ ตนก็ไม่ได้สังเกตอะไรว่ามีใครเข้าไปบ้าง ป้าที่ทำงานอยู่ที่นี่เป็นแม่บ้านทำความสะอาดและพักอาศัยอยู่บริเวณปั้มตรงนี้

เบื้องต้น พ.ต ท.ไพรัช วรรณี สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ให้ตำรวจชุดสืบสวน สอบสวนหาแม่ใจร้ายของเด็กเพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมาย และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในบริเวณเพื่อสืบสวนหาแม่ของเด็กที่เสียชีวิต พร้อมได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook