เมียร่ำไห้ระงมผ่านวิดีโอคอล เผาศพหนุ่มอินเดียเหยื่อไอ้คลั่งกระทืบดับ

เมียร่ำไห้ระงมผ่านวิดีโอคอล เผาศพหนุ่มอินเดียเหยื่อไอ้คลั่งกระทืบดับ

เมียร่ำไห้ระงมผ่านวิดีโอคอล เผาศพหนุ่มอินเดียเหยื่อไอ้คลั่งกระทืบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียหนุ่มอินเดียร่ำไห้ต่อหน้าศพผ่านวิดีโอคอล หลังผัวตกเป็นเหยื่อไอ้คลั่งกระทืบดับ ทั้งที่กำลังจะได้กลับประเทศไปเยี่ยมบ้านในรอบ 4 ปี

จากกรณี นายพงษ์กรณ์ หรือ อิ๊กคิว อายุ 35 ปี ชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุทำร้าย นายโบว์นา อายุ 36 ปี ชาวอินเดีย ด้วยการชกต่อยแล้วใช้เท้ากระทืบที่ศีรษะอีกนับสิบครั้ง ที่ริมสระน้ำหนองรี ใกล้ศาลากลางหมู่บ้าน ต.นางรอง อ.นางรอง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

และเกิดการปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกับหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ที่เข้าไประงับเหตุ สุดท้ายนายโบว์นาเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.00 น. เมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา

นายพงษ์กรณ์ หรือ อิ๊กคิว ผู้ก่อเหตุนายพงษ์กรณ์ หรือ อิ๊กคิว ผู้ก่อเหตุ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (23 ต.ค.) ศพนายโบว์นาได้ถูกนำมาบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าเรไร อ.นางรอง มีเพื่อนๆ ญาติๆ จากประเทศอินเดีย ที่มาหากินอยู่เมืองไทยไม่กี่คนมาร่วมงานศพ โดยมีชาว อ.นางรอง มาให้กำลังใจจำนวนหนึ่ง 

โดยก่อนที่จะมีการฌาปนกิจศพ เพื่อนๆ ที่เมืองไทยได้วิดีโอคอลไปถึงพ่อแม่และลูกเมียของนายโบว์นา ให้เห็นหน้าเป็นครั้งสุดท้าย ถือเป็นบรรยากาศที่เศร้าที่สุด มีเสียงร้องไห้ระงมจากประเทศอินเดีย มายังหน้าศพของนายโบว์นา ท่ามกลางความสงสารของชาวนางรองที่อยู่ในงานเป็นอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายเดล ยาดอ อายุ 52 ปี ผ่านวิดีโอคอล บอกว่า เป็นคนพานายโบว์นา ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นหลานมาทำมาหากินที่  อ.นางรอง เนื่องจากตัวเองเคยอยู่เมืองไทยมานานกว่า 10 ปีแล้ว รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังจากนี้ยังไม่มั่นใจว่าจะกล้ามาเมืองไทยอีกหรือไม่ รู้สึกเสียใจ โดยเฉพาะมารู้ภายหลังว่านายอิ๊กคิว เคยเป็นนักมวยเก่า ไม่คิดว่าจะมารังแกคนต่างถิ่นได้ถึงขนาดนี้

สำหรับ นายโบว์นา ผู้เสียชีวิตนั้น เพื่อนบ้าน ระบุว่า ได้มาเช่าห้องอยู่คนเดียวมานานกว่า 4 ปีแล้ว เป็นคนอัธยาศัยดี ประกอบอาชีพขายของทั่วไป และเคยเล่าให้ฟังว่า อยากจะกลับบ้านที่อินเดีย แต่มีโรคโควิด-19 มาระบาดก่อน ตอนนี้ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ได้วางแผนเตรียมจะกลับไปเยี่ยมบ้าน แต่มาเกิดเหตุการณ์นี้ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook