แชทเป็นเหตุ หนุ่มเบญจเพสหวั่นเมียมีกิ๊ก ส่งข้อความสุดท้ายไปที่เฟซบุ๊กเมีย ก่อนผูกคอดับ

แชทเป็นเหตุ หนุ่มเบญจเพสหวั่นเมียมีกิ๊ก ส่งข้อความสุดท้ายไปที่เฟซบุ๊กเมีย ก่อนผูกคอดับ

แชทเป็นเหตุ หนุ่มเบญจเพสหวั่นเมียมีกิ๊ก ส่งข้อความสุดท้ายไปที่เฟซบุ๊กเมีย ก่อนผูกคอดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 25 ปี ผูกคอตัวเองตายคาบ้าน เมีย-ญาติ ลงความเห็นตรงกันคาดน้อยใจเห็นแชทในเฟซบุ๊กเมีย พร้อมทิ้งข้อความสุดท้าย "ขอให้ฮักกันโดนๆ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (24 ต.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ม.14 ว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้าน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านด่าน แพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านด่าน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะเพิงพักชั้นเดียว ตั้งอยู่ ม.14 บ้านโนนเจริญ ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ภายในบ้านศพ นายเกียรติศักดิ์ หรือ โด้ อายุ 25 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นบ้าน บนขื่อพบเชือกในล่อนสีขาว ผูกติดอยู่ อีกส่วนหนึ่งมากองอยู่กับพื้น 

หลังจากญาติใช้มีดตัดลงมาก่อนหน้านี้แล้ว ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ไม่พบบาดแผลตามร่างกายของผู้ตาย คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

สอบถาม นางสุมินตรา อายุ26 ปี ภรรยาของผู้ตาย เล่าทั้งน้ำตาว่า อยู่กินกันมากับสามีเกือบ 9 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน สามีทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยที่สำนักงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์  

ระยะหลังตนเองกับสามี มักจะมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงปมเรื่องหึงหวง ระแวงว่าตนเองจะปันใจให้กับชายอื่น ยอมรับว่าคุยแชทกับเพื่อนในเฟซบุ๊กจริง แต่ไม่มีอะไร โดยจะทะเลาะกันทุกครั้งเมื่อสามีอ่านแชทในเฟซบุ๊กของตน 

ล่าสุด เมื่อเวลา 02.00 น. สามีไปเห็นข้อความในเฟซบุ๊กว่ามีผู้ชายทักมาคุย จนเกิดโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ตนพยายามอธิบายว่าไม่มีอะไร แต่สามีไม่เชื่อ จากนั้นต่างคนต่างนอนหลับ กระทั่งรุ่งเช้ามาพบว่าสามีผูกคอตายแล้ว ส่วนตัวไม่คิดว่าสามีจะหึงหวงตนเองถึงขนาดนี้ เพราะอยู่กินกันมาเกือบ 9 ปี 

ด้าน นางสำราญ อายุ 53 ปี แม่ยายของผู้ตาย บอกว่า นายโด้ ลูกเขยเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยทะเลาะเบาะแว้งกับใคร ขยันทำมาหากินรักครอบครัว แต่จะมีนิสัยขี้หึงและหวงภรรยา เวลามีผู้ชายโทรศัพท์มาหาลูกสาวจะทะเลาะกันทุกครั้ง หลังทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงมักจะโพสต์ข้อความต่างๆ เหมือนประชดสามี 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายได้ส่งข้อความไปที่เฟซบุ๊กของภรรยา เขียนข้อความว่า "ขอให้ฮักกันโดนๆ อย่าเฮ็ดกับเขาคือจังเฮ็ดกับเฮา เทอบ่ใดฮักเฮาเขาแล้ว กะจักสิอยู่ไปเพื่อหยัง ขอให้โชคดีกับคนนั้นขอให้มีแต่เรื่องดีๆ เข้ามา ฝากลูกนำเบิ่งลูกดีๆ อย่าตีเขาหลายใส่เหตุผลคุยกันกับเขา ฮักเทอเด้อฮักที่สุด เทอคือที่หนึ่งของเฮาเสมอ" และ "ลาก่อนสุดที่รัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook