แม่ค้าใช้ปืน.38ยิงโจรชิงทองสาหัส1ถูกรวบ1

แม่ค้าใช้ปืน.38ยิงโจรชิงทองสาหัส1ถูกรวบ1

แม่ค้าใช้ปืน.38ยิงโจรชิงทองสาหัส1ถูกรวบ1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายทำทีเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ เจ้าของเผลอกระชากสร้อยทองหนัก 2 บาท เหยื่อฮึดยิงไล่หลัง สาหัส 1 อีก 1 ถูกรวบตัว

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 13 พ.ย. ตำรวจ สภ.เมือง จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุจาก นางสุจิรา มีสุข อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/4หมู่ที่ 9 ต.เขาพระงาม อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งที่บ้านเกิดเหตุ เปิดเป็นร้านสะดวกซื้อชื่อร้าน "จอย มินิมาร์ท" โดยตามเวลาดังกล่าว ขณะที่นางสุจิรา กำลังจัดของอยู่ภายในร้าน ได้มีคนร้ายทำทีมาซื้อเครื่องดื่มและบุหรี่พอเผลอหนึ่งในสองคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนออกจากเอว พร้อมทั้งกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จากคอของนางสุจิรา ติดมือไป รวมถึงเอาเงินที่อยู่ในโต๊ะอีกจำนวนหนึ่ง ขึ้นรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนติดเครื่องรออยู่ที่หน้าร้าน

จากนั้น นางสุจิราได้คว้าอาวุธปืนขนาด .38 ที่เก็บไว้ในโต๊ะ ยิงตามหลังไป ส่งผลให้คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย ตกลงจากรถ ทราบชื่อว่า นายเล็ก ( ไม่ทราบนามสกุล) โดนยิงเข้าที่ท้องอาการสาหัส ขณะที่คนร้ายที่ขับรถจักรยานยนต์ถูกตำราวจตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมาชื่อ นาย สมพล จันทร์น้อย อายุ 47 ปี

นางสุจิรา ให้การว่าวันที่ 17 มี.ค. 52 คนร้ายได้เข้ามาปล้นได้ทั้งเงินและสร้อยคอทองคำไปน้ำหนัก 2 บาท ทำให้จากนั้นมา จึงป้องกันตัวเองด้วยการซื้ออาวุธปืนมาและหัดยิงปืน กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นในวันนี้ จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่คนร้ายดังกล่าว

สำหรับคนร้ายในรายที่บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างอายัดตัวไว้ ส่วนในรายที่ถูกจับกุมตัว ได้นำตัวไปสอบปากคำ และดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook