แม่เล่านาทีระทึก ได้ยินเสียงร้องลูกชาย 4 ขวบ สุดช็อกชายปริศนากำลังบีบคอ อุ้มพาวิ่งหนี

แม่เล่านาทีระทึก ได้ยินเสียงร้องลูกชาย 4 ขวบ สุดช็อกชายปริศนากำลังบีบคอ อุ้มพาวิ่งหนี

แม่เล่านาทีระทึก ได้ยินเสียงร้องลูกชาย 4 ขวบ สุดช็อกชายปริศนากำลังบีบคอ อุ้มพาวิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่เล่านาทีระทึก ได้ยินเสียงร้องลูกชาย 4 ขวบ รีบวิ่งออกมาดู สุดช็อกเจอชายปริศนากำลังบีบคอลูก อุ้มพาวิ่งหนี ดีที่ตามทัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ มีข้อความว่า "เตือนภัย มีความพยายามลักพาตัวเด็ก แต่ไม่สำเร็จ วันนี้เวลาประมาณ 10 โมง ลูกน้องทำงานอยู่ในไร่มันสำปะหลังเป็นหญิง 4 คน มีเด็กชาย อายุประมาณ 4 ขวบ 1 คน โดยให้เด็กนั่งในร่ม หัวร่อง ห่างกันประมาณ 20-30 เมตร  แม่ได้ยินเสียงลูกร้องดังมาก แม่และผู้ร่วมงานวิ่งออกมาดู เห็นเป็นชาย ใส่เสื้อแขนยาว ใส่หมวกปิดบังใบหน้า ได้อุ้มเด็กออกจากที่นั่งไปเกินกว่า10 เมตร และกำลังบีบคอไม่ให้ร้อง แม่เด็กตะโกนบอกให้ปล่อย พร้อมวิ่งถือมีดเข้าหา เเละเสียงโหวกเหวกโวยวายของเพื่อนร่วมงานที่กำลังวิ่งตามมา ทำให้คนร้ายปล่อยเด็กลงและวิ่งเข้าป่าตรงข้ามไร่มันออกไป  เหตุเกิด สวนเกษตร เก่า ติด โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ เนิน 1 ดีที่ไม่เกิดการสูญเสีย ภัยใกล้ตัว"

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับเจ้าของโพสต์คือ นายปิยะรัตน์  ระบาย อายุ 45 ปี เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 2 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งที่เกิดเหตุ เป็นป่ามันสำปะหลัง ริมถนนสายป่าแดง - เนินสี่ หมู่ที่ 6 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ห่างจากถนนลึกเข้าไปประมาณ 50 เมตร จากการสอบถาม เล่าว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.00 น. ตนเองได้มาส่งคนงานมาดูแลรักษาไร่มันสำปะหลัง มีคนงานทั้งหมด 4 คน เป็นหญิงทั้งหมดและเด็กอีก 1 คน  หลังจากส่งคนงานแล้วก็ได้กลับมาประชุมผู้นำชุมชนในหมู่บ้าน

กระทั่งได้รับแจ้งจากคนงานโทรศัพท์มาบอกว่า มีคนร้ายพยายามจะลักพาตัวเด็กลูกคนงานไปจึงรีบมา พบว่าคนงานทั้งหมดอยู่ในอาการตกใจกลัว จึงประสานขอความช่วยเหลือชาวบ้านในละแวกนั้น ให้มาช่วยค้นหาคนก่อเหตุ ทราบข้อมูลว่าเป็นชายรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาว คลุมหน้าตาด้วยผ้าปิดบังอำพราง ตามหาในป่าที่คนร้ายหลบหนีจนทั่วแต่ไม่พบ จึงถ่ายภาพและนำมาโพสต์เตือนภัย สำหรับตนเองสันนิษฐานว่า คนก่อเหตุน่าจะเป็นคนสติไม่ดี หรือไม่ก็กลุ่มที่เข้าป่ามาเสพยาและเกิดอาการหลอน แต่ถึงอย่างไรก็เป็นอันตรายเพราะเหตุเกิดขึ้นในเวลากลางวันแสกๆ   

ด้าน นางลิด นัย อายุ  22 ปี ชาวกัมพูชา เล่าว่า ได้พาลูกชาย อายุ 4 ขวบ มาทำงานด้วยโดยปล่อยให้นั่งเล่นอยู่หัวร่องแปลงมันสำปะหลัง ต่อมาได้ยินเสียงลูก ร้องเสียงดังจึงรีบวิ่งออกจากป่ามันมายังจุดที่ลูกชายนั่งเล่น ปรากฏว่าเห็นชายผอมสูงมีผ้าคลุมศีรษะปิดบังใบหน้า กำลังอุ้มลูกของตนเองข้างหนึ่ง และอีกข้างกำลังบีบคอ โดยได้ยินเสียงพูดว่า เงียบ อย่าร้อง จากนั้นก็หันหลังอุ้มลูกชายตนพยายามวิ่งหนี ตนเองจึงกะโกนไล่หลังว่าปล่อยเด็กเดี๋ยวนี้ หลังจากนั้นเพื่อนคนงานด้วยกันก็วิ่งถือมีดตามมาสมทบ ตะโกนร้องบอกให้ปล่อยตัวเด็ก ส่วนคนร้ายพอเห็นว่ามีคนวิ่งไล่ตาม มีหลายคนและมีอาวุธมีดประกอบกับจวนตัวจึงโยนตัวเด็กลง และวิ่งหลบหนีเข้าป่าไป  พวกตนก็พยายามหาแต่ก็ไม่พบตัว อยากฝากเตือนคนเป็นพ่อและแม่ ไม่ควรทิ้งลูกเล็กไว้ตามลำพัง เพราะไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  

 

              

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook