แทบช็อก พบจระเข้ยาว 2 เมตร มานอนอาบแดดอยู่ข้างบ้าน

แทบช็อก พบจระเข้ยาว 2 เมตร มานอนอาบแดดอยู่ข้างบ้าน

แทบช็อก พบจระเข้ยาว 2 เมตร มานอนอาบแดดอยู่ข้างบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของบ้านได้ยินเสียงร้องแปลกๆ ขู่ฟู่ๆ เดินออกมาดูแทบช็อก เจอจระเข้ตัวขนาดใหญ่ยาวเท่าตัวคนมานอนอาบแดดอยู่ข้างบ้าน

หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี) ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบมีจระเข้นอนอาบแดดอยู่ที่บ้านเลียบ ม.22 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ข้างบ้านประชาชนขอให้มาช่วยจับจระเข้ออกไปจากบ้านด้วยเกรงจะได้รับอันตราย

หลังรับแจ้งได้ส่งอาสาสมัครจึงเดินทางไปยังหมู่บ้านดังกล่าว พบจระเข้ยาว 2 เมตร น้ำหนักประมาณ 40 กิโลกรัม นอนอยู่ข้างบ้านประชาชนมีชาวบ้านออกมายืนมุงดูด้วยความสนใจ จึงใช้เชือกมัดจระเข้ตัวดังกล่าวไว้เพื่อความปลอดภัย

จากการสอบถาม นางสาวปฐมพร ของนา อายุ 45 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ขณะอยู่ในบ้านได้ยินเสียงร้องแปลกๆ จึงออกมาดูได้ยินเสียงขู่ฟู่ๆ เมื่อเดินมาดูพบว่าเป็นจระเข้ตัวขนาดใหญ่ยาวเท่าตัวคน จึงรีบร้องบอกลูกและหลานให้รีบกลับเข้าบ้าน

จากนั้นจระเข้ตัวดังกล่าวได้เดินอ้อมไปยังหน้าบ้าน เดินตามไปดูรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยฯให้มาช่วยจับจระเข้ตัวดังกล่าว จระเข้เดินมาที่หน้าบ้านแล้วได้เดินย้อนกลับมานอนอยู่ที่เดิมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้เชือกมัดปาก ขาหน้าและขาหลัง

ด้าน นางณัฐกานต์ บัวเรือง เจ้าของ ที่อยู่บ้านติดกันกล่าวว่า จระเข้ตัวดังกล่าวเป็นจระเข้ที่ตนเลี้ยงไว้ซึ่งเป็นฟาร์มขนาดเล็ก จับขายหมดแล้วเหลืออยู่ 2-3 ตัว ช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้ออกไปทำธุระทราบอีกทีว่าจระเข้ได้หลุดออกจากบ่อ เดินมาที่บ้านของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันจึงได้ให้ญาติจับเข้าไปไว้ในบ่อเพื่อรอการจับขายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook