นาวิน ต้าร์ อึกอักจีบ พลอย เฌอมาลย์ ลั่น ได๋ เพื่อนกันตลอดชีวิต

นาวิน ต้าร์ อึกอักจีบ พลอย เฌอมาลย์ ลั่น ได๋ เพื่อนกันตลอดชีวิต

นาวิน ต้าร์ อึกอักจีบ พลอย เฌอมาลย์ ลั่น ได๋ เพื่อนกันตลอดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกตัวแรงเอี๊ยดว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับ ต้าร์ - นาวิน เยาวพลกุล และมีข่าวพาดพิงมาถึงอดีตเพื่อนที่รู้ใจ ได๋ - ไดอาน่า จงจินตนาการ ซึ่งฝ่ายหญิงทั้งคู่ได้มาเผยความรู้สึกไปแล้ว เหลือก็แต่หนุ่มต้าร์ที่ให้เพียงแต่ผู้จัดการส่วนตัวออกมาพูดแทน จนกระทั่งหนุ่มต้าร์และสาวได๋ได้โคจรมาเจอกันในงานเดียวกัน จึงได้ให้หนุ่มต้าร์มาเปิดใจด้วยตัวเอง

แต่หนุ่มต้าร์ก็อยู่ในอาการอึกอักตอบแบบไม่เคลียร์ว่า....

ผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์กับ พลอย เฌอมาลย์ ณ ตอนนี้เป็นยังไง ต้าร์ เปิดใจว่า... "ก็คุยกัน... (จีบหรือเปล่า?) ... คงไม่ถึงขนาดนั้น... (พลอยตรงสเป็คมั้ย?) ...เขาคงตรงสเป็คหลายๆคน อันนี้ก็คงแน่อยู่แล้ว เขาเป็นคนน่ารัก แต่ว่าถ้าในสเป็คต้าร์เป็นคนไม่มีสเป็ค เราเป็นคนเปิด ยินดีที่จะรับทุกๆคนไม่ว่าเขาจะเป็นยังไง ... (เรียกว่าศึกษาดูใจได้มั้ย?)... เออ..เราคบกับใครก็ต้องเรียนรู้กันอยู่แล้ว ไม่ว่าในรูปแบบไหน ต้าร์ก็ทำอย่างนี้กับทุกคน ...(ชอบพลอยตรงไหน?) ... ก็คงเพราะว่าเขาเป็นคนเปิดเผยมั้ง พี่นักข่าวก็คงจะเห็นว่าเขาเป็นคนยังไง... (พลอยเขาออกตัวแรงว่ากำลังดูใจเราอยู่?)... อันนี้ตาร์ไม่ทราบ เพิ่งเคยได้ยินเหมือนกัน ตัวตาร์เองคงพูดอะไรมากไม่ได้ในส่วนของเขา แต่เราก็เชื่อว่าทุกสิ่งที่เขาพูดก็คงเป็นเรื่องจริง พอมีข่าวออกมาเราก็มีคุยกันบ้าง ต้าร์ก็ได้รู้ว่าพี่ๆนักข่าวสัมภาษณ์พลอย เขาก็บอกว่าให้เตรียมตัวตอบด้วย คือบอกกล่าวกันว่ามันจะเป็นยังไง

ถามว่าสนิทกันได้ยังไงคือเป็นเพื่อนที่รู้จักในวงการอยู่แล้ว คงรู้จักกันทุกคนอยู่แล้ว เพิ่งจะได้คุยกันคงเป็นเดือนแล้ว... (มีโอกาสพัฒนาหรือเปล่า?)... คงไม่ตอบว่ามีโอกาสเป็นศูนย์ (หัวเราะ) เพราะว่าเดี๋ยวจะโดนด่าอีก จริงๆแล้วอยากจะพูดให้ทุกคนสบายใจนะ รวมถึงตัวเราเองด้วย แล้วมันไม่ฝืนใจ ไม่อยากจะโกหกใคร จะพูดให้ทุกคนสบายใจ ตัวตาร์ไม่รู้จริงๆว่าอนาคตจะเป็นยังไง... (มีไปดูหนัง กินข้าวกับพลอยบ้างหรือเปล่า?)... ก็ธรรมชาติตามประสาคนรู้จักกัน คนที่คบหากัน เอาอย่างนี้ดีกว่า ต้าร์ไม่พูด ถ้าเกิดเห็นต้าร์ก็แสดงว่าทำ ก็ไม่อยากจะพูดว่าไปทำอะไร ไม่รู้ว่าจะทำอะไร ไม่รู้จะพูดทำไม"

พอถามถึงกรณีผู้จัดการส่วนตัวออกมาปฏิเสธว่าเรื่องความสัมพันธ์ของต้าร์ กับพลอย เพื่อสร้างภาพพจน์?

"คงไม่ใช่ เพราะว่าเขาก็ตอบตามที่เขาทราบ ใครจะมารู้ มันเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนว่าความรู้สึกที่มีให้กันจะเป็นยังไงก็ต้องถามสองคนนั้น ให้เขาตอบแทนมันคงตอบไม่ได้ เขาก็ตอบตามที่เขาคิด ซึ่งมันเป็นความเห็นของเขา คือต้าร์ไม่ทราบว่าปฏิเสธยังไง แต่ไม่เชื่อว่าพี่ต้นพยายามปฏิเสธเสียงแข็งหรือว่าตอบอะไรที่ทำให้มันเป็นประเด็นกับข่าว คือพยายามให้มันเป็นประเด็นน้อยที่สุด... (มีได้ไปเคลียร์กับพลอยหรือเปล่า?) ...ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ การที่คนอื่นจะมาปฏิเสธ มาพูดอะไรมันไม่ได้เกี่ยวกับความรู้สึกของใครเลย

แล้วต้าร์ก็บอกวันนี้ว่าไม่ได้ปฏิเสธอะไรเลย อย่าไปเขียนนะ อย่าไปพูดว่าต้าร์หักหน้าเขา ไม่ใช่ ต้าร์เข้าใจนะว่ามันสนุกดี มันอาจจะเป็นละครอีกฉากนึงที่หลายคนคิดออกมาได้ ซึ่งมันไม่ใช่ มันโลกแห่งความเป็นจริง เราอยู่ตรงกลาง เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากๆ ที่ต้าร์มายืนอยู่ตรงนี้ คุยกัน มันไม่สามารถอธิบายได้หมด แต่ทุกคนที่อยู่รอบข้างเราเข้าใจกันดี สำหรับตัวต้าร์ใช้ชีวิตอยู่ทุกวันนี้ก็อยากให้ทุกคนที่เขารักเรา แล้วเรารักมีความสุขที่สุด ต้าร์กลัวที่สุดที่จะทำร้ายคนพวกนี้ ก็เข้าใจว่ามันเป็นปัญหา

ถ้าถามว่าน้อยใจสื่อมั้ย พูดไปก็คนอื่นได้ยินกันเยอะแล้ว ต้าร์รู้ว่าน้ำพึ่งเรือ เสือพึ่งป่า แต่ว่าบางครั้งก็ยอมรับเป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา แต่ที่พูดตรงก็ไม่กลัวว่าใครจะคิดยังไง เรารู้ว่าสิ่งที่เราทำมันเป็นสิ่งที่ดี และไม่เคยทำร้ายใคร แล้วไม่หยิ่งผยองว่าตัวเองเก่ง แต่เข้าใจในธรรมชาติของมัน แต่บางครั้งมันก็อดไม่ได้ ก็มนุษย์ธรรมดาที่มีอารมณ์ ...(ครั้งนี้ดูเปิดตัวมากกว่าได๋นะ?)... ไม่หรอก ถ้ามีอะไรก็คงพูดกันตรงๆ ต้าร์เป็นคนเปิดเผยอยู่แล้ว แต่ว่าอยากจะบอกว่าเราเป็นผู้ชาย เวลาพูดอะไรจริงๆ มันก็ต้องระวังมากกว่าผู้หญิงในบางส่วน เพราะว่าบางทีเราพูดความรู้สึกของเราออกมา บางทีไม่เหมาะสม มันก็อาจจะเป็นประเด็นได้ ตัวต้าร์ที่พยายามจะทำแบบนี้ก็คือใจจริงแล้ว อยากจะเป็นคนที่ไม่พูด เพราะว่าการที่ไม่พูดเป็นการให้เกียรติทุกคน การที่เราเงียบที่สุดทำให้ทุกฝ่ายสบายใจ เป็นการให้เกียรติน้องพลอยด้วย ไดอาน่าด้วย เรื่องราวมันจะเป็นยังไงมันอยู่ที่พวกเรา บางทีข่าวมันออกไปก็สงสารคนที่อยู่รอบข้างเราด้วย รอบข้างเขาด้วย ว่าเอ๊ะ..ทะเลาะกันหรืออะไร มันไม่จริงเลย มันไม่มีอะไรเลย กับได๋เนี่ยต้าร์คิดว่าเราคงเป็นเพื่อนกับเค้าไปตลอดชีวิต เพราะเค้าเป็นเพื่อนที่ดีที่สุด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook