เปิดชีวิตรักเจอกันครั้งแรกของ "ฮันนี่-บี๋" พร้อมเคล็ดลับมัดใจสามีแบบอยู่หมัด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1692/8463362/hunny.jpgเปิดชีวิตรักเจอกันครั้งแรกของ "ฮันนี่-บี๋" พร้อมเคล็ดลับมัดใจสามีแบบอยู่หมัด

    เปิดชีวิตรักเจอกันครั้งแรกของ "ฮันนี่-บี๋" พร้อมเคล็ดลับมัดใจสามีแบบอยู่หมัด

    2021-10-25T13:53:23+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี เชื่อว่าใครได้ฟังเพลงของสาวเซ็กซี่ ฮันนี่ ภัสสร ก็จะต้องลุกขึ้นมาเต้นกันแทบทั้งนั้น ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเล่าถึงความดัง การมีชื่อเสียงในครั้งนั้น ในรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับพิธีกร ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ และ ฮารุ สุประกอบ แถมยังบอกเคล็ดลับความรักที่มัดใจสามีได้อยู่หมัด จนใครๆเห็นก็ต้องอิจฉากันแทบทั้งนั้น

    เล่าย้อนความดังในตอนนั้น ?
    "เป็นเรื่องที่ภาคภูมิใจมาก คือจริงๆ แล้วในแง่ของการเป็นนักแสดง ไม่ว่าจะโชว์ตัวที่ไหนเราต้องถูกให้ร้องเพลง เป็นเพลงที่ใครๆ ฟังแล้วรู้สึกว่าอยากจะเต้นตามกันทั้งนั้น"

    ก่อนจะเป็นนักร้องนักแสดงเป็นอะไรมาก่อน ?
    "เป็นนางงามค่ะ ได้ขวัญใจช่างภาพปีคุณปุ๋ย เราก็ได้ไปประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนลที่ญี่ปุ่น ก็ได้ขวัญใจช่างภาพกลับมา ชีวิตเรามันผูกพันกับช่างภาพจริงๆ (หัวเราะ) "

    เซ็กซี่ขนาดนี้ต้องมีหนุ่มๆ เข้ามาตรึม ?
    "ไม่มีเลย ด้วยความที่เราเป็นคนทำงานและไม่มีเวลาให้ใคร นอกจากจะเจอกันแค่ในกลุ่มเล่นละครเล่นหนัง ไม่มีใครถึงตัวเลยไม่มีชีวิตแบบโรแมนติกเลย"

    เจอกับพี่บี๋ได้อย่างไร ?
    "ตอนนั้นมีละครเวทีของหม่อมน้อยชื่อเรื่อง พรายน้ำต้องมีถ่ายโปสเตอร์และเป็นช่างภาพพี่บี๋ แต่ละคนก็โดนแช่น้ำ เราตัวขาวแล้วอวบๆ สายตาเขามอง ก็คงจะพูดในใจคนนี้มันอวบ (หัวเราะ) เขาเป็นคนทำงานแล้วไม่หยุดพัก เราก็มอง เออเขาเหนื่อยบ้างไหม ทานอะไรหรือยัง เราก็เอาอาหารไปให้เขา เราก็ถูกใจเขาตั้งแต่แว๊บแรก ด้วยความที่เขาเป็นคนมีเสน่ห์ เสร็จแล้วเราก็เริ่มทำเพลง เขาก็ลิสต์มามีใครเป็นพระเอกเอ็มวี หนึ่งในนั้นมีพี่บี๋ ทีมงานก็ถามเราว่าอยากได้ใคร เราก็บอกเอาคนนี้ ก็เริ่มคุยกันมากขึ้น ก็มีคนจีบเขาเยอะมากพอสมควรแต่เขาไม่เจ้าชู้เลย"

    มีเคล็ดลับมัดใจสามีบ้างไหม ?
    "จริงๆ แล้วแค่ไม่วุ่นวายเรื่องส่วนตัว ไม่ตามจิกไม่ทำให้เขาปวดหัว แค่นั้นแหละก็โอเคแล้วค่ะ"

    ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดชีวิตรักเจอกันครั้งแรกของ "ฮันนี่-บี๋" พร้อมเคล็ดลับมัดใจสามีแบบอยู่หมัด

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :honeygoldie