มาช่า ส่อทิ้งแกรรมมี่! ดัง จีบเข้าค่าย

มาช่า ส่อทิ้งแกรรมมี่! ดัง จีบเข้าค่าย

มาช่า ส่อทิ้งแกรรมมี่! ดัง จีบเข้าค่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นค่ายน้องใหม่ แต่เรื่องศักยภาพในการทํางานเพลง ถือว่าไม่เป็นสองรองใคร

เพราะทีมงานของ "Revol Music Creation" ภายใต้การดูแลของ "ดัง-พันกร บุณยะจินดา" ศิลปินผู้นําเทรนด์แฟชั่น ที่ผันตัวเองไปนั่งแท่นบริหารควบตําแหน่งศิลปินนั้น มากไปด้วยคนทํางานเพลง จัดอันดับเก่งและมีฝีมือ จึงไม่น่าแปลกใจที่ศิลปินรุ่นใหญ่ ไล่ไปจนถึงรุ่นเล็ก สนอกสนใจ อยากผละจากค่ายเดิม ไปสมัครเป็นสมาชิกใหม่ให้พรึ่บ

ล่าสุดมีข่าวแว่วว่า ศิลปินขั้นดีว่าของเมืองไทย "มาช่า วัฒนพานิช" ตัดใจไม่ต่อสัญญากับค่ายเดิม ทําท่าจะหันไปภักดีค่าย "Revol Music Creation" ตามคําชักชวนของ "ดัง" ซึ่ง "มาช่า" เป็นศิลปินที่ "ดัง" ปลื้มมานานตั้งแต่เด็ก

เมื่อสอบถามเรื่องนี้ไปยัง "ดัง" ได้รับการชี้แจงว่า คอนเซ็ปต์ของค่าย คือเปิดพื้นที่กว้างให้กับทุกคนที่มีใจรักในการทําเพลง ใครสนใจอยากร่วมงาน ก็ยินดีทั้งนั้น

"เรื่องดูดศิลปินจากค่ายอื่น อันนี้ไม่เป็นความจริงเลยพี่ ค่ายเราเป็นค่ายใหม่ก็จริง แต่นโยบายของค่ายเรา คือเปิดพื้นที่ให้ใครก็ได้ ที่รักการทํางานเพลง และมีความสามารถ เราไม่คิดจะยกระดับค่ายเรา หรือทําให้ค่ายเราเป็นที่รู้จักด้วยการไปดูดใครมา

...ศิลปินแต่ละคนก็มีวุฒิภาวะทางความคิด เขาคงไม่มาร่วมงานกับเราเพราะแค่เราชวนหรอก ถ้าเขาจะมาจริงๆ ก็เพราะตัวเขาอยากร่วมงานกับเราด้วย อย่างอัลบั้ม "The Famous Five A Tribute To Hydra" ก็มีพี่ๆ อย่าง "พี่อ้อม", "พี่บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์ส", "โมเดิร์น ด็อก", "พี่หนึ่ง อีทีซี" ฯลฯ ชอบคอนเซ็ปต์ก็ยินดีร่วมงาน"

เจ้าของฉายา "มาช่าตัวลูก" เผยอีกว่า "ประเด็นพี่ช่า ดังไม่ได้ดูดเขามาร่วมค่ายนะ ข่าวที่ออกมาคงเพราะเราเคยบอกว่าชื่นชมเขา ดังชื่นชมพี่เขาอยู่แล้ว เพราะพี่ช่าเป็นศิลปินที่มีความสามารถ ไม่ใช่แค่ดังด้วย หลายๆ คนก็ชื่นชมเหมือนกันแหละ

เรื่องเขาหมดสัญญาแกรมมี่อันนี้ไม่รู้นะ แต่หากอนาคตได้ร่วมงานกันก็ยินดี ก็ให้ลุ้นกันต่อไป (หัวเราะ) ซึ่งเร็วๆ นี้ค่ายเราก็จะมีผลงานออกมาให้ฟังกันอีก 28 พ.ย.นี้จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ "Samsung presents Be A Woman Concert" ที่รวมเอา "นักร้องหญิง" แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ "พี่ตู่-นันทิดา", "พี่ตุ๊ก-วิยะดา", "พี่แพท-สุธาสินี" ฯลฯ มาขึ้นเวทีเดียวกัน นี่ก็ศิลปินแกรมมี่ล้วนๆ แต่อย่าเข้าใจผิดคิดว่าดูดนะ เราสนิทกันเป็นการส่วนตัวเท่านั้นครับ"

ต้องคอยดูว่า "มาช่าเล็ก" จะดูด "มาช่าตัวแม่" มาได้หรือไม่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook