ทอม ครูซกับเคที่ โฮล์มกำลังเผชิญมรสุมชีวิตคู่

ทอม ครูซกับเคที่ โฮล์มกำลังเผชิญมรสุมชีวิตคู่

ทอม ครูซกับเคที่ โฮล์มกำลังเผชิญมรสุมชีวิตคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอม ครูซ กับเคที่ โฮล์ม กำลังเผชิญมรสุมชีวิตคู่ หลังจากสัญญาลับที่ทำไว้ก่อนแต่งงานกำลังจะหมดอายุ

เว็บไซต์ของนิตยสาร นิวไอเดีย รายงานว่า ชีวิตสมรสระหว่างทอม ครูซ และเคที่ โฮล์ม คู่สามี-ภรรยาที่ทรงอิทธิพลแห่งวงการฮอลลีวู้ด กำลังถูกขุดคุ้ยอันเป็นผลมาจากการทำสัญญาลับเกี่ยวกับการครองคู่อยู่ด้วยกัน โดยตอนที่ทอม วัย 47 ปี กับเคที่ วัย 30 ปี แต่งงานกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2549 เคที่ได้ลงนามในสัญญาหนา 100 หน้า ที่มีรายละเอียดเป็นเงื่อนไขในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกับทอมล้วน ๆ ที่รวมถึงเรื่องที่ว่า เธอจะต้องแต่งตัวอย่างไร , ภาพยนตร์ประเภทไหนที่เธอสามารถรับเล่นได้ รวมถึงเงินพิเศษที่เธอจะได้รับถ้ามีลูกให้กับทอมด้วย

แต่ทนายความของทอม ได้ยืนยันว่า จะมีการฉีกสัญญาเก่าที่ทำมานาน 3 ปีทิ้ง เพื่อที่ต่างฝ่ายจะได้ทำข้อตกลงเงื่อนไขการครองคู่อยู่ด้วยกันใหม่ เพราะสัญญาเก่ากำลังจะสิ้นสุดลงในวันที่ 18 พฤศจิกายน ซึ่งทอมต้องประหลาดใจอย่างยิ่ง ที่เคธี่ได้ฉวยโอกาสนี้ เพิ่มเงื่อนไข ทั้งในเรื่องเสื้อผ้า , ค่าเลี้ยงดู และความช่วยเหลือในอาชีพการแสดงของเธอ โดยในข้อตกลงใหม่ เธอได้ขอค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเสื้อผ้าเพิ่มอีกราวปีละ 2.2 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 77 ล้านบาท หรือเกือบ 3 เท่าจากวงเงินที่เธอได้รับในปัจจุบัน คือปีละ 830,000 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 29 ล้านบาท และยังขอร่วมแสดงในภาพยนตร์ที่ผลิตโดยบริษัทยูไนเต็ด อาร์ทิสต์ ของทอม และขออนุญาตแสดงละครบรอดเวย์ รวมถึงร่วมแสดงในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ มิชชั่น อิมพอสสิเบิล เรื่องต่อไปด้วย

เงื่อนไขของเคที่ ยังรวมถึงการขอเงิน 11 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 385 ล้าน สำหรับการมีน้องให้กับซูริ ลูกสาววัย 3 ขวบ ภายในระยะเวลา 2 ปีข้างหน้า และอีก 5.5 ล้านดอลล่าร์ หรือราว 192 ล้านบาท สำหรับความพยายามตั้งครรภ์ด้วย เพื่อนของทั้งสองคน กล่าวว่า เคที่ได้ปรึกษากับทนายของบิดาเธอในเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้ว แต่ปัญหาใหญ่สำหรับทั้งคู่ในกรณีที่ตกลงกันไม่ได้ก็คือใครจะเป็นผู้ได้สิทธิ์ในการเลี้ยงดูซูริ แหล่งข่าวระบุว่า ทอมต้องการเป็นผู้เลี้ยงดูซูริ ถ้าชีวิตสมรสต้องสิ้นสุดลง เนื่องจากเขาต้องการเลี้ยงดูเธอตามลัทธิไซเอินโตโลจิสต์ แต่เคที่ก็อยากจะเป็นผู้ดูแลซูริเช่นกัน แต่นั่นอาจตามด้วยเงื่อนไข ซึ่งทอมต้องการให้เคที่อยู่ที่ลอส แองเจลิส แต่เธอต้องการย้ายไปนิวยอร์ค แต่ทอมไม่ต้องการอยู่ห่างจากลูกสาวคนเดียวของเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook