อ๊อฟ ชนะพล โต้ข่าว ไฮโซเป็ดถอยรถหรูเซอร์ไพรส์

อ๊อฟ ชนะพล โต้ข่าว ไฮโซเป็ดถอยรถหรูเซอร์ไพรส์

อ๊อฟ ชนะพล โต้ข่าว ไฮโซเป็ดถอยรถหรูเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (13 พ.ย.) ที่ผ่านมา ดาราหนุ่ม "อ๊อฟ ชนะพล สัตยา" พร้อมด้วยแฟนคลับ ได้จัดงานครบรอบวันเกิดอายุ 22 ปี ที่สถานรับเลี้ยงเด็กชาย ภูมิเวท ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมี ไฮโซเป็ด-สุภี พงษ์พานิช ร่วมเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบของขวัญ ท่ามกลางกระแสข่าวว่า ไฮโซคนดังได้ถอยรถหรูให้ หนุ่มออฟ ด้วยความเสน่หา

โดย ไฮโซเป็ด เปิดใจว่า

วันเกิดอ๊อฟ พี่เป็ดให้อะไรเป็นของขวัญ ? ก็เป็นของขวัญสำหรับน้องๆที่เอามาใช้ประโยชน์ได้ ก็ขอแฮปปี้เบิร์ธเดย์ขอให้มีความสุขมากๆ น้องเขาอายุครบ 22 ปีแล้ว อายุเท่าลูกชายพี่เลย ส่วนคุณแม่เขาก็เกิดปีเดียวกับพี่ เราก็เป็นแม่ลูกกันได้แล้ว

มีข่าวว่าถอยรถให้ออฟ ? ก็ไม่มีอะไร จริงๆแล้วน้องอ๊อฟเป็นลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ น้องเขาบอกว่าทุกวันนี้ที่เคยใช้รถก็ใช้ของพี่ชาย เขาก็บอกว่าอยากได้รถแต่ยังไม่มีกำลังซื้อซะทีเดียว พอดีทางบริษัทมีสินเชื่อเกี่ยวกับรถยนต์ไทยพาณิชย์ ดอกเบี้ยพิเศษ น้องเขาอยากได้รถรุ่นนี้ ก็เลยใช้บริการ แค่นั้นเอง น้องอ๊อฟเป็นพรีเซ็นเตอร์ เหมือนเป็นค่าตัวทั่วไป

จริงๆแล้วไม่น่าจะคิดเพราะเราก็เป็นพี่น้องกัน และรู้จักกันพอสมควร มีอะไรดีไม่มีดี ก็จะคอยดูแลกันและกัน เหมือนแม่ลูกธรรมดา พี่เองนิสัยก็แมนนะ สาวห้าว ไม่ค่อยมีเรื่องจุกจิก ด้วยความที่ง่ายๆสบายๆ ก็เลยทำให้มีน้องๆเยอะเท่านั้นเอง เจ้านาย ทีมงานน้องๆ รู้จัก ทราบดี เห็นใจด้วยซ้ำ น้องอ๊อฟเป็นพรีเซ็นเตอร์ เรียบร้อยน่ารัก เห็นใจ ตัวเองก็งงเหมือน แต่เราห้ามคนคิดคนเขียนไม่ได้หรอก สามียังขำเลยอ่ะ นี่ยูอยู่หน้าที่นี้ก็ต้องทำใจ เพราะสามีเป็นอดีตหัวหน้าสำนักข่าวต่างประเทศประจำประเทศไทย เขาก็ใจเรื่องข่าว ส่วนลูกชายก็รู้จักน้องอ๊อฟเพราะวัยเดียวกัน น้องอ๊อฟจะไปอุดหนุนที่ร้าน

ด้านหนุ่มอ๊อฟบอกว่า พี่เป็ดเป็นผู้ใหญ่ที่ผมเคารพมาก และก็จะคอยเตือน สอนตลอดเวลา คุณแม่ของออฟท่านก็แยกแยะว่าอะไรเป็นอะไร อย่างเรื่องข่าวถ้าเราไปยึดติดตรงนี้มากก็จะเครียดไปเลย เราเองก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร เราก็สนิทกันและพี่เป็ดก็เป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ นับถือมากนะครับ ก็อยากจะขอร้องสื่อมวลชนนะครับว่า บางครั้งภาพมันอาจจะออกมาไม่ดี แต่ความจริงแล้วมันเป็นอย่างที่เราบอกครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook