"ดีเจต้นหอม" ชัดเจนสุดๆ เรื่องความรัก ประกาศแขวนเต้า! ถึงจะเหงา แต่ก็ไม่หา

"ดีเจต้นหอม" ชัดเจนสุดๆ เรื่องความรัก ประกาศแขวนเต้า! ถึงจะเหงา แต่ก็ไม่หา

"ดีเจต้นหอม" ชัดเจนสุดๆ เรื่องความรัก ประกาศแขวนเต้า! ถึงจะเหงา แต่ก็ไม่หา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดชัดเจนเลยว่า ขอพักเรื่องตามหาความรักเอาไว้ก่อน สำหรับดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ หลังถูกจ่อไมค์ถามถึงสเตตัสหัวใจ กลางงานแถลงข่าว Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน

โดยเธอเผยว่า ณ เวลานี้ รู้สึกแฮปปี้กับตัวเองและการเลี้ยงลูกชาย น้องปกป้อง มากที่สุดแล้ว จึงทำให้ไม่ได้คิดเรื่องการตามหาความรักหรือตามหาคนรู้ใจเหมือนเมื่อก่อน แต่ถ้าหากจะมีเข้าใครที่เข้ามาให้ได้ศึกษาจริงๆ ก็จะถือเสียว่าเป็นพรหมลิขิต

วันเกิดปีนี้ซื้ออะไรให้ตัวเอง ?
ไปไถ่ชีวิตโคกระบือมาค่ะ และก็มีมะตูม รัศมีแข รวมถึงเพื่อนๆ อีกหลายคนร่วมสมทบทุนด้วย นอกจากนั้นแล้วก็ยังได้มีโอกาสพาลูกชายไปเรียนรู้ว่านี่คือการไถ่ชีวิตโคกระบือนะ ก็อธิบายให้เขาฟังว่าการช่วยชีวิตโคกระบือคืออะไรยังไง"

ด้วยความที่ตัวเลขอายุเรามากขึ้นด้วยไหม การฉลองต่างๆมันจึงเปลี่ยนไป ?
"หอมไม่เคยกังวลเรื่องอายุเลยค่ะ ต่อให้ตัวเลขจะก้าวไปข้างหน้าไปอีกกี่ปี แต่ถ้าสารเคมีมันยังแน่น หอมบอกเลยว่าหอมดีใจที่เราสามารถสต๊าฟร่างไว้ได้ขนาดนี้ คืออายุขนาดนี้ถ้ายังได้ขนาดนี้เราแฮปปี้แล้วค่ะ และไม่ว่าจะกี่ปีผ่านไปหอมก็จะขอยื้ออายุขอยื้อเวลาให้นานเท่าที่สามารถทำได้"

แสดงว่าก็ต้องใช้สารเคมีมากขึ้นเรื่อยๆ ?
"ทุกวันนี้กินแทนน้ำแล้วค่ะ (หัวเราะ) สารเคมีเอาเข้าไปแต่เราก็ต้องศึกษาด้วย แต่ก็ไม่ถึงกับว่าหน้าต้องเป็นกระดาษ A4 นะ มีริ้วรอยบ้างอะไรบ้างก็ได้ แค่อยากให้ดูเด็กกว่าอายุเฉยๆ"

ดีเจต้นหอม ชัดเจนสุดๆ เรื่องความรัก ประกาศแขวนเต้า ถึงจะเหงา แต่ก็ไม่หา

ขอพรอะไรให้ตัวเองบ้างสำหรับวันเกิดปีนี้ ?
"ส่วนใหญ่จะขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ขอให้ปลอดโรค คิดแค่ว่าจะใช้ชีวิตยังไงให้ปลอดโรคแค่นี้เองจริงๆ"

ได้ขอเรื่องความรักบ้างไหม ?
"แขวนเต้าแล้วค่ะ ตรงนี้สต๊อฟ แต่ตรงอื่นเวลคัม (หัวเราะ) เอาจริงๆ นะคือพัก ไม่ได้ตามหาแล้ว อยากใช้ชีวิตอยู่กับลูก ยิ่งช่วงโควิดที่ผ่านมาได้ใช้ชีวิตอยู่กับลูกมากขึ้นเราก็รู้สึกว่าเราแฮปปี้ ชีวิตเรามีความสุข"

อะไรทำให้เรารู้สึกว่าอยากแขวนเต้า อยากวางมือจากเรื่องผู้ชาย ?
"ก็คือล่าสุดเราได้มีโอกาสเจอกับคนที่เรารู้สึกว่าใช่ และเราก็ได้รู้แล้วว่าการเจอกับคนที่ใช่มันเป็นยังไง จากนั้นมันก็ไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะหาคนอื่นอีก มันเหมือนเรามีความสุขไปแล้ว ได้ค้นพบกับสิ่งที่เราต้องการแล้ว"

เป็นเพราะเราไม่สมหวังด้วยไหม เราเลยเลือกที่จะถอดใจ ?
"ไม่ค่ะ มันเป็นความรู้สึกว่าความสุขเรามันเต็มแล้วมากกว่า เต็มจนไม่อยากจะหาเรื่องอีก เพราะถ้าหากไปเจออีกแล้วมันไม่ใช่ มันก็จะกลายเป็นว่าเราเสียเวลา ดังนั้นถ้าหากวันนี้เรามีความสุข เราก็อยู่ของเราไปแบบนี้ทุกวันดีกว่า หรืออย่างที่บอกว่าแขวนเต้าแล้ว ไม่เอาแล้ว แต่ถ้าพรุ่งนี้เกิดเจอขึ้นมา มันก็คือความของวันพรุ่งนี้นะ มันต่างกรรมต่างวาระ (หัวเราะ)"

ก็คือเรายังแบ่งใจไว้อยู่เหมือนกัน ?
"เผื่อว่าส้มหล่น เผื่อว่าพระเจ้าก็ให้มาไง เราก็ต้องเอาไว้ก่อนมันอาจจะเป็นไปได้"

แสดงว่าถ้าคนใหม่ที่จะเข้ามาจีบ เขาต้องดีกว่าคนเก่าที่ผ่านมา ?
"ไม่ใช่เรื่องดีหรือไม่ดีอ่ะค่ะ มันเป็นเรื่องของความใช่มากกว่า ก็อย่างตอนที่หอมเจอกับคนที่ใช่ ตอนนั้นตัวหอมเองก็ยังดีไม่พอ ทุกอย่างมันเป็นเรื่องของจังหวะเวลาที่คนสองคนเจอกันและมันพอดี เข้าใจกันและกันทั้งเรื่องของการทำงานและการมีลูก เนื่องจากหอมมีเรื่องที่กังวลเยอะ"

ดีเจต้นหอม ชัดเจนสุดๆ เรื่องความรัก ประกาศแขวนเต้า ถึงจะเหงา แต่ก็ไม่หา

แสดงว่าเรามีความเป็นกังวลเรื่องลูกค่อนข้างมาก ?
"กังวลเรื่องลูกที่สุดค่ะ ก็อย่างที่เราเห็นข่าวเกี่ยวกับพ่อเลี้ยงต่างๆ นานา ดังนั้นถ้าเราห่างจากอะไรที่คิดว่าอาจจะนำเรื่องเข้ามาในบ้านได้ก็น่าจะดีกว่า"

ไม่รู้สึกเหงาเลยเหรอ ?
"บางครั้งเหงาค่ะ แต่ก็ไม่หา คือถ้าหากมีเข้ามาอันนั้นก็ถือว่าเป็นพรหมลิขิต"

ล่าสุดเจอมิจฉาชีพออนไลน์ ?
"เอาจริงๆ นะหอมเองก็เคยได้ยินเรื่องมิจฉาชีพออนไลน์แบบนี้มาเยอะแล้ว โดยเฉพาะเรื่องเก็บเงินปลายทาง แต่วันที่เจ้าหน้าที่เขามาส่งอ่ะเราอยู่ต่างจังหวัดจริงๆ และแม่บ้านเขาเห็นว่าเป็นชื่อของต้นหอม ซึ่งเขาก็โทรถามเราแล้วแหละ แต่เราก็จำไม่ได้ไงว่าเราสั่งอะไรไปบ้าง เราก็เลยบอกให้เขารับไว้เพราะเราเองก็อยากรู้เหมือนกันว่าคนอย่างเรามันจะโดนไหม สรุปก็คือโดน 690 บาท ให้ไข่ไดโนเสาร์โง่ๆ ฉันมา (หัวเราะ) แต่ว่าลูกชอบ ลูกก็คือไม่รู้ไงว่ามัน 600 กว่าบาท ตอนนี้ก็เลยบอกที่บ้านเด็ดขาดเลยคะว่าห้ามเก็บเงินปลายทาง ถ้าจะซื้ออะไรก็ให้ตัดบัตรไปเลย"

เราไม่สามารถสืบได้เหรอว่าของส่งมาจากไหน ?
"มันมีช่องโหว่ค่ะ คือถ้าเปิดของดูปุ๊บเราจะไม่สามารถคืนได้ มันเลยทำให้หอมรู้สึกว่าถ้าขนส่งสามารถช่วยผู้บริโภคเรื่องนี้ได้มันจะดีมาก"

มีคนโดนเยอะเหมือนกันสำหรับเคสแบบนี้ ?
"เยอะมากค่ะ แต่ด้วยความที่มันมีเงื่อนไขคะว่าถ้าแกะแล้วคืนไม่ได้ ซึ่งเราเป็นคนซื้อแล้วก็อยากรู้ไงเราอยากรู้ว่าเราสั่งอะไรไปแต่พอแกะแล้วมันมีปัญหาก็คืนไม่ได้ เราก็ต้องรับสินค้าไปโดยปริยาย"

มิจฉาชีพก็เยอะขึ้นช่วงนี้ ?
"ก็คือสถานการณ์ตอนนี้คนลำบากมากขึ้น และตัวมิจฉาชีพเองก็ไม่ได้เห็นใจประชาชนที่กำลังเดือดร้อน มีความเห็นแก่ตัวที่อยากจะได้ของคนอื่น ฉะนั้นเราในฐานะประชาชนเองเราก็อาจจะต้องดูแลตัวเอง เพราะบางทีกฎหมายก็ทำอะไรกับคนเหล่านี้ได้ไม่ถึง หรือบางทีเราเองก็อาจจะเบื่อหน่ายกับการเดินทางไปแจ้งความเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เพราะบางทีตำรวจเขาก็มีงานมากมาย หรือถ้าหากใครเจออุทาหรณ์อะไรก็นำมาโพสต์บอกกันในโซเชียลได้นะคะ เพื่อช่วยเตือนคนอื่นๆ ในยุคนี้"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ดีเจต้นหอม" ชัดเจนสุดๆ เรื่องความรัก ประกาศแขวนเต้า! ถึงจะเหงา แต่ก็ไม่หา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook