แห่ส่งกำลังใจ "ศรเพชร​ ศรสุพรรณ" นักร้องลูกทุ่งรุ่นเก๋า ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

แห่ส่งกำลังใจ "ศรเพชร​ ศรสุพรรณ" นักร้องลูกทุ่งรุ่นเก๋า ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

แห่ส่งกำลังใจ "ศรเพชร​ ศรสุพรรณ"  นักร้องลูกทุ่งรุ่นเก๋า ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ ห่วง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ศรเพชร​ ศรสุพรรณ ล้มป่วย เข้าโรงพยาบาลด่วน ล่าสุดอาการดีขึ้น หมออนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

ทำเอาครอบครัวและแฟนๆ เป็นห่วงกันหนักมาก หลังนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ศรเพชร​ ศรสุพรรณ เกิดอาการหน้ามืด อาเจียน ต้องส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลด่วน

โดยเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ในเพจ ดาราภาพยนตร์ แจ้งข่าวว่า "ส่งกำลังใจ ลูกทุ่งคนดัง ศรเพชรศรสุพรรณ อาหารเป็นพิษ ถูกหามส่งโรงพยาบาลแอดมิทด่วน ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของฉายาหนุ่มนาเสียงเด็ด "ศรเพชร ศรสุพรรณ" วัย 73 ปี ล้มป่วยมีอาการเวียนหัว และอาเจียน รวมถึงหน้ามืดทานข้าวไม่ได้ไม่มีแรง บุตรชายจึงนำส่งโรงพยาบาล และทำการตรวจโควิดแล้วไม่พบเชื้อ

โดย "ศิริโชค ศรสุพรรณ" ลูกชายของ "ศรเพชร ศรสุพรรณ" ได้โพสต์ภาพในขณะที่คุณพ่อนอนอยู่บนเตียงรักษาที่โรงพยาบาลธนบุรี1 กรุงเทพ พร้อมแจ้งข่าวว่าในเบื้องต้นว่า "พ่อมีอาการหน้ามืด อาเจียน หมอบอกอาหารเป็นพิษ

ขอให้พ่อหายไวๆ นะครับ ศรเพชร ศรสุพรรณ งดเยี่ยม" ซึ่งพ่อมีอาการอาหารเป็นพิษ และในตอนนี้มีการให้น้ำเกลือ และยาฆ่าเชื้อแล้ว เบื้องต้นต้องคอยดูอาการเรื่อยๆหากดีขึ้นก็สามารถกลับบ้านได้และข้อความต่อมา ก็โพสต์แจ้งข่าวให้กับแฟนเพลงว่า "เช้านี้หมอบอกอาการพ่อดีขึ้น" ล่าสุด "นายศิริโชค ศรสุพรรณ" แจ้งข่าวมาจากโรงพยาบาลธนบุรี1​ กรุงเทพฯ ว่าตอนนี้คุณพ่ออาการดีขึ้นแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้าไปส่งกำลังใจให้นักร้องลูกทุ่งชื่อดังกันอย่างล้นหลาม

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แห่ส่งกำลังใจ "ศรเพชร​ ศรสุพรรณ" นักร้องลูกทุ่งรุ่นเก๋า ถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook