ยังไร้วี่แวว ชายจมน้ำสูญหาย 5 วัน เข้าฝันสาวเห็นเหตุการณ์ บอกมีอะไรบัง-กดร่างไว้

ยังไร้วี่แวว ชายจมน้ำสูญหาย 5 วัน เข้าฝันสาวเห็นเหตุการณ์ บอกมีอะไรบัง-กดร่างไว้

ยังไร้วี่แวว ชายจมน้ำสูญหาย 5 วัน เข้าฝันสาวเห็นเหตุการณ์ บอกมีอะไรบัง-กดร่างไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายจมน้ำสูญหาย กู้ภัยหา 5 วัน ยังไร้วี่แววเข้าฝันสาวอุดรฯ คนเห็นเหตุการณ์ ขอให้ช่วย บอกมีอะไรบังและกดร่างไว้ไม่ให้ลอยขึ้นมา

กรณี นายอุทัย อายุ 43 ปี ทำงานเป็น รปภ.อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครราชสีมา จมน้ำที่ลำน้ำลำตะคอง บริเวณด้านหลังวัดสุสาน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.

โดย นางสาวอะตอม (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ชาว จ.อุดรธานี เป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์คนแรก ขณะมาทำบุญปล่อยปลาที่วัดกับเพื่อนๆ เห็นว่านายอุทัยกำลังลอยคอว่ายอยู่ในลำตะคอง แต่ไม่ถึงนาที ก็จมหายไปในน้ำต่อหน้าต่อตา จึงได้แจ้งชาวบ้านให้ช่วยตามกู้ภัยมาช่วยดำค้นหาร่าง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 ต.ค.) กู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา และกู้ภัยสว่างพรกุศล จ.ระยอง ยังคงกระจายกำลังออกค้นหาร่างผู้สูญหาย ซึ่งย่างเข้าวันที่ 5 แล้ว แต่ยังไร้วี่แวว

โดย นายจักรพันธ์ หมู่โยธา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา เปิดเผยว่า การค้นหาร่างผู้สูญหาย มีอุปสรรคหลายอย่างทั้งกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว แม้ว่าระดับน้ำจะลดลงบ้างแล้ว แต่ก็ทำให้มีเศษขยะ ที่นอน และกิ่งไม้ลอยมาทับกันอย่างหนาแน่น ไหลมาตามกระแสน้ำเยอะมาก ทำให้ค้นหาได้ยากขึ้นกว่าเดิม

ประกอบกับสองฝั่งลำน้ำมีกิ่งไม้กีดขวางอยู่เต็มไปหมด ต้องตัดกิ่งไม้ออก จึงจะนำเรือเข้าไปค้นหาได้ ส่วนบางจุดที่ทำการค้นหาแล้ว จะได้กลิ่นแต่เมื่อดำน้ำลงไปตรวจสอบแล้ว กลับไม่ใช่เป็นซากสัตว์แทน ซึ่งแต่ละวันที่ค้นหาตั้งแต่เช้าจนค่ำ ก็ยังไม่เจอร่าง จะต้องไปสรุปผลดำเนินงานและปรับแผนการค้นหากันใหม่ ว่าจะต้องเพิ่มเติมหรือกระจายกำลังค้นหาในจุดไหนเป็นพิเศษหรือไม่  อย่างไร

ด้าน ญาติของนายอุทัย ผู้สูญหาย กล่าวว่า คนเฒ่าคนแก่แถวนี้บอกว่า มีคนจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณนี้มา 3 รายแล้ว น่าจะเป็นอาถรรพ์หรือไม่ ตัวตายตัวแทน

อีกทั้งนางสาวอะตอม คนที่เห็นเหตุการณ์คนแรก ซึ่งตอนนี้กลับไปที่ จ.อุดรธานีแล้ว ได้โทรมาบอกว่า นายอุทัยได้ไปเข้าฝันและบอกว่า ขอให้ช่วยหน่อย  มีอะไรบังและกดร่างเขาไว้ไม่ให้ลอยขึ้นมาให้ใครเห็น ทำให้กู้ภัยฯ ที่ลงไปงมหาหลายชั่วโมงจนค่ำ หาไม่เจอ  ตนจึงรีบโทรมาบอกน้องสาวที่อยู่ จ.นครราชสีมา เพื่อให้มาบอกญาติของนายอุทัย

อย่างไรก็ตาม หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตานครราชสีมา ยังไม่ลดละความพยายามเร่งค้นหาร่างของนายอุทัยกันอย่างเต็มที่ โดยหลังจากปรับแผนอีกครั้งแล้ว คาดว่าจะเจอร่างนายอุทัยได้โดยเร็ว 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ยังไร้วี่แวว ชายจมน้ำสูญหาย 5 วัน เข้าฝันสาวเห็นเหตุการณ์ บอกมีอะไรบัง-กดร่างไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook