"เชียร์ ฑิฆัมพร" เปิดหมดใจ ความสัมพันธ์ "ไฮโซบิ๊ก" หวานถี่ ใกล้จะมีข่าวดีแล้วหรือยัง?

"เชียร์ ฑิฆัมพร" เปิดหมดใจ ความสัมพันธ์ "ไฮโซบิ๊ก" หวานถี่ ใกล้จะมีข่าวดีแล้วหรือยัง?

"เชียร์ ฑิฆัมพร" เปิดหมดใจ ความสัมพันธ์ "ไฮโซบิ๊ก" หวานถี่ ใกล้จะมีข่าวดีแล้วหรือยัง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมีโมเมนต์หวานออกมาให้ฟินกันแบบถี่ๆ หลายคนก็เลยอดลุ้นไม่ได้ว่า เมื่อไหร่คู่รักคู่เลิฟระหว่าง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู บิ๊ก-ธนพนธ์ เบญจรงคกุล จะมีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ให้ได้ยิน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับนางเอกสาวในงานแถลงข่าว  Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน จึงได้เข้าไปจ่อไมค์อัปเดตเรื่องที่หลายคนตั้งตารอ รวมถึงความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับฝ่ายชายในช่วงที่ผ่านมา

โดย เชียร์ ฑิฆัมพร ยอมรับว่าเคยมีการพูดคุยถึงแพลนในอนาคตเอาไว้บ้างเหมือนกัน แต่ถึงอย่างนั้นแล้วก็อยากให้ ระยะเวลาที่เหมาะสมเป็นตัวกำหนดความพร้อมน่าจะดีที่สุด

"ก็รู้สึกชุ่มชื่นหัวใจค่ะ แต่ถามว่าเปิดตัวมากขึ้นไหมที่เห็นว่าไปออกรายการด้วยกันบ่อยๆ เอ่อ...ก็ถือว่าเป็นการแบ่งปันโมเมนต์ดีๆ ดีกว่าค่ะ อย่างบางทีเวลาเราเห็นว่ามีคอนเทนต์อะไรที่สามารถบอกต่อหรือสามารถเล่าได้ เราก็จะชวนเขาไปด้วยกัน ซึ่งตัวเขาเองก็มีเขินบ้างอยู่แล้วแหละ แต่ถ้าอันไหนที่เขารู้สึกเขินหรือตอบไม่ได้จริงๆ ก็จะให้เขาสะกิดบอกค่ะ"

"เรื่องความหวานที่จริงก็สม่ำเสมอนะ ไม่ได้มากขึ้นเรื่อยๆ หรือลดลง ทุกอย่างเป็นความสม่ำเสมอ อีกอย่างตัวคุณบิ๊กเองเขาก็เป็นคนขี้เล่น มีเสียงสองเสียงสาม ก็ชอบค่ะ ชอบเขา (หัวเราะ)"

เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดหมดใจ ความสัมพันธ์ ไฮโซบิ๊ก หวานถี่ ใกล้จะมีข่าวดีแล้วหรือยัง

"สำหรับเรื่องงานแต่งงาน เอ่อ...จริงๆ ก็ต้องขอบคุณทุกคนด้วยที่เป็นกำลังใจให้และก็อยากเห็นเราสองคนลงเอยมีชีวิตคู่ที่ชัดเจน แต่สำหรับเรา...คือเราอยากจะให้เวลาเป็นตัวกำหนดดีกว่า เพราะจริงๆ ทั้งเชียร์กับคุณบิ๊กเราก็ต้องศึกษาดูแลกันไปก่อน และสุดท้ายจะเป็นยังไงอันนี้ก็ต้องให้เวลาช่วยด้วยค่ะ"

"ถามว่าเคยมีการพูดคุยถึงเรื่องนี้กันบ้างไหม คือด้วยวัยนะคะ มันก็ต้องมีบ้างที่จะพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตร่วมกัน แต่ถ้าจะให้ตอบชัดเจนว่าเป็นตอนนั้น ตอนนี้ หรือตอนไหน อันนี้เชียร์ก็ต้องขอบอกเลยว่ายัง เพราะเป้าหมายของเราสองคนเรื่องงานมันค่อนข้างชัดเจนมาก"

"ส่วนตัวถามว่าเชียร์พร้อมที่จะมีครอบครัวไหม เอาจริงๆ มันก็ตอบยากนะคะ มันก็เป็นอะไรที่นึกภาพไม่ออก พูดกันตามตรงตอนนี้ก็ทำงานไปก่อนละกัน เพราะมันเป็นสิ่งที่เราคุ้นชินกันอยู่ (ยิ้ม)"

เคยคิดว่าอยากแต่งงานบ้างไหม ?
"ก็อยากจะลงเอยกับการมีชีวิตคู่ที่ดีค่ะ แต่ถามว่าตอนนี้มีความรู้สึกอยากแต่งงานไหม เอ่อ...มันก็ไม่ได้ขนาดนั้น เพราะตอนนี้เราซีเรียสกับงานมากจริงๆ และทางผู้ใหญ่หรือคนรอบข้างก็ไม่ได้เร่งด้วย ครอบครัวให้เราตัดสินใจเองทุกอย่าง"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "เชียร์ ฑิฆัมพร" เปิดหมดใจ ความสัมพันธ์ "ไฮโซบิ๊ก" หวานถี่ ใกล้จะมีข่าวดีแล้วหรือยัง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook