บริทนีย์ ถูกแฮ็กข้อมูลทาง Twitter

บริทนีย์ ถูกแฮ็กข้อมูลทาง Twitter

บริทนีย์ ถูกแฮ็กข้อมูลทาง Twitter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาวบริทนีย์ สเปียร์ เจอแฮ็กข้อมูลทางทวิตเตอร์ และ My Space

แถมแฮ็กเกอร์ยังทำแสบ ด้วยการโพสข้อความอ้างตัวเป็นบริทนีย์ ว่า เธอบูชาปีศาจอีกด้วย ร้อนถึงผู้จัดการส่วนตัวของม่ายลูกสองที่ต้องตามแก้ปัญหา และลบข้อความที่ชวนให้เข้าใจในตัวบริทนีย์ผิดออกไป เนื่องจากมีแฟนเพลงเกือบ 4 ล้านคน ที่ตามข่าวนักร้องดังทางทวิตเตอร์และ My Space

ส่วนชัยชนะของนักร้องคันทรี่ย์สาว เทเลอร์ สวิฟ บนเวทีคันทรี่ย์ มิวสิก อวอร์ด ประจำปีนี้ก็ช่วยฉุดเรทติ้งให้การถ่ายทอดการประกาศผลรางวัลทางช่อง ABC เมื่อวันพุธที่ผ่านมาพุ่งขึ้นกว่าปีก่อน ด้วยจำนวนผู้ชมสูงถึง 16.8 ล้านคน มากที่สุดในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา โดยปีที่งานแจกรางวัลสำหรับคนในวงการเพลงคันทรี่ย์ มีเรทติ้งผู้ชมสูงสุดถึง 36 ล้านคน คือปี 2521 ซึ่งเป็นปีที่นักร้องสาวดอลลี่ พาร์ตัน คว้ารางวัลเอนเตอร์เทนเนอร์ออฟเดอะเยียร์ไปครอง

ปิดท้ายด้วยสมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศฮอลลีวู้ด ที่ประกาศมอบรางวัลเกียรติยศ Cecil B.DeMille (เซซิล บี. เดอมิลล์) ประจำปีนี้ แก่ผู้กำกับดีกรีออสการ์ มาร์ติน สกอร์เซซี่ บนเวทีลูกโลกทองคำครั้งที่ 67 ในวันที่ 17 มกราคมปีหน้า สกอร์เซซี่วัย 67 ปี ถือเป็นผู้กำกับแถวหน้าที่มีผลงานคุณภาพทั้ง The Departed, Gangs of New York และ Goodfellas พิสูจน์ฝีมืออยู่แล้ว โดยดาราที่เคยได้รับรางวัลนี้มาก่อน ได้แก่ สตีเว่น สปีลเบิร์ก, วอร์เรน เบตตี้ , แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ และไมเคิล ดักลาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook