ป้าข้างบ้านสารภาพ พ่อโล่ง พ้นมลทินให้ลูกวัย 13 ปี ส่งยาบ้าให้ลูกค้าติดโควิด

ป้าข้างบ้านสารภาพ พ่อโล่ง พ้นมลทินให้ลูกวัย 13 ปี ส่งยาบ้าให้ลูกค้าติดโควิด

ป้าข้างบ้านสารภาพ พ่อโล่ง พ้นมลทินให้ลูกวัย 13 ปี ส่งยาบ้าให้ลูกค้าติดโควิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเมียดีใจ ตำรวจปล่อยตัวหนุ่มขายปลา พร้อมกันเป็นพยาน หลังป้ารับสารภาพเป็นคนวางแผนให้เอายาบ้าไปส่งลูกค้าติดโควิด-19 เจ้าตัวไม่รู้เรื่อง

จากกรณีพยาบาลโรงพยาบาลสตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พบของฝากต้องสงสัย ที่จะส่งต่อไปให้ผู้ป่วยโควิด-19 ที่อยู่ระหว่างการรักษาในโรงพยาบาลสตึก กระทั่งตำรวจมาตรวจสอบ พบว่ามียาบ้า อยู่ในซองยาเส้นจำนวน 8 เม็ด ที่ปะปนมากับมะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบถ้วย และกาแฟ

หลังจากนั้นตำรวจได้นำ นายอุทัย อายุ 39 ปี กับลูกสาววัย 13 ปี ที่มาด้วยกัน ไปสอบสวน พร้อมกับเรียกนางเสาวนี อายุ 39 ปี ที่นายอุทัยอ้างว่า เป็นคนวานให้เอาไปฝากให้ 

แต่ทั้งสองคนได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ยุ่งเกี่ยว โดยเฉพาะนายอุทัย ให้การกับตำรวจว่า ตนมีอาชีพขายปลา ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ยังขัดแย้งกับหลักฐานที่ไปพบเงินสดอยู่ภายในบ้านจำนวน 100,000 บาท พร้อมทองรูปพรรณน้ำหนักอีกกว่า 5 บาท ตำรวจจึงยึดมาตรวจสอบ

ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (27 ต.ค.) ตำรวจได้ปล่อยนายอุทัย กลับมาบ้านชั่วคราวแล้ว หลังจากนางเสาวนี อายุ 39 ปี ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นเจ้าของยาบ้า และเป็นคนวานให้นายอุทัย เอาไปส่งให้จริง นายอุทัย ไม่รู้เรื่อง และตำรวจได้ปล่อยตัวมาชั่วคราวก่อน จนกว่าจะมีการสอบสวนเสร็จสิ้นถ้าไม่ยุ่งเกี่ยวจริงอาจจะกันมาเป็นพยาน

คำสารภาพดังกล่าวสร้างความโล่งใจให้กับครอบครัวนายอุทัยเป็นอย่างมาก ชาวบ้านและญาติต่างดีใจเอาด้ายมาผูกข้อมือเพื่อเรียกขวัญ โดยเฉพาะ น.ส.วันทนา อายุ 33 ปี ภรรยาถึงกับน้ำตาหลั่ง ดีใจที่สามีไม่ได้ทำจริงตามที่ตำรวจกล่าวหามาก่อนหน้านี้ว่าได้ร่วมกันกับนางเสาวนี ค้ายาบ้า

นายอุทัย บอกว่า ดีใจที่ป้าที่วานฝากของเอาไปให้ผู้ป่วยโควิด ในโรงพยาบาลออกมาสารภาพ เพราะตนไม่รู้เรื่อง อาศัยใจซื่อ เป็นคนรู้จักกันในหมู่บ้าน จึงยอมไป ส่วนลูกสาวจะไปไหนด้วยกันอยู่แล้ว ประกอบกับตนเขียนหนังสือไม่เป็น จึงให้ลูกสาวเขียนให้หากเจ้าหน้าที่ให้เขียน ตนมีอาชีพขายปลา ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook