รวบครูดนตรีไทยปากน้ำอนาจารลูกศิษย์

รวบครูดนตรีไทยปากน้ำอนาจารลูกศิษย์

รวบครูดนตรีไทยปากน้ำอนาจารลูกศิษย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจปากน้ำ จับครูสอนดนตรีไทย คาวงเหล้า หลังหลอกอนาจารลูกศิษย์ วัย 12 ปี ใช้เทียนลงอักขระตามตัวและอวัยวะเพศ ก่อนต่อเพลงใหม่ให้

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 14 พฤศจิกายน ร.ต.ท.สุนทราพร จาตูม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้นำกำลังตำรวจพร้อมหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าจับกุมตัว นายพิเชฐ ดอกรัก อายุ 48 ปี ครูสอนดนตรีไทย ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ปากน้ำ อยู่บ้านเลขที่ 45/1 ซอยนารถสุนทร 17 ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ คดีอนาจารเด็กหญิง อายุไม่เกิน 15 ปี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน นางต้อย (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาว อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.สุนทราพร จาตูม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่า ลูกสาวถูกนายพิเชฐทำอนาจาร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23-28 ตุลาคม และวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นางต้อย ให้การว่า ลูกสาวเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนเดียวกับที่นายพิเชฐสอนดนตรีไทยอยู่ และบุตรสาวก็ชอบดนตรีไทยมาก จึงพาไปสมัครเรียนพิเศษกับนายพิเชฐ โดยเลือกเรียนระนาดทุ้ม ซึ่งก็มีเพื่อนนักเรียนผู้ชายโรงเรียนเดียวกันไปสมัครเรียนด้วย กระทั่งบ่ายวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา นายพิเชฐได้ให้เพื่อนนักเรียนชายที่มาเรียนด้วยกันออกไปซื้อถุงยางอนามัยที่ร้านสะดวกซื้อปากซอย แต่ทางร้านไม่ขายให้เพราะยังเป็นเด็ก นายพิเชฐ จึงให้นักเรียนชายคนดังกล่าวกลับบ้านไปก่อน แล้วบอกให้ลูกสาวของตนออกไปซื้อพวงมาลัยและเทียนไข โดยอ้างว่าจะต่อเพลงใหม่ให้

นางต้อย กล่าวว่า หลังจากที่ลูกสาวซื้อของกลับมาแล้ว นายพิเชฐก็พาลูกสาวขึ้นไปที่ห้องนอนชั้นบน พร้อมกับปิดประตูล็อกกลอน และใช้ไฟแช็กจุดเทียนไข แล้วนำเทียนมาเขียนลงบนฝ่ามือและหน้าอกลูกสาวของตน ก่อนบอกให้ลูกสาวตนนอนคว่ำ โดยอ้างว่า ต้องลงอักขระที่แผ่นหลังด้วย พร้อมกับบอกให้ถอดกางเกงแล้วนอนหงาย แต่ลูกสาวตนไม่ยอมทำตาม นายพิเชฐจึงจับลูกสาวถอดกางเกงแล้วจับให้นอนหงายแล้วใช้เทียนเขียนอักขระบนอวัยวะเพศ อยู่นานกว่า 10 นาที จึงปล่อยลูกสาวของตนให้กลับบ้าน และกำชับไม่ให้บอกใคร

นางต้อย กล่าวอีกว่า หลังจากนั้นในวันที่ 28 ตุลาคม และวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลูกสาวก็ไปเรียนระนาดทุ้มกับนายพิเชฐ ก็ถูกนายพิเชฐเรียกเข้าไปกระทำแบบเดิมอีก กระทั่งวันที่ 13 พฤศจิกายน ลูกสาวไม่กล้าไปเรียนกับนายพิเชฐ และเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง จึงพามาแจ้งความ จากนั้นตำรวจได้สอบปากคำ ด.ญ.เอ ต่อหน้าอัยการ พร้อมทั้งรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ เข้าจับกุมนายพิเชฐขณะที่กำลังดื่มสุราอยู่ที่บ้านพัก พร้อมทั้งแจ้งข้อหา กระทำอนาจารเด็กหญิงที่อายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ใช้กำลังประทุษร้ายต่อร่างกาย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเอาไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook