แบร์ลุสโคนีหวั่นถูกฆ่า นอนที่ทำงานมาแล้ว 2 คืน

แบร์ลุสโคนีหวั่นถูกฆ่า นอนที่ทำงานมาแล้ว 2 คืน

แบร์ลุสโคนีหวั่นถูกฆ่า นอนที่ทำงานมาแล้ว 2 คืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อระบุผู้นำอิตาลีค้างคืนในที่ทำงานมา 2 คืนแล้วหลังมีชื่อในบัญชีลอบสังหารของนักก่อการร้าย

หนังสือพิมพ์"คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า" ของอิตาลีรายงานเมื่อวันเสาร์ว่า นายกรัฐมนตรีซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ได้นอนค้างคืนในที่ทำงานมาสองคืนแล้ว ท่ามกลางรายงานข่าวที่ว่า เขามีชื่ออยู่ในบรรดานักการเมืองที่ตกเป็นเป้าสังหาร ของผู้ถูกกล่าวหาเป็นนักก่อการร้ายคนหนึ่ง ขณะที่รัฐบาลอิตาลีปฏิเสธที่จะยืนยันข่าวนี้

หนังสือพิมพ์ฉบับนี้รายงานว่า ตามปกติหาได้ยากที่นายแบร์ลุสโคนี่จะนอนค้างในที่ทำงาน เขาไม่เคยพักค้างคืนในอพาร์ตเมนต์บนที่ทำงานของเขามาตั้งแต่ปี 2546 หลังจากต้องนอนพักที่นั่น 2-3 คืนเพราะเป็นไข้หวัดใหญ่ และ "คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า" ได้ระบุพาดพิงความเคลื่อนไหวนี้ของนายแบร์ลุสโคนี กับการสอบสวน นายโมฮัมเหม็ด กาเม่ ชาวลิเบียวัย 35 ปีผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นนักก่อการร้าย

สำนักข่าวอันซ่ารายงานว่า นายกาเม่สูญเสียมือกับดวงตาอย่างละข้าง หลังโยนระเบิดชนิดทำเองใส่ค่ายพักของตำรวจที่เมืองมิลานเมื่อ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา และเขาถูกสงสัยว่าวางแผนทำร้ายบรรดาผู้นำทางการเมืองด้วย หลังจากเจ้าหน้าที่พบไฟล์เกี่ยวกับนักการเมือง 15 คน รวมทั้งนายแบร์ลุสโคนี่ในคอมพิวเตอร์ของเขา

รายงานข่าวระบุว่า ที่ทำงานของนายแบร์ลุสโคนีคือ พระราชวังชิกี ( Chigi Palace) มีการอารักขาดีกว่าสถานที่พำนักของเขาที่พระราชวังกราซิโอลีในกรุงโรม และช่วยไม่ให้เขาต้องเดินทางเป็นระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตรระหว่างพระราชวังทั้งสองแห่งด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook