หนุ่มช่างทาสีลั่น ไม่รับคำขอโทษสาวใหญ่ตัดเชือก แถมเหตุผลก็ฟังไม่ขึ้น

หนุ่มช่างทาสีลั่น ไม่รับคำขอโทษสาวใหญ่ตัดเชือก แถมเหตุผลก็ฟังไม่ขึ้น

หนุ่มช่างทาสีลั่น ไม่รับคำขอโทษสาวใหญ่ตัดเชือก แถมเหตุผลก็ฟังไม่ขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 27 สิงหาคม 2564 ที่สภ.ปากเกร็ด น.ส.วริยา สวัสดิ์วิมล อายุ 34 ปี นายเด่นภูมิ สวัสดิ์วิมล สองสามีภรรยา(นายจ้าง) พร้อมด้วยนายสอง ชาวไทยใหญ่ อายุ 21 ปี ได้เดินทางมาที่สภ.ปากเกร็ดเพื่อเจรจากับทางนางสาวณิชานันท์ แซ่โต๊ะ อายุ 40 ปี และได้นำหลักฐานเป็นเชือกที่ถูกตัดในวันเกิดเหตุใส่ลังมาจำ 2 ลังมามอบให้กับพนักงานสอบสวน

 ต่อมาทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการพูดคุยเจรจากันภายในห้องพนักงานสอบสวนใช้เวลาประมาณ 1 ชัวโมง ก่อนที่ทาง น.ส.วริยา (นายจ้าง) เปิดเผยแทนนายสองว่า หลังจากมีการพูดคุย ทางคู่กรณีขอโทษ บอกว่าไม่ได้ตั้งใจตัดเชือก แค่ป้องกันตัว นายสองมองว่ามันฟังไม่ขึ้น ไม่รับคำขอโทษ และมองว่าพยายามฆ่าชัดๆ ถ้านายสองอยู่ชั้นที่ต่ำลงไปจากจุดตัดเชือก คงตายไปแล้ว ตอนนี้ก็ฝังใจรู้สึกระแวงทุกครั้งที่ทำงาน ยืนยันไม่ให้อภัยแน่นอน

น.ส.วริยา สวัสดิ์วิมล นายจ้าง กล่าวอีกว่า ผู้ต้องหาก็ขอโทษและบอกว่าไม่ได้มีเจตนาจะฆ่า หลังจากนี้จะดำเนินตามกฏหมาย ส่วนเรื่องค่าเสียหายยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน ตอนนี้ตนเหนื่อยและเสียความรู้สึก ก็จะให้ศาลตัดสิน ผู้ต้องหาบอกว่าที่ตัดเพราะไม่ได้รับแจ้งทางนิตืตามข่าวที่ออกไป ส่วนตนไมีมรอะไรจะพูดให้เป็นไปตามกฏหมายต่อไป

พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่า ทางตำรวจมีหลักฐานว่าผู้ต้องหาทำผิดจริง  แต่ถ้าหากพบกันแล้วเกิดการทะเลาะกันจะไม่ให้พบ แต่ผู้เสียหายถามจากปากผู้ต้องหาว่าทำไปเพราะอะไร  ส่วนทางผู้ต้องหาก็อยากขอโทษ คดีนี้ยอมความไม่ได้เพราะเป็นพยายามฆ่า  เป็นความประสงค์ของผู้เสียหายที่จะพบผู้ต้องหา และผู้ต้องหาก็อยากจะขอโทษผู้เสียหาย จะฟ้องศาลให้เร็วที่สุดภายใน 15 วัน  ส่วนในกรณีนี้เป็นการเจรจาไม่ใช่การยอมความใดๆ

ส่วนทางด้านนางสาวณิชานันท์ แซ่โต๊ะ อายุ 40 ปี (ผู้ต้องหา)ไม่ให้สัมภาษณ์ใดกับผู้สื่อข่าวได้แต่กล่าวคำขอโทษก่อนรีบเดินขึ้นรถกลับพร้อมด้วยทนายความ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หนุ่มช่างทาสีลั่น ไม่รับคำขอโทษสาวใหญ่ตัดเชือก แถมเหตุผลก็ฟังไม่ขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook