ลูกสาวสุดช็อก แม่ฉีดวัคซีนเข็ม 2 เพียงชั่วโมงเดียว เสียชีวิตปริศนา

ลูกสาวสุดช็อก แม่ฉีดวัคซีนเข็ม 2 เพียงชั่วโมงเดียว เสียชีวิตปริศนา

ลูกสาวสุดช็อก แม่ฉีดวัคซีนเข็ม 2 เพียงชั่วโมงเดียว เสียชีวิตปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวสุดช็อก แม่ฉีดวัคซีนเข็ม 2 เพียงชั่วโมงเดียว อาเจียน ฉี่ราด นำส่งโรงพยาบาลแต่ช่วยชีวิตไม่ทัน ยังไม่รู้ผลว่าตายเพราะอะไร

(27 ต.ค.64) นางภู อายุ 54 ปี ชาวบ้าน ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ชาวบ้านที่เดินทางไปรับการฉีดวัคซีนป้องกัน ไวรัสโควิด-19 เข็มที่ 2 เกิดเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ 

โดยเดินทางไปรับวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า ที่ลานอเนกภิรมย์ ซึ่งอยู่หน้าที่ว่าการอำเภอหนอง เมื่อช่วงเวลาประมาณ 7 โมงเช้า และเดินทางกลับมาถึงบ้าน เมื่อเวลาประมาณ 8 โมงกว่าๆ หรือผ่านไปราว 1 ชั่วโมง ก็เสียชีวิตลง อย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยญาติเผยผู้ตาย กลับมาบ้านด้วยอาการปกติ แต่พอกินข้าวก็เกิดอาเจียนแล้วน็อกไปเลย

ญาติได้นำร่างของนางภู มาตั้งสวดพระอภิธรรมศพ ไว้ที่ศาลาวัดโคกเจริญ ตำบลบ่อไทย อำเภอหนองไผ่ ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยความเศร้าโศก มี นายสมพงษ์ มหาวังษ์ นายอำเภอหนองไผ่ พร้อมด้วยชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านอำเภอหนองไผ่ เดินทางมาเป็นเจ้าภาพในงานสวดพระอภิธรรมศพ มีกำหนด จะทำพิธีฌาปนกิจศพ ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564 ซึ่งเสียงจากญาติส่วนใหญ่ ยอมรับติดใจสาเหตุการตาย โดยญาติยืนยันว่าผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว ส่วนผลการตรวจยืนยันสาเหตุการเสียชีวิต ของทางโรงพยาบาลหนองไผ่ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงของผู้ตาย ซึ่งญาติผู้ตายเองก็จะต้องรอผลการตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้งว่าอะไรเป็นสาเหตุทำให้ผู้ตายเกิดเสียชีวิต หรือว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวกันแน่ 

จากการสอบถาม นางอำไพร อายุ 34 ปี ลูกสาว เผยว่า วันนี้คุณแม่ไปฉีดวัคซีน เข็มที่ 2 หลังฉีดได้นานประมาณ 1 ชั่วโมง แม่มีอาการอาเจียนออกมา จุกแน่น น็อกไปเลย ปกติแม่เป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว ซึ่งตนเองนั้นรู้สึกติดใจสาเหตุการตาย คิดว่าเกิดจากผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีน เนื่องจากแม่เป็นคนแข็งแรง ทำนา หลังฉีดวัคซีนได้เพียงชั่วโมงเดียว ก็เสียชีวิตเลย

ขณะที่ นางสาวกำไร อายุ 44 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า ตนเองมาเห็นตอนนอนอยู่เปล ก็พบว่าแกอ้วกออกมา และฉี่ราดใส่กางเกง จึงรีบอุ้มแกออกจากเปลขึ้นรถ นำส่งโรงพยาบาล ปกติแกเป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว สาเหตุคาดว่าเกิดจากผลข้างเคียงฉีดวัคซีนเช่นกัน เพราะไปฉีดด้วยกัน ฉีดพร้อมกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook