"หมู Sweet Mullet" ช็อก! โจรขึ้นบ้าน กวาดทรัพย์สิน เผยภาพหลักฐานชัด

"หมู Sweet Mullet" ช็อก! โจรขึ้นบ้าน กวาดทรัพย์สิน เผยภาพหลักฐานชัด

"หมู Sweet Mullet" ช็อก! โจรขึ้นบ้าน กวาดทรัพย์สิน เผยภาพหลักฐานชัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมู-วิทวัส​ ภักดิ์แจ่มใส" มือกลอง วง Sweet Mullet  ช็อก โจรขึ้นบ้านขโมยทรัพย์สิน เจ้าตัวโร่แจ้งความ หลักฐานชัด

ทำเอาแฟนๆ วง Sweet Mullet เดือดไม่น้อย เมื่อทางเพจแจ้งข่าวว่าหนึ่งในสามาชิกอย่าง หมู-วิทวัส​ ภักดิ์แจ่มใส มือกลองของวง ถูกโจรย่องเบาลอบเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน ทำให้ต้องเข้าดำเนินการแจ้งความตามขั้นตอนทางกฎหมาย

โดย เพจ Sweet Mullet ได้แจ้งข่าวว่า "ในคืนวันที่ 24 ตุลาคม​ 2021 เวลาประมาณ ตี 2.17 มีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยทรัพย์​สินในบ้านพักอาศัยของนาย วิทวัส​ ภักดิ์แจ่มใส หรือที่รู้จักกันในนามของ หมู Sweet Mullet คนร้ายใช้วิธี ปีนข้ามรั้วและตัดมุ้งลวดเข้ามา เอาทรัพย์สิน​โดยละม่อม สิ่งที่ได้ไปคือ โทรศัพท์​ เงินสด และ คอมพิวเตอร์​แมคบุ๊ค ความซวยต่อเนื่อง นอกจากเสียทรัพย์​แล้ว ในคอมฯเครื่อง​นั้น มีข้อมูล เพลงของวง หลายเพลง รวมถึง เพลง single ใหม่ ที่กำลังจะปล่อยในไม่ช้านี้!!!!!!

โอ้ว ม่ายยยยยย!!! มันยังมีความโชคดีในความซวยซ้ำซ้อนครั้งนี้คือ ในเวลานั้น ทั้งที่พี่หมูก็ยังไม่หลับ แต่คนร้ายก็ไม่ได้เข้ามาในห้องที่พี่หมูอยู่ เชื่อว่าคนร้ายมีอาวุธ​แน่นอน ถ้าปะกันจริงๆ มีสิทธิ์​อาจต้องได้หามือกลองใหม่อะ อะ ขอบอกคนร้ายว่า ถ้าคิดว่ามาได้ครั้งนึงแล้วจะมาอีกละก็ ระวังเจอบิ๊กเซอร์ไพรส์นะจ๊ะเรื่องนี้ได้แจ้งความและเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว คุณ​ตำรวจได้เข้ามาเก็บหลักฐานเพื่อสืบหาคนร้ายต่อไป และนี่เป็นภาพมุ้งลวด และภาพข้างกล่องแมคบุ๊ค​ที่หายไป

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่พอจะเห็นคนร้ายใส่ไว้ใน comment ครับMacBook Pro 15-inchSerial No. C02W51YHHT6ถ้าพอเบาะแสคนร้าย หรือคอมพิวเตอร์​เครื่องนี้ที่ไหน โปรดแจ้งมายังพวกเรา และฝากแชร์ ให้ทราบทั่วกันด้วยครับ กราบขอบพระคุณ​"

และพร้อมกันนี้ได้แนบคลิปจากกล้องวงจรปิดเห็นภาพคนร้ายชัดเจน ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เดือดและส่งกำลังใจกันมากมาย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "หมู Sweet Mullet" ช็อก! โจรขึ้นบ้าน กวาดทรัพย์สิน เผยภาพหลักฐานชัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook