โฆษกพลังประชารัฐ ยืนยันตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคยังคงเดิม ไม่มีใครออก

โฆษกพลังประชารัฐ ยืนยันตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคยังคงเดิม ไม่มีใครออก

โฆษกพลังประชารัฐ ยืนยันตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคยังคงเดิม ไม่มีใครออก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรคพลังประชารัฐและสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) กรุงเทพมหานคร เขต 2 กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี (28 ต.ค.) ว่า ตำแหน่งกรรมการบริหารพรรคยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น แม้มีกระแสข่าวสะพัดในช่วงก่อนหน้านี้

"สำหรับตำแหน่งในคณะกรรมการบริหารพรรคทุกตำแหน่งยังคงเดิม เพื่อร่วมขับเคลื่อนนโยบายพรรค เพื่อการแก้ไขปัญหาประชาชน ให้ตรงจุด โดยท่านหัวหน้าพรรคฯได้เสนอให้สมาชิกแต่ละภาคไปดำเนินการคัดสรรหัวหน้าภาคและตำแหน่งต่างๆในแต่ละภาคเพื่อให้เข้าถึงปัญหาประชาชนมากยิ่งขึ้น" นางสาวพัชรินทร์ กล่าว

ก่อนหน้านี้กระแสการเปลี่ยนแปลงสมาชิกคณะกรรมการบริหารพรรคมีขึ้น ท่ามกลางการรายงานข่าวเกี่ยวกับความขัดแย้งภายในพรรค ระหว่าง พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรค และ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ต่อเนื่องมาจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ที่มีกระแสข่าวว่ามีความพยายามยุติการอยู่ในอำนาจของ พล.อ.ประยุทธ์ โดย ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ที่มีความใกล้ชิดกับ พล.อ.ประวิตร

นางสาวพัชรินทร์ เผยอีกว่า การประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคครั้งนี้ ที่มี พล.อ.ประวิตร เป็นประธานในการประชุม มีการพูดคุย 2 ประเด็น คือ การเพิ่มให้สมาชิกพรรคพิจารณาตำแหน่งหัวหน้าภาคทั้ง 10 ภาค และการเสนอโครงสร้างการทำงานของพรรค ที่จะมีการนำมาหารือกันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

โฆษกพรรคพลังประชารัฐรายนี้ กล่าวถึงการเพิ่มตำแหน่งหัวหน้าภาคทั้ง 10 ภาคว่า ตลอดเวลามากกว่า 2 ปีที่ผ่านมา สมาชิกพรรคแต่ละคนมีความรู้ความสามารถที่แตกต่างกัน การเพิ่มตำแหน่งดังกล่าวจะช่วยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาทำงานให้กับพรรคมากขึ้น ซึ่งประโยชน์จะตกไปอยู่กับประชาชนในท้ายที่สุด

ส่วนการปรับโครงสร้างการทำงานของพรรคนั้น นางสาวพัชรินทร์ เผยว่า การปรับโครงสร้างให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นก็จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งประชาชน และการทำงานในพรรค ที่จะเดินไปข้างหน้าต่อได้อย่างคล่องตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook