ผจก.เอกชัย หวั่น นาธาน คิดสั้น

ผจก.เอกชัย หวั่น นาธาน คิดสั้น

ผจก.เอกชัย หวั่น นาธาน คิดสั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายณธัญ โอมานันท์ หรือ นาธาน โอมาน มีกระแสข่าวอดีตนักร้องหนุ่มเดินทางไปประเทศนอร์เวย์ พร้อมกับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง นายเอกชัย ศรีวิชัย

จากกระแสข่าวดังกล่าวทำให้ นายอนุชา ลังประเสริฐ ผู้จัดการส่วนตัวของ เอกชัย ศรีวิชัย ในฐานะคนใกล้ชิดและผจก.นายนาธานจึงต้อง ออกมาแถลงข่าวเปิดเผยถึงกรณีดังกล่าว ณ ร้านอาหารแอม อิน ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

นายอนุชา ยืนยันว่า นายนาธานไม่ได้ไปนอร์เวย์กับนายเอกชัย โดยยังคงพักอยู่เมืองไทย แต่ไม่รู้ว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร รวมถึงไม่แน่ใจด้วยว่านายนาธานจะยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ สาเหตุที่ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาว่านายนาธานเดินทางไปต่างประเทศแล้ว อาจเป็นเพราะนายเอกชัยเดินทางไปต่างประเทศ ทำให้กระแสข่าวออกมาว่าทั้งคู่ไปด้วยกัน

"การที่ผมต้องออกมาพูด เพราะผมต้องการออกมาปกป้องพี่เอกด้วย เนื่องจากมีข่าวว่าพี่เอกพานาธานไป ผมเป็นผู้จัดการส่วนตัวพี่เอก ก็ต้องออกมาปกป้อง ผมยังยืนยันว่านาธานไม่ได้ไปต่างประเทศจริงๆ สามารถตรวจสอบที่สายการบินได้เลย ไม่มีชื่อนาธานแน่นอน ผมได้คุยกันล่าสุด เมื่อช่วง 5 ทุ่ม วันที่ 13 พฤศจิกายน

"เท่าที่พูดคุยกันสภาพจิตใจ เขาแย่มาก น้ำเสียงแย่มาก ร้องไห้ร้องห่ม ผมเห็นใจเขา บอกเขาไปว่าให้พูดความจริง อะไรที่ผิดก็ต้องยอมรับผิด ต้องรับผิดชอบ ความจริงเป็นจริงรออยู่ข้างหน้า พยายามให้กำลังใจเขา เพราะกลัวเขาคิดสั้น ตอนนี้นาธานไม่คุยกับใคร เขาคุยกับผมคนเดียว ผมกลัวว่าเขาจะฆ่าตัวตาย ทำร้ายตัวเอง ก็ได้แต่ให้กำลังใจ"

นายอนุชา กล่าวผู้สื่อข่าวถามว่า หลังจากนายนาธานออกมาแถลงข่าวโต้ น.ส.สมาน สุขเสริม แม่บ้านที่ถูกฉ้อโกงว่ามีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้อีกหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่ได้พูดคุยกับอดีตนักร้องหนุ่มแต่อย่างใด ก่อนที่จะมาได้คุยกันครั้งล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

วันที่คุยกับเขา เขายอมรับในการกระทำของเขา แต่สภาพจิตใจเขาไม่สามารถมาสู้หน้าใครได้ ผมแนะนำเขาตลอดเวลาว่า ทำอะไรไปเราต้องยอมรับความจริง การหยิบยืมเงินใครไป ก็ต้องทยอยใช้ไป ซึ่งแม่บุญธรรมก็ทยอยใช้ให้อยู่ แต่ยังไม่หมดสิ้น ผมบอกเขาตั้งสติให้ได้

แล้วผมขอเขาว่า อย่าคิดสั้น อย่าฆ่าตัวตาย เพราะมีวูบหนึ่งเขาเคยคิดทำอย่างนั้น ผมก็บอกเขาว่าให้พูดความจริงทุกเรื่อง จะได้แก้ปัญหาทุกอย่างได้ ต้องยอมรับในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา เขาบริหารเงินล้มเหลว เขาต้องยอมรับตรงนี้ให้ได้"

ผู้จัดการส่วนตัวอดีตนักร้องชื่อดังแจก แจงส่วนกระแสข่าวว่านายนาธานแสดงภาพยนตร์ฮอลลีวูดจริงหรือไม่นั้น นายอนุชา กล่าวว่า เรื่องนี้ขอพิสูจน์ด้วยตัวเอง โดยตนจะเดินทางไปยังประเทศตะวันออกกลางที่ใช้ในการถ่ายทำเพื่อพิสูจน์ ในช่วงต้นปี 2553 และเพื่อไขข้อสงสัยของทุกคน

"ผมขอพิสูจน์เองจะไปดู และเกาะติดทุกที่ที่เขาจะไปถ่ายหนัง แล้วนำเรื่องราวมาบอกกล่าวให้คนไทยรับรู้ ผมจะเป็นคนพิสูจน์เอง คิดว่าต้นปีจะไปกับเขา เพราะเขาบอกว่าจะมีถ่ายหนังอีกรอบ" นายอนุชา กล่าว

ทั้งนี้ในระหว่างการแถลงข่าว นายนาธานได้โทรศัพท์เข้ามาพูดคุย โดยไม่ยอมรับหรือปฏิเสธกรณีข่าวที่เคยหยิบยืมเงินของ น.ส.เสาวณีย์ ฤทธิโชติ ผู้ป่วยโรคผิวหนังตกสะเก็ด หรือที่รู้จักในชื่อ น้องอ้อม เด็กดักแด้ ซึ่งเสียชีวิตแล้ว

โดยนายนาธานกล่าวเพียงว่า ให้ไปถามน้องสาวและแม่ของน้องอ้อมเอง พร้อมยืนยันด้วยว่ายังคงอยู่เมืองไทย และพักอาศัยอยู่ย่านบางขุนเทียน นายอนุชา กล่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน จะนัดนายนาธาน น้องสาว และแม่ของน้องอ้อมมาแถลงข่าวร่วมกัน

หลังจากการแถลงข่าวเสร็จสิ้น นายนาธานได้ส่งข้อความมาที่โทรศัพท์ของผู้จัดการคนเดิมด้วยว่า "แอม ดาย ฟอร์เอฟเวอร์"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook