ต่าย ขอห่าง ริต้า หวั่นนางเอกดังไม่พอใจข่าว

ต่าย ขอห่าง ริต้า หวั่นนางเอกดังไม่พอใจข่าว

ต่าย ขอห่าง ริต้า หวั่นนางเอกดังไม่พอใจข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต่าย" ณัฐพล ลียะวณิช รับซีเรียสการเป็นข่าวกับ "ริต้า" เพราะภาพลักษณ์นางเอกคนดัง รับข่าวมีส่วนให้ความสัมพันธ์ต้องห่าง

เคยมีข่าวกับนางเอกสาว "ริต้า" ศรีริต้า เจนเซ่น อยู่พักใหญ่ แต่ต่างฝ่ายไม่ยอมรับ ล่าสุด "ต่าย" ณัฐพล มีโอกาสเจอกับนางเอกคนดังในงานเดินแบบหนึ่ง กลับไม่ได้พูดคุยหรือทักทายกัน ถามว่ามีปัญหาอะไรกัน ที่เกิดขึ้นจากข่าวหรือเปล่า

"วันนั้นไม่ได้คุย มาถึงเขาก็แต่งหน้า แล้วก็เดินแบบเลย แต่ไม่ได้มีอะไรทะเลาะกันเลย จริงๆ เจอกัน ก็คุยกันสนิทกันทั่วไป แต่คงไม่ได้สนิทกันแบบเมื่อก่อน ถามว่าส่วนหนึ่งเพราะข่าวไหม ก็คงมีส่วน เพราะถามผม ถ้าอยู่ดีๆไปคบกับใคร แล้วมีผลกระทบกับการงานของเขาด้วย ผมก็คงไม่เอาดีกว่า แล้วถ้าอยู่ดีๆ คบกับใคร แล้วเขาไม่ภูมิใจ ก็ขอห่างๆ ดีกว่า ไม่รู้เขาไม่พอใจกับข่าวที่เป็นกับผมหรือเปล่า แต่แค่คิดว่าถ้าตัวเราไปมีผลกระทบกับใคร ก็ขออยู่ห่างๆ ดีกว่า ไม่ได้น้อยใจ แต่ด้วยเราเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ถ้าเราไปทำให้กระทบใคร ก็เหมือนเราไปทำไม่ดี โดยไม่ได้ตั้งใจ" ต่ายกล่าว

อย่างไรก็ดี เป็นข่าวกับสาวคนอื่น ดูต่ายไม่ค่อยซีเรียสและจริงจังเท่ากับการมีข่าวกับนางเอกคนดัง เรื่องนี้ ต่ายยอมรับ และเผยความรู้สึก

"อาจจะด้วยภาพลักษณ์เขาด้วยมั้ง เขาเป็นคนแบบ... (นิ่งไปไม่พูดต่อ) แต่ถ้าร่วมงานกันก็ได้ ไม่มีปัญหา เพราะผมไม่ได้มีอะไรทะเลาะกัน จริงๆ เรื่องข่าวก็มีส่วน เพราะถ้าคนในวงการคบกัน ถ้าไม่แข็งแรงพอ เรื่องข่าวมันก็มีส่วนทำให้กระทบ มันเกี่ยวข้องโดยไม่รู้ตัว บางทีเราไปตอบอะไรไม่ถูกใจเขา ก็เป็นปัญหา ตอบน้อยก็ไม่เป็นสุภาพบุรุษ ตอบมากก็ว่า เรื่องส่วนตัวไปพูดทำไม แล้วเราจะอยู่ตรงไหนดี กลายเป็นทุกอย่างที่เราพูดไม่ได้มาจากใจที่เราอยากบอก ต้องตอบตามสิ่งที่ควรเป็น มันดูไม่น่าแฮปปี้ แสดงว่าคนที่เราไปยุ่งเขาก็ไม่แฮปปี้ ก็คุยกับคนนอกวงการดีกว่า"

ต่ายยืนยันว่า หากจะมีแฟน เวลานี้ขอเป็นสาวนอกวงการ น่าจะสบายใจกว่า ซึ่งเข้าทางกับที่มีคนเห็น ต่าย ควงสาวเดินเที่ยวแถวสยามฯ ต่ายกล่าวถึงเรื่องนี้

"ผมยังไม่มีเป็นตัวเป็นตน ตอนนี้ก็ยังไม่มีที่คุยแบบเบอร์หนึ่ง มีแค่คุยหายเหงา ยังไม่พร้อม จริงๆ มีแฟนก็ดี แต่ตอนนี้คิดว่าอยู่คนเดียวมีความสุขกว่า ไปไหนมาไหน ไปได้เลย ไม่ต้องโทรรายงานใคร ไม่ได้เลือก ถ้าจะมีเดี๋ยวก็มาเอง ตอนนี้ก็มีความสุขดี ทำงาน ประชุม คุยกับผู้ใหญ่ มีความรู้ดี" พระเอกชื่อดังกล่าวสรุป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook