กรรโชกทรัพย์นางแบบดัง

กรรโชกทรัพย์นางแบบดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กรรโชกทรัพย์นางแบบดัง

ตำรวจเปิดเผยว่า ชายชาวเยอรมัน วัย 26 ปี คนหนึ่ง ที่ถูกกล่าวหาว่า พยายามกรรโชกทรัพย์จาก ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด นางแบบ และนักแสดงชื่อดังของสหรัฐ ด้วยทรัพย์มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เกี่ยวกับภาพถ่ายของ เด็กหญิงไคอา จอร์แดน เจอร์เบอร์ ลูกสาวของเธอ ที่ขณะนั้นอายุ 7 ขวบ ถูกผูกติดอยู่กับเก้าอี้ และถูกปิดปาก

ชายผู้นี้ถูกกล่าวหาว่า ขู่ครอว์ฟอร์ดกับสามีของเธอว่า จะขาย หรือเผยแพร่ภาพถ่ายนี้ต่อสื่อมวลชน อย่างไรก็ตาม บุตรสาวของทั้งคู่บอกไม่ทราบเรื่องภาพถ่ายนี้มาก่อนว่า อดีตคนเลี้ยงเด็กของเธอถ่ายรูปนี้ไว้ ในฐานะส่วนหนึ่งของเกมตำรวจจับผู้ร้าย

ยังไม่ถึงเวลา

สหภาพยุโรป (อียู) ร่วมกับสหรัฐ ได้ออกมาห้ามปรามปาเลสไตน์ที่มีแผนการประกาศเอกราชแต่เพียงฝ่ายเดียว และกำลังแสวงหาการยอมรับจากนานาชาติ พร้อมกับเรียกร้องให้ปาเลสไตน์หวนกลับสู่การเจรจาสันติภาพกับอิสราเอล

นายคาร์ล บิลด์ท รัฐมนตรีต่างประเทศสวีเดน ซึ่งเป็นประธานหมุนเวียนของอียู กล่าวว่า เขาคาดหวังว่า อียูจะอยู่ในฐานะที่รับรองรัฐปาเลสไตน์ เพียงแต่ตอนนี้เขาคิดว่า มันยังไม่ถึงเวลานั้น

ถล่มตาลีบัน

ปากีสถาน ระบุว่า กองทัพได้บุกจู่โจมตาลีบันทั้งภาคพื้นดิน และทางอากาศ จนสามารถยึดเมืองหลายแห่งที่เคยตกอยู่ภายใต้การควบคุมของกลุ่มหัวรุนแรง ในพื้นที่สำคัญตามแนวชายแดนอัฟกานิสถาน

ทั้งนี้ ปากีสถานได้ระดมทหาร 30,000 นาย เข้าสู่พื้นที่สู้รบมาตั้งแต่วันที่ 17 ต.ค. พร้อมประกาศบดขยี้เครือข่ายตาลีบัน อย่างไรก็ตาม การบุกกวาดล้างครั้งใหญ่ของกองทัพปากีสถาน ทำให้ตาลีบันประกาศล้างแค้น และตอบโต้อย่างรุนแรง

จ่ายค่าไถ่

กลุ่มโจรสลัดชาวโซมาเลียที่ยึดเรือลากอวนของสเปน แจ้งว่า พวกเขาได้รับเงินค่าไถ่จำนวน 4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 132 ล้านบาทแล้ว และเรือดังกล่าวพร้อมด้วยลูกเรือ 36 คน จะได้รับอิสระในเร็ว ๆ นี้

นายซาอิด อับดุล หนึ่งในโจรสลัดได้โทรศัพท์พูดคุยกับผู้สื่อข่าว ระบุว่า เมื่อเราได้รับเงินค่าไถ่ เรือของสเปนก็จะถูกปล่อยออกไป สำหรับเรือประมงปลาทูน่าของสเปน ถูกโจรสลัดเข้ายึดไว้เมื่อวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook